Thái Cổ Thần Vương

Chương 1157: Chương 1157: Bại hoại (1)




- Tiên nhi.

Tần Vấn Thiên nhìn thấy người vừa tới thì sắc mặt mừng rỡ. Lâm Tiên Nhi nhẹ nhàng bước liên tục, đi tới trước bàn rượu của Tần Vấn Thiên và cười nói:

- Tần công tử không ngại Tiên nhi ngồi ở đây chứ.

- Tiên nhi, giữa ta và nàng không cần khách khí như vậy, ngồi xuống đi.

Tần Vấn Thiên cười đáp lời. Ngày xưa người trong Tiên Vũ giới chỉa mũi dùi vào Tần Vấn Thiên hắn. Tiên nhi mấy lần trợ giúp qua bọn Lăng Sương tỷ và Phàm Nhạc, có thể nói là chiếu cố rất nhiều đối với hắn. Hơn nữa Lâm Tiên Nhi tuy có tư chất nghiêng thành khuynh thế, lại không lẳng lơ như những người khác tưởng tượng. Nàng chỉ muốn tìm được một nam nhân có thiên tư phi phàm hơn nữa để yêu nàng. Bất kỳ nữ nhân nào có ý nghĩ như vậy đều rất là bình thường.

Lâm Tiên Nhi nghe nói lời nói của Tần Vấn Thiên mị nhãn như tơ. Nàng mỉm cười, đôi mắt chăm chú nhìn Tần Vấn Thiên như muốn hớp hồn người, ngồi ở bên cạnh Tần Vấn Thiên.

- Tiên nhi tới Thánh Hoàng thành từ khi nào vậy?

Tần Vấn Thiên rót chén rượu giúp cho Lâm Tiên Nhi, cười hỏi. Cô gái này vẫn sáng lạn như trong quá khứ, dáng vẻ động lòng người khiến cho lòng người nảy sinh ý muốn bảo vệ cho nàng.

- Có lời đồn vực ngoại đại năng thu đồ đệ. Giờ này Hoàng cấp Thánh Vực đều sôi trào. Mà Thánh Hoàng thành chính là thánh thành của Hoàng cấp Thánh Vực, thay đổi bất ngờ này đương nhiên Tiên nhi cũng muốn đến nơi náo nhiệt một chút.

Lâm Tiên Nhi bưng chén rượu Tần Vấn Thiên đã rót, nhấp một miếng, ánh mắt dịu dàng nhìn Tần Vấn Thiên:

- Lần trước từ biệt, không nghĩ tới ngày gặp lại Tần công tử, Tần công tử đã triển lộ tư thế tuyệt thế. Ngày xưa Tiên nhi đã nghĩ, với thiên tư của Tần công tử nhất định có thể thành tựu phi phàm. Nhưng vẫn không ngờ sẽ mãnh liệt đến được như vậy.

Tần Vấn Thiên hiện tại đích thực danh khí quá lớn. Chuyện hắn quật khởi tại toàn bộ Hoàng cấp Thánh Vực giống như chuyện thần thoại. Thử hỏi có người nào mới vừa vào thiên tượng liền cuồng ngạo khiêu chiến với nhân vật thiên kiêu bá chủ Hoàng cấp Thánh tông. Hơn nữa còn là khiêu chiến khóa cảnh. Mà khiếp người chính là thật chưa có ai chiến qua nhân vật Hoàng cấp Thánh tông.

Tần Vấn Thiên giống như một truyền kỳ còn sống. Hoàng cấp Thánh Vực đang chứng kiến sự quật khởi của hắn.

- Tiên nhi nàng cũng đừng trêu chọc ta chứ.

Tần Vấn Thiên cười nói.

- Có sao?

Lâm Tiên Nhi không nhúc nhích đôi mắt đẹp, vẫn chăm chú nhìn Tần Vấn Thiên, khiến cho Tần Vấn Thiên cũng không dám nhìn nàng. Đôi mắt kia quả thực quá đẹp đến hớp hồn người.

- Quen biết Tần công tử càng lâu thì càng phát hiện ra vẻ ưu tú của huynh. Nếu sớm biết huynh xuất chúng như vậy, đêm đó lần đầu tiên gặp huynh, Tiên nhi đã áp sát luôn rồi. Lúc đó huynh vẫn còn chưa kết hôn cùng thánh nữ a.

Lâm Tiên Nhi cười nói, không hề kiêng dè chút nào. Tần Vấn Thiên thì gượng cười. Mình lại bị mỹ nữ Lâm Tiên Nhi này đùa giỡn nữa rồi.

