Tfboys - Mối Tình Rắc Rối

Chương 1: Chương 1: Ước Mơ Thành Hiện Thực :




CHAP 1 : ƯỚC MƠ THÀNH HIỆN THỰC :

Nó làm Tứ Diệp Thảo từ năm đầu cấp 2 . Ước muốn của nó chỉ có 1 : Gặp đc thần tượng. Aiyo~ Lúc đầu , điều này với nó thực sự xa vời , xa vời vợi , xa mù mịt ,..... Năm cấp 2 , da nó không đc trắng như bây giờ , hơi nâu . Nhưng may sao mẹ nó có một đứa con gái biết làm đẹp và nữ tính . Khi bước chân vào trường cấp 2 , nó mới thực sự biết chăm sóc cho bản thân mình : nó đặt mua máy làm tóc trên mạng , wax hết những vùng “cỏ” không mong muốn của nó , chăm sóc da từ trong ra bên ngoài ,... Tuổi dậy thì , trên người xuất hiện những “mùi hương” lạ , nó rối tung rối bời , tìm đủ mọi cách để trị . Ối giời , ông trời thật dọa nó mà .. Sau 2 tháng điều trị , nó “ trở lại” với chính con người nó . Năm nó lớp 7 , nó đẹp như tiên nữ . Do làm bạn cùng rau , da nó trắng trẻo và không một tý mụn nào . Nó đã làm bao nhiêu trái tim chết lặng vì nó . Bao nhiêu thằng Hotboy cấp trên phải nhìn nó với con mắt thèm thuồng , phải hạ mình xuống mà cưa nó . Nó không thèm để ý . Không phải là nó kiêu . Nó từ chối bao nhiêu thằng nhưng xem đã có ai bảo nó là Chảnh đâu .Vì lần nào cũng thế , nó chỉ có một câu trả lời :”Xin lỗi , nhưng tôi nghĩ chúng ta chưa đủ tuổi để yêu”. Nó bên ngoài thì phải đối việc yêu sớm , nhưng bên trong tim nó , luôn có một hình ảnh của một chàng trai – Trung Đức . Hắn k đẹp trai nhưng sở hữu khuôn mặt ưa nhìn , cách nói truyện hài hước , vui tính , đàn anh lớp trên của nó , học lớp chọn chính hãng . Trong lòng hắn, hắn chỉ coi nó là một đứa em gái bé nhỏ . Khi nhắn tin , 2 đứa nhắn tin như con nít để kéo gần khoảng cách hơn.

Nó là học sinh xuất sắc của trường , tham gia rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất nhiều cuộc thi ( tay Au mỏi quạ) , mang về cả đóng giải thưởng cho Pama nó. Cuối cùng, ông trời cũng không phụ lòng nó.

Sáng hôm ấy , giờ sinh hoạt , cô giáo hiệu trưởng bước lên bục , nói :

- Trường chúng ta rất vinh hạnh khi bầu ra danh sách các học sinh có thành tích cao trong học tập đại diện cho trường ra nước ngoài du học. V....vvvv

Nó ngồi dưới nghe mà tim như sắp nhảy ra ngoài . Khi gọi đến tên nó tim nó tạch thật rồi . Nhưng mà bây GIỜ , câu hỏi của nó đặt ra là “NÓ SẼ ĐI ĐÂU?????_??????”

Sau đó 1 tuần , nhà trường nó mới dán danh sách lên bảng tin . Mỗi học sinh sẽ đi đến một nước không khác nhau , tùy theo hiểu biết ngôn ngữ . Còn nó , nó sử dụng thành thạo cả 3 thứ tiếng : Việt , Trunng và Anh . Rồi nó nhận được tin : “Nơi nó đi không đâu khác sẽ là một trường nổi tiếng tại Trùng Khánh , Trung Quốc “. Nó không vui cũng chẳng buồn về chuyện nó sẽ đi đâu , nó chỉ biết là đc đại diện cho trường là nó sướng lắm rồi . (Au: Bình tĩnh , còn cả một tương lai tươi sáng với 3BB nhà chúng ta^_^)

Nhưng tring tim nó vẫn cảm thấy nhói nhói , có lẽ đó chình là cảm giác khi rời xa ngôi trường thân yêu – nơi có người mà mình thích . Còn 2 tuần nữa là đó đi , hôm nay là kiểm tra khảo hạch cuối cùng để xem nó có đủ khả năng sang bên đó học hay chưa ? Bao nhiêu là môn . Nó phải làm tất tần tật bằng cả tiếng trung và tiếng Việt . Khi nghe đc thông báo ấy , nó chẳng có phản ứng như mấy đứa bạn khác . Nó mặc kệ (Au: không kệ đc đâu cưng ơi). Làm bài xong xuôi , nó lại đi chơi với lũ bạn . Gọi là có tý “chia tay” . 2 hôm sau thông báo kết quả . Điểm nó cao nhất luôn (Khổ , đã nói nó là học bá mà lại..)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.