Thái Cổ Thần Vương

Chương 1419: Chương 1419: Cường giả độc chiến (1)




Thân thể trăm trượng của Tần Vấn Thiên khiến cho lòng người sợ hãi. Hạ Hầu nhìn thấy hắn giơ tay giết chết hai vị đệ tử nòng cốt, lập tức hiểu rõ thực lực của người này trên cả đệ tử tinh anh, chính là tồn tại vừa tiến vào Đông Thánh Tiên môn đã có thể trở thành đệ tử tinh anh, thậm chí sau này có cơ hội trở thành nhân vật Thánh Tử.

Chỉ có điều hôm nay, chuyện đã đến nước này, bất luận như thế nào cũng phải tiêu diệt hắn. Giờ phút này, Tần Vấn Thiên đùa giỡn giống như con ngựa hoang mất dây cương, khó lòng khống chế, rất nguy hiểm, nhất định phải giết chết hắn ngay lập tức.

- Ầm ầm...

Lực lớn của Huyền Vũ cực kỳ khổng lồ đánh về phía Tần Vấn Thiên, giống như một vị cổ thần. Cơ thể trăm trượng của Tần Vấn Thiên đánh ra một chưởng phát ra ánh sao đầy trời, xuyên thấu đất trời, có phù quang mạnh mẽ, có lực lượng ngập trời, trực tiếp đánh cho công kích của đối phương nát bấy.

Hai tay hắn lại một lần nữa mạnh mẽ đánh ra, từ trong hư không xuất hiện chưởng ấn lớn chìm ngập cả đất trời, trực tiếp đánh về phía hai đệ tử còn lại. Vẻ mặt của hai người vô cùng kinh hãi, sử dụng toàn bộ lực lượng chống đỡ. Nhưng khi lực lượng công kích cường thịnh đến mức độ nhất định, có uy lực giống như bẻ cành củi khô, trực tiếp trấn áp giết chết. Cơ thể của hai người nổ tung, bị giết chết ngay tại chỗ, Tần Vấn Thiên giống như chiến thần nổi giận, sát hại chúng sinh.

- Ầm.

Lợi kiếm Kiêu Dương thiêu đốt tất cả chém tới, phát ra ánh sáng mặt trời, xuyên qua cơ thể Tần Vấn Thiên.

Cơ thể trăm trượng của Tần Vấn Thiên mở miệng phun một cái, lập tức có từng cái chuông cổ xuất hiện, hóa thành chiến chuông khổng lồ vô cùng khủng bố. Hắn giơ tay lên điều khiển, tiếng chuông rung trời, chứa đựng uy lực trấn áp ngập trời, chạm vào kiếm lớn Kiêu Dương, thoáng cái đã vỡ vụn.

Cơ thể của hai đệ tử tinh anh lùi về phía sau, kéo ra khoảng cách với Tần Vấn Thiên. Tần Vấn Thiên hóa thành người khổng lồ trăm trượng, lực lượng công kích uy hiếp quá lớn, cực kỳ đáng sợ, một khi bị hắn đánh trúng, tuyệt đối là có tính hủy diệt, cần phải coi chừng.

Từ xa không ngừng có bóng dáng bước chậm đến, Tần Vấn Thiên chăm chú nhìn những bóng dáng kia. Đệ tử nòng cốt, đệ tử tinh anh, đệ tử ngoại môn, không ngừng tràn qua bên này. Lệnh triệu tập ban nãy đối phương phát ra tất nhiên vô cùng quan trọng, khiến cho đệ tử đến Đông Thánh Tiên môn đến Thánh Ma Hạp săn giết không ngừng tràn về nơi này.

- Cố Lưu Phong, đi.

Tần Vấn Thiên nói lớn, chỉ nhìn thấy hắn xoay người đạp bước, bước chân cực kỳ lớn.

- Ầm.

Gió điên cuồng lướt qua,chỉ nhìn thấy cơ thể Hạ Hầu trong nháy mắt chặn đứng đường lui của Tần Vấn Thiên. Hai tay hắn chắp sau lưng, chăm chú nhìn bóng dáng Tần Vấn Thiên nói:

- Ngươi cuồng ngạo như vậy, giẫm đạp tiêu diệt đệ tử tiên môn, làm sao có thể bảo toàn mạng sống rời đi?

- Ngươi muốn vi phạm quy tắc của Đông Thánh Tiên môn sao?

Tần Vấn Thiên lạnh lùng nói.

- Ta chính là người giám thị Thánh Ma Hạp, hơn nữa ta sẽ không ra tay với ngươi. Đương nhiên sẽ không tính là vi phạm quy tắc.

Hạ Hầu kiêu ngạo lạnh lùng mở miệng, những cường giả mới tới đều lần lượt vây quanh Tần Vấn Thiên.

- Ầm.

Một ánh sáng chói mắt phát ra, chính là trường thương Tiên binh do hắn luyện chế ra ở Phiêu Tuyết thành, trên trường thương có tiên quang phun ra nuốt vào. Tần Vấn Thiên trực tiếp chỉ vào Hạ Hầu, ngạo nghễ mở miệng nói:

- Nếu như ngươi dám chặn đường đi của ta, ta sẽ lấy Tiên binh tiêu diệt ngươi. Nếu như có cường giả của Đông Thánh Tiên môn trách mắng, ta sẽ nói đạo lý với bọn họ, xem rốt cuộc ngươi có vi phạm quy tắc hay không?

Tần Vấn Thiên vừa nói, cơ thể đã đi về phía Hạ Hầu, trường thương trong tay hắn không ngừng lớn lên, hóa thành kích thước mấy chục trượng, tiên quang vô cùng đáng sợ không ngừng phun ra nuốt vào, giống như muốn tiêu diệt hết mọi thứ phía trước.

Hạ Hầu chỉ cảm thấy toàn thân bị khí tức cực kỳ nguy hiểm bao phủ. Sắc mặt hắn xanh mét, không nghĩ tới nhân vật thí luyện ở nơi này lại lấy Tiên binh ra uy hiếp hắn, quả thực là lá gan lớn ngập trời.

- Cút ngay.

Tần Vấn Thiên chợt quát lên một tiếng, Hạ Hầu chết sống cứ nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên, cuối cùng vẫn là nhường đường. Ngược lại không phải là hắn sợ Tần Vấn Thiên. Chỉ là nếu Tần Vấn Thiên thật sự lấy Tiên binh sát phạt, sẽ làm lớn chuyện. Chức quản giáo này của hắn cũng khó mà thoát tội. Mặc dù hắn là đệ tử tinh anh, nhưng cũng là nhận lệnh đến làm mà thôi.

Tần Vấn Thiên thu hồi Tiên binh, tiếp tục đạp bước, lại nhìn thấy cường giả không ngừng qua đây, muốn bao vây tiêu diệt hắn. Mỗi một người đều là đệ tử của Đông Thánh Tiên môn.

- Ầm ầm ầm!

Ánh sáng chiến đấu rực rỡ vô tận xuất hiện, trong cơ thể trăm trượng của Tần Vấn Thiên phát ra ý chiến đấu đáng sợ, chiến khí trên dưới toàn thân càng đáng sợ hơn, uy thế chân chính ngập trời. Chiến Quyết tầng thứ hai mở ra, thực lực của hắn lại một lần nữa được tăng mạnh

- Ai dám cản ta?

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.