Thái Cổ Thần Vương

Chương 1374: Chương 1374: Cuộc chiến tuyển chọn ở vùng đất Vân Châu kết thúc (2)




Nhàn Vân Tiên Vương cũng đứng lên khỏi vương tọa, cười nói :

- Những người cho là bản thân có thể xếp vào một nghìn người đầu tiên, thì đứng lên Vân Thiên Chiến Đài, để cho mọi người xem vòng sáng chiến khí của các ngươi đi.

Ông vừa nói xong, có bóng dáng rất nhiều cường giả lập loè, bước lên tám mươi mốt tòa Vân Thiên Chiến Đài, trong khoảng khắc, vòng sáng chiến khí khủng bố lượn quanh bầu trời, chói mắt không gì sánh được.

Bóng dáng Tần Vấn Thiên chợt lóe, cũng dạo bước đi tới trên một tòa Vân Thiên Chiến Đài, Quân Mộng Trần và Tử Tình Hiên đứng bên cạnh hắn.

Chỉ trong giây lát ngắn ngủn, thì có hơn ba ngàn người bước lên Vân Thiên Chiến Đài, nhưng có không ít cường giả quét mắt nhìn những người khác xong, phát hiện vòng sáng chiến khí của mình có lẽ ở phía sau, thế là rất tự giác đi xuống.

Trải qua một thời gian điều chỉnh, rất nhanh trên tám mươi mốt tòa Vân Thiên Chiến Đài, cũng chỉ còn lại hơn một ngàn người, trong đó, Cổ Chiến Thiên có vòng sáng chiến khí năm mươi vạn trượng đương nhiên là người loá mắt nhất, vòng sáng chiến khí của hắn xông lên khỏi tầng mây, vô cùng đáng sợ.

- Chư vị hãy nhìn kỹ vòng sáng chiến khí trên người mình, người ít hơn một trượng cũng có không ít, bây giờ có một nghìn không trăm bảy mươi người, bảy mươi người phía sau, xin mời tự giác đi xuống.

Một vị cường giả đứng sau Nhàn Vân Tiên Vương mở miệng nói, sau khi cẩn thận đảo qua người bên cạnh, những người thấy thứ tự của mình hình như sau cùng, lại lục tục đi xuống, theo lần lượt từng bóng người dạo bước đi xuống, trên Vân Thiên Chiến Đài, ròng rã còn lại một ngàn người.

- Chúc mừng chư vị rồi.

Nhàn Vân Tiên Vương lại cười nói :

- Việc Đông Thánh Tiên Môn tổ chức mười ba châu vô cùng quan trọng, Vân Châu đại địa ta thân là một trong mười ba châu, nên được chọn làm nơi tuyển chọn, chư vị nghỉ ngơi bảy ngày, bảy ngày sau tới nơi này tụ tập, ta tự mình mang chư vị đi Đông Châu chi địa, đến Đông Châu, sẽ tụ tập nhân vật yêu nghiệt của mười ba châu, tranh cũng kịch liệt hơn, cường giả như mây, hi vọng chư vị có thể biểu hiện kiệt xuất, cũng để cho Vân Châu đại địa ta dính chút ánh sáng.

- Nhàn Vân Tiên Vương đúng là khách khí.

Người phía dưới thầm nghĩ trong lòng.

- Còn có một chuyện quan trọng ta phải nói trước, có lẽ trong tám mươi mốt ngày tuyển chọn này, giữa chư vị đã xảy ra một chút mâu thuẫn, thậm chí có khả năng trong quá trình tuyển chọn sau khi đánh bại đã giết chết con em của thế lực lớn nào đó, nhưng đây là chiến đấu, chuyện sống chết không thể tránh được, bất kì ai, bất kì thế lực nào, cũng không được trả thù bọn họ, bằng không, chính là đối địch với Nhàn Vân ta, cũng là đối địch với Đông Thánh Tiên Môn, hậu quả tự mình suy nghĩ.

Giọng của Nhàn Vân Tiên Vương nghiêm túc thêm vài phần, khiến thần sắc của rất nhiều người trong thế lực lớn bên cạnh ông trầm xuống, những lời này, hiển nhiên là đang cảnh cáo bọn họ.

Tuy rằng lúc bọn họ ngồi cùng Nhàn Vân Tiên Vương, địa vị bất phàm, cũng xem như thế lực đứng đầu của Vân Châu đại địa, về mặt nguyên tắc, Nhàn Vân Tiên Vương cũng không khách khí.

Đông Thánh Tiên Môn trăm năm mới tuyển chọn một lần, là chuyện lớn của mười ba châu trong Đông Thánh, Đông Thánh Tiên Môn rất coi trọng việc này, những người này là do Vân Châu đại địa chọn ra, là người Nhàn Vân Tiên Vương ông tự mình tuyển chọn mà ra, nếu bị người khác ám sát, đó là đánh vào mặt Nhàn Vân Tiên Vương ông.

Tất cả ân oán, phải lui về phía sau, các ngươi có thể coi như ghi sở, đợi, đợi đến việc Đông Thánh mười ba châu lần này hạ màn rồi mới thanh toán, hiện tại, ngươi không được phép làm, cho dù có thù lớn như trời, cũng phải buông xuống.

Nếu không, uy nghiêm Đông Thánh Tiên Môn phải đặt ở đâu.

- Tiếp đó, phát lệnh bài thứ tự tuyển chọn lần này đi.

Nhàn Vân Tiên Vương lại nói một tiếng, tức khắc rất nhiều nhân vật trên Tiên Đài nhao nhao lập loè đến trước Vân Thiên Chiến Đài, tự mình lấy lệnh bài ra, lập tức khắc chữ lên trên đó, giao từng cái cho mọi người.

Không đến bao lâu, Tần Vấn Thiên nhận được một cổ lệnh, trên cổ lệnh, nền là một chữ - vân-, đại điện cho Vân Châu đại địa, trên Vân Châu lệnh, có khắc tên Tần Vấn Thiên, cùng với một con số, hai mươi bảy.

Bên cạnh Tần Vấn Thiên, trên Vân Châu lệnh Quân Mộng Trần, cũng có khắc tên Quân Mộng Trần, cùng với một con số, hai.

Trên cổ lệnh của Tử Tình Hiên, có khắc tên của cô, cùng với chữ số, năm.

Chữ số kia, đại diện cho thứ tự của bọn họ trong chiến đấu tuyển chọn của Vân Châu.

- Sau bảy ngày nữa, tới nơi này tụ tập, mang cổ lệnh này, cùng đi.

Nhàn Vân Tiên Vương cao giọng nói, giọng nói truyền ra mấy ngàn dặm, tiếng nói của ông hạ xuống, có nghĩa là cuộc chiến tuyển chọn của Vân Châu đại địa, chính thức hạ màn!

- Kết thúc.

Mọi người ngóng nhìn từng bóng người trong hư không, trong đó, ra đời rất nhiều nhân vật tuyệt đại phong hoa khiến bọn họ khó quên !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.