Thái Cổ Thần Vương

Chương 1242: Chương 1242: Cường hoành bá đạo (2)




Triệu Ngữ Yên nằm mơ cũng không ngờ rằng, đối mặt nàng chỉ là một tiểu nhân vật cảnh giới Thiên Tượng nhị trọng, nàng lại bó tay bó chân như thế, nàng bị đối phương áp chế hoàn toàn.

- Đáng thương cho một nữ nhân ngu xuẩn, không biết trời cao đất rộng, còn tự cho rằng mình là thiên hạ vô song.

Tần Vấn Thiên hờ hững nhìn đối phương, từ lúc Tinh Thần Thiên Tượng không ngừng có kim thân hàng lâm, ngoại trừ trấn áp ra, còn có lực lượng hủy diệt bao phủ thiên địa, Triệu Ngữ Yên đánh càng lâu càng cảm thấy khó chống cự, sắc mặt nàng tái nhợt, Tinh Thần Thiên Tượng của Tần Vấn Thiên càng ngày càng mạnh, trấn áp Tinh Thần Thiên Tượng, thật sự quá đáng sợ, hắn làm sao lĩnh ngộ được?

- Ô...ô...n...g.

Ánh sáng lóe sáng, Triệu Ngữ Yên lại lấy pháp bảo ra lần nữa, nhưng gần như cùng lúc đó, Tần Vấn Thiên hừ lạnh một tiếng, tâm niệm vừa động, ngay sau đó kim quang hàng lâm và bao phủ chung quanh Triệu Ngữ Yên, cánh tay của nàng cứng ngắc, từng đạo lực lượng đáng sợ như ngấm vào trong xương, Tần Vấn Thiên vẫn bước lên, hắn có lực lượng trấn áp tất cả, hắn như thần linh chúa tể tất cả mọi thứ, phía sau hắn có hư ảnh khổng lồ trấn áp thiên địa, hư ảnh trấn áp thế gian.

- Giết.

Tần Vấn Thiên quát lớn một tiếng, hắn vừa nói ra lời này, những người đứng xa quan sát trận chiến sợ vỡ mật.

Giết, thiên kiêu chi nữ Triệu Ngữ Yên của Kim Giáp Tông, hắn nói giết là giết.

Chọc giận hắn, hắn không lưu tình chút nào, tâm tính quyết đoán làm cho người ta cảm thấy đáng sợ.

Triệu Ngữ Yên sắp chết trong tay hắn, cũng không còn gì để nói, mặc kệ nàng có phải là thiên kiêu chi nữ của Kim Giáp Tông hay không.

- Ngươi dám.

Triệu Ngữ Yên quát lên một tiếng, có việc gì mà Tần Vấn Thiên không dám làm, lực lượng hủy diệt cường đại ập tới, đánh thẳng về phía Triệu Ngữ Yên, trong một giây sau đó, Triệu Ngữ Yên kêu lên một tiếng đầy đau đớn, sắc mặt tái nhợt và phun ra một ngụm máu tươi, thế nhưng lực lượng cường đại vẫn tiến tới, căn bản muốn lấy mạng của nàng.

- Người này quả quyết như vậy, cũng không phải là loại hiền lành gì.

Đoàn người âm thầm run rẩy, không ngờ rằng hắn mạnh như vậy, những người kia vốn suy nghĩ đoạt Thiên Ma Giáp Cốt, hiện tại cũng cảm thấy dao động, nhất là người tu vi yếu một chút đã bỏ qua suy nghĩ này.

- Chết.

Tần Vấn Thiên thấy Triệu Ngữ Yên còn đang đau khổ chống đỡ, hắn đạp ra một cái, giống như thần linh đạp mạnh vào người Triệu Ngữ Yên, lực lượng hủy diệt ép xuống, kim quang bao phủ cơ thể nàng, nhưng vào lúc này, một ánh sáng màu trắng đáng sợ nở rộ trên người Triệu Ngữ Yên, lại hóa thành màn sáng đáng sợ bao bọc Triệu Ngữ Yên vào trong.

Màn sáng mơ hồ hóa thành hình người, chính là cái bóng của một lão giả có đôi mắt màu vàng, con mắt sắc bén đáng sợ,hắn nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên.

- Sư tôn.

Triệu Ngữ Yên cúi đầu và hô một tiếng, thì ra cái bóng vừa xuất hiện chính là sư tôn của nàng, đại trưởng lão Kim Giáp Tông đã lưu tiên niệm trên người nàng.

Cường giả Tiên Thai cảnh sinh ra Tiên Niệm có năng lực quỷ thần khó lường.

- Ngươi là người phương nào, sao dám giết đệ tử của ta?

Đôi mắt đại trưởng lão Kim Giáp Tông chấn nhiếp lòng người, giống như có khả năng xuyên thấu tất cả mọi thứ, hắn nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, mặc dù chỉ là tiên niệm, nhưng trước mặt tiên niệm này Tần Vấn Thiên vẫn cảm nhận được uy áp chân chính của Tiên Nhân, đó là lực lượng tầng thứ khác, hắn cảm thấy mình đang đổ mồ hôi lạnh ròng ròng, nhưng con mắt của hắn vẫn sắc bén khi nhìn về phía trước.

- Đệ tử của ngươi vô năng, còn muốn giết ta đoạt bảo, ngươi nói ta có nên giết nàng hay không?

Tần Vấn Thiên nói thẳng không kiêng kỵ, làm cho đại trưởng lão Kim Giáp Tông hừ lạnh lần nữa, hắn quát lớn:

- Càn rở, ngươi dám nói năng ngông cuồng trước mặt ta, trưởng bối của ngươi không dạy ngươi cách làm người hay sao?

Dứt lời, một đạo uy áp cường đại ập tới Tần Vấn Thiên, quả thực muốn ép vỡ Tần Vấn Thiên, cường giả Tiên Thai cảnh có tiên niệm cường đại, trong Tiên vực có rất nhiều cường giả tiên nhân lưu tiên niệm bảo hộ hậu nhân của mình, giống như sư tôn Triệu Ngữ Yên cũng lưu tiên niệm hộ thân trên người nàng.

Nếu như cường giả Tiên Thai cảnh muốn giết Triệu Ngữ Yên, đương nhiên một sợi tiên niệm này không có một chút tác dụng nào, nhưng nhờ vào tiên niệm, đối phương cũng biết người giết Triệu Ngữ Yên là ai, vì vậy giết hậu nhân của đại nhân vật trong Tiên vực, ngươi phải thật cẩn thận, bởi vì trên người đối phương chắc chắn có tiên niệm của trưởng bối lưu lại, việc này cũng dẫn tới phân chia đẳng cấp trong Tiên vực rất sâm nghiêm, người có bối cảnh lớn sẽ không có ai dám trêu chọc.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên khó coi, hắn nhìn chằm chằm vào đối phương, tiên niệm này có thể ép nát người hắn, cảnh giới của hắn quá thấp.

Vào lúc Tần Vấn Thiên muốn mượn bảo vật rời đi, bỗng nhiên ở nơi xa có một bóng người đi tới, người này mặc một bộ áo trắng, khí chất phi phàm, ánh mắt hắn nhìn Tần Vấn Thiên mang theo vui vẻ, quả nhiên Bạch Vô Nhai tiền bối không lừa hắn, đã lưu lại tiên niệm trên người hắn, chờ hắn đặt chân lên Tiên vực sẽ tới tìm hắn, bây giờ Bạch Vô Nhai đã đến rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.