Thái Cổ Thần Vương

Chương 1364: Chương 1364: Cường đại (2)




- Ầm ầm!

Cả người Tần Vấn Thiên lớn lên, áo giáp bằng ánh sao cũng theo đó mà tăng lớn, chỉ một nháy mắt đã cao tới trăm trượng, giống như một người khổng lồ, hắn ngẩng đầu nhìn Tiêu Hồng, ánh mắt làm cho người ta cảm thấy kinh hãi và run sợ.

- Đó là… muốn đánh thật rồi sao?

Cả người cao trăm trượng, bên ngoài có ánh phù rực rỡ bao quanh, vô cùng chói mắt, giống như là một Tiên Ma chân chính, uy nghiêm không thể xâm phạm.

Những cánh tay che trời bay đến, tóm vào trên người Tần Vấn Thiên nhưng những cánh tay kia không thể nắm chặt người khổng lồ này.

Vẻ mặt của Tiêu Hồng không thay đổi, kích cỡ những cánh tay đó tăng lên cực nhanh, biến thành khổng lồ, lần này cũng không tóm Tần Vấn Thiên nữa mà là đập tới.

- Ầm ầm!

Một tiếng nổ khủng bố truyền ra, cả người Tần Vấn Thiên lại tiếp tục biến lớn, từ một trăm trượng biến thành năm trăm trượng, cả người đã sắp chạm tới Tiêu Hồng ở trong hư không rồi. Cánh tay lớn đập vào người hắn nhưng không thể phá bộ giáp của hắn được, phù văn chuyển động ở trên áo giáp cực kỳ đáng sợ.

- Lực công kích của ngươi chỉ như vậy thôi sao?

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu, nhìn về phía Tiêu Hồng nói. Lực phòng ngự của Tần Vấn Thiên quá mạnh, lâu chủ Phiêu Tuyết lâu tu luyện pháp thân, còn có lấy Thiên Ma Giáp Cốt để luyện Tiên Ma Luyện Thể Thuật, thêm áo giáp Tiên Ma của hắn nữa, tới khi hắn bước vào cảnh giới Tiên Đài và Tiên Ma Luyện Thể Thuật cũng vậy thì thân thể hắn sẽ đáng sợ giống như Tiên Ma, cứng cỏi như Tiên binh.

Mặc dù bây giờ Tần Vấn Thiên vẫn chỉ có cảnh giới Thiên Tượng nhưng do sự nghiên cứu Phù văn và dùng Thiên Ma Giáp Cốt luyện Tiên Ma Luyện Thể cùng với uy lực của Thiên Tiên Ma Quyết thì chỉ cần tính lực phòng ngự của bản thân đã mạnh tới đáng sợ. Những cánh tay vàng kim của Tiêu Hồng chủ yếu là khống chế, lực công kích cũng không phải thế mạnh cho nên không làm gì được Tần Vấn Thiên.

Khi nghe được lời nói của Tần Vấn Thiên thì mặt Tiêu Hồng lạnh lại, sau lưng Tiêu Hồng tụ tập một đoàn ma vân màu đen tím cực lớn, giống như xuất hiện một bóng hình của Ma Vương, bóng dáng đáng sợ che lại ánh sáng mặt trời, bao phủ toàn bộ Vân Thiên Chiến Đài.

Tiếng ào ào truyền ra, những thanh ma câu giáng xuống từ trên trời, khóa lại toàn bộ trời đất, một ma câu trong đó còn biến thành một thanh ma câu dài trăm ngàn trượng, bổ vào người Tần Vấn Thiên. Nếu ma câu này đánh trúng vào một người thì rất có thể làm cho người đó mất mạng ngay lập tức.

Chỉ thấy đỉnh đầu của Tần Vấn Thiên có ánh sao rực rỡ, Trấn Diệt Tinh Tượng xuất hiện, trong nháy mắt tạo thành một lực đè ép vô thượng, có rất nhiều hư ảnh của Trấn Thiên đứng ngạo nghễ ở đó.

Tần Vấn Thiên đấm một quyền, rất nhiều thân hình khổng lồ đồng thời bay ra, đè ép thanh ma câu khổng lồ kia xuống. Từng thân thể phóng ra ánh sáng tuyệt thế, càn quét khung trời. Với lực lượng của Tần Vấn Thiên, cùng Trấn Diệt Tinh Tượng và sức mạnh của Trấn Thiên Tiên Ma Quyết mà bộc lộ ra sức mạnh thì có thể kinh động trời đất.

Những nơi đi qua không còn một ngọn cỏ nào, đã bị nghiền nát tất cả.

- Ầm ầm…

Ma câu bị nổ vỡ nát, những thân thể khổng lồ giống như vô cùng vô tận lao tới Tiêu Hồng. Tiêu Hồng sầm mặt lại, Ma Vương trong hư không gầm gừ một tiếng khủng bố, cánh tay lay động, điều khiển Đoạt Thiên Ma Câu.

- Đùng.

Thân thể to lớn của Tần Vấn Thiên bị đánh bay xuống chiến đài, làm cho cả chiến đài đều rung động, nhưng sau đó lại bay lên trời, thân thể khổng lồ phát ra ánh sáng đáng sợ làm cho không gian đều phát ra tiếng nổ. Sáu vạn trượng chiến khí gầm thét, cả hai tay Tần Vấn Thiên đấm ra, trấn diệt trời đất, không có người có thể ngăn cản sức mạnh của hắn.

Trong nháy mắt này, Trấn Diệt toàn thân lóe sáng phù văn rực rỡ, lấy nắm đấm của Tần Vấn Thiên làm trung tâm, quyền mang đáng sợ bộc phát, quét ngang tất cả, đập vào trên người Ma Vương. Tiếng nổ vang rền, ma quang bị nổ nứt, cả người Ma Vương đều bị đấm xuyên. Giờ khắc này, Tiêu Hồng biến thành ba đầu sáu tay, cả người điều khiển ma câu chống lại công kích rơi xuống, nhưng mà lực lượng trấn diệt vẫn vô tình rơi xuống, phá hủy dần dần phòng ngự của hắn.

Cuối cùng, nắm đấm có thể phá hủy tất cả của Tần Vấn Thiên đập tới, thân thể của Tiêu Hồng run rẩy một cách điên cuồng, phun ra máu tươi.

- Hống!

Hào quang chiến khí của Tần Vấn Thiên lao ra, trực tiếp cướp đoạt chiến khí trên người Tiêu Hồng, mà thân thể của Tiêu Hồng thì vỡ nát rơi xuống, chớp mắt đã bay qua mấy chục dặm và biến mất.

Mười hai vạn trượng chiến khí quấn quanh người Tần Vấn Thiên, bay lơ lửng xung quanh, phát ra tiếng gào thét mạnh mẽ. Cả người hắn cao hơn năm trăm trượng đứng sừng sững giữa trời, giống như một chiến thần tuyệt thế, không thể chiến thắng, là một tồn tại vô địch.

- Mạnh mẽ!

Trong lòng mọi người run rẩy, đó mới thật sự là chiến đấu. Tiêu Hồng mặc dù mạnh mẽ nhưng vẫn chưa đủ tư cách làm đối thủ của Tần Vấn Thiên. Xem ra trước đó Tần Vấn Thiên mới chỉ là chơi đùa, không có ai có thể ép hắn ra tay thật sự cả. Cho tới bây giờ thì hắn mới bắt đầu dùng lực lượng mạnh mẽ của mình, phá hủy tất cả cản trở trước mặt, hắn sẽ vào top 3 trong cuộc tuyển chọn của toàn bộ Vân Châu này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.