- Đúng rồi, Tần công tử có muốn cưới thiếp hay không? Nếu huynh có ý này, có thể nghĩ đến Tiên nhi một chút nhé.

Lâm Tiên Nhi thấy thần tình của Tần Vấn Thiên, lại cười đùa vui vẻ lên.

- Tiên nhi nàng cũng đừng đùa với ta như thế chứ.

Mỹ nữ nói đùa với hắn như vậy, Tần Vấn Thiên lại không cách nào tức giận, chỉ có lúng túng mà thôi.

- Tiên nhi nói rất nghiêm túc đó.

Lâm Tiên Nhi hé miệng, ánh mắt vẫn quyến rũ, cứ như vậy ngồi nhìn Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên còn chưa bị hớp mất thần hồn, thì những người khác trên tửu lâu đã nghệch ra hết rồi. Từng người ai nấy đều điên đảo thần hồn, nhìn dung nhan hoàn mỹ động lòng người của Tiên Nhi, không nén nổi nuốt nước bọt, thật muốn đi lên hôn nàng một cái a. Bọn họ thật sự hận mình không phải là Tần Vấn Thiên. Nếu đúng như vậy thì trực tiếp nhào lên rồi. Mỹ nhân yêu thương nhung nhớ mà còn có thể chánh nhân quân tử. Quả thực còn không bằng cầm thú a.

Tể Hiên, Lục Tử Yên và những người khách đến từ ngoại vực cũng kinh ngạc tán thán dung mạo yêu kiều của Lâm Tiên Nhi. Cô gái này hệt như tiên nữ. Mặc dù trong Tiên vực cũng cực kỳ hiếm thấy một người xinh đẹp đến vậy.

Lục Tử Yên thân cũng là mỹ nữ, đối với Lâm Tiên Nhi càng xuất chúng hơn thì nảy sinh địch ý. Ánh mắt nàng dường như hơi khó chịu. Nhất là lúc Tể Hiên nhìn nàng, xong sau đó ánh mắt nhìn Lâm Tiên Nhi rõ ràng cho thấy sự đối lập giữa hai người.

Tể Hiên tất càng ghen tỵ mãnh liệt hơn đối với Tần Vấn Thiên. Người này không chỉ có thiên phú mạnh đến kinh người, hơn nữa còn có mỹ nữ ưu ái đến như vậy, người đẹp còn chủ động yêu thương nhung nhớ hắn.

- Không ngờ thế giới thổ dân cũng có dạng nữ nhân cực phẩm như thế này.

Huyết Lệ vốn nổi giận muốn động vì Tần Vấn Thiên nói mấy lời châm chọc, nhưng sau khi trông thấy Lâm Tiên Nhi, lửa giận trong lòng hắn lập tức biến mất. Thay vào đó là một ý muốn nồng cháy. Mỹ nữ cực phẩm như vậy thật là hiếm thấy. Nếu như Tiên vực có được một mỹ nữ như vậy, đều trở thành độc chiếm của một số nhân vật cường đại, khiến người khác không được nhúng chàm. Không ngờ ngày hôm nay tại nơi thế giới thổ dân này, bọn họ lại gặp được một mỹ nữ cực phẩm như vậy.

Tuy bọn họ là những người không quá háo sắc, lực khống chế dục vọng rất mạnh. Nhưng đây cũng chỉ là tương đối mà nói. Ở nơi thế giới thổ dân này, dục niệm bọn họ bạo lộ rõ ràng hơn. Gặp được cực phẩm bực này, nếu có thể thưởng thức một phen không phải là không mỹ vị hay sao.

- Huyết Lệ huynh, thật không ngờ a, Ha ha ha. Mỹ nữ cực phẩm này dường như còn rất phong tao đó.

Lại một người nữa miệng cười nhợt nhạt, trong con ngươi lộ ra sự tham lam.

Lâm Tiên Nhi khẽ nhíu mày, lập tức liền bình thường trở lại. Nàng biết dục vọng của nam nhân. Nàng ở trong tầm mắt của quá nhiều nam nhân, cho nên nàng hiểu rõ nếu như mình chỉ là một người bình thường, không biết tao ngộ ác mộng gì, Những kẻ này đến từ Tiên vực, bởi vậy không chút nào kiêng kỵ đối với nàng.

- Tần công tử, những người Tiên vực kia thật khiến cho người ta thất vọng.

Lâm Tiên Nhi chịu đựng phẫn nộ nói.

- Đích xác.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.