Thái Cổ Thần Vương

Chương 508: Chương 508: Cuồng vọng




Huyền Nữ Điện Huyền Yên, Huyền Tâm, Lý Thi Ngữ.

Vọng Châu Thành Thư Nguyễn Ngọc, Âu Dương thế gia Âu Dương Cuồng Sinh, Âu Dương Tiểu Lộ, bọn họ đều có ý nghĩ bất đồng.

Nhưng vô luận người đời suy nghĩ gì, Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành, cũng sẽ không quan tâm, đã lựa chọn ở trên Chu Tước chiến đài nắm tay, bọn họ đã vứt bỏ hết thảy, không sợ hãi nữa.

- Ta chịu thua.

Mạc Khuynh Thành nhu hòa cười nói, nàng tham gia Thiên Mệnh bảng, cũng không phải tranh danh khí, nàng không quan tâm, vô luận là thứ nhất, hay cuối cùng nhất, nàng đều không quan tâm.

Trận chiến này, nàng bỏ cuộc, thay Tần Vấn Thiên lót đường.

- Quả nhiên, là Mạc Khuynh Thành chịu thua.

Thời điểm mọi người nhìn thấy hai người bọn họ dắt tay, cũng đã đoán được, Mạc Khuynh Thành rất có thể sẽ trực tiếp thành toàn Tần Vấn Thiên, một tay đẩy hắn vào top 6.

Mạc Khuynh Thành vừa dứt lời, Thiên Mệnh bảng top 6 xuất hiện, chia ra làm : Trần Vương, Thạch Phá Thiên, Tư Khung, Trảm Trần, hắc y nhân, Tần Vấn Thiên.

Chẳng qua là, địa vị của bọn họ cũng không ổn định, bởi vì năm người thua còn có khả năng khiêu chiến, một khi chiến thắng bọn họ, liền thay thế vị trí của bọn họ.

Ánh mắt mọi người nhìn về phía Tần Vấn Thiên, có lẽ, năm người phía sau, trừ Mạc Khuynh Thành bốn người khác, đối tượng có khả năng khiêu chiến nhất, chính là hắn a.

Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành dắt tay nhau đi xuống chiến đài, sau khi bọn họ xuống Chu Tước chiến đài, như trước đứng chung một chỗ.

Thiên Cơ lão nhân tuyên bố kết quả chiến đấu, tiếp đó là khiêu chiến, năm người thua cuộc, như trước có cơ hội khiêu chiến, bất quá trước cho mọi người một đêm thời gian nghỉ ngơi, dù sao chiến đấu mới vừa rồi, là cực kỳ thảm liệt.

Dưới Chu Tước chiến đài, mọi người lộ vẻ cực kỳ an tĩnh, ngoại giới hạo hãn, mọi người nói nhỏ, tựa hồ còn chìm đắm trong một màn Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành dắt tay, bọn họ đang nghĩ, nếu như bọn họ đổi lại là Tần Vấn Thiên, liền không uổng công sống ở thế gian một lần.

Sáng sớm, thái dương treo ở trên thiên khung, vạn vật tràn đầy sinh cơ, bên hành lang, ánh mắt mọi người đều mở ra, nhìn thân ảnh chung quanh Chu Tước chiến đài.

Thiên Cơ lão nhân mở mắt, hắn nhìn Tần Chính nói:

- Tần Chính, ngươi được chọn đầu tiên, thắng, ngươi thay thế đối phương tranh đoạt top 6, bại, tranh đoạt sau năm.

Tần Chính khẽ gật đầu, lại một lần nữa bước lên Chu Tước chiến đài, người hắn khiêu chiến là Trảm Trần.

Trảm Trần hiển nhiên có chút ngoài ý muốn, người thứ nhất bị khiêu chiến, dĩ nhiên là hắn.

Mang theo khí tức phong duệ, hắn đi lên Chu Tước chiến đài, sau đó mọi người lại mắt thấy một hồi quyết đấu cường đại, kết quả Trảm Trần đánh bại Tần Chính.

Không phải Tần Chính không cường đại, chẳng qua là giống như Vân Mộng Di, Tần Chính phát ra công kích, rõ ràng đánh trúng Trảm Trần, nhưng đối phương như có Bất Diệt Kim Thân, bình yên vô sự, mọi người đang nghĩ, phải một lần nữa phỏng chừng sức chiến đấu của Trảm Trần.

Sau đó, là Mộ Phong.

Mộ Phong ngồi xếp bằng, vẫn tu hành, Tư Khung sử dụng Linh hồn công kích với hắn, Linh hồn công kích thương tích là lợi hại nhất.

- Ta bỏ cuộc.

Mộ Phong từ từ nhắm hai mắt, bình tĩnh nói, tựa hồ nói một việc cực kỳ bình thường.

- Được, Mộ Phong, quyết định vị trí Thiên Mệnh bảng thứ mười một.

Thiên Cơ lão nhân gật đầu, sau đó, trên Thiên Mệnh bảng rực rỡ, vị trí thứ mười một, khắc lên tên Mộ Phong, người này để cho Tư Khung trúng kịch độc, không ai dám coi thường hắn, càng không người dám quên tên của hắn.

Mặc dù chẳng qua là thứ mười một, nhưng tên Mộ Phong, như trước bị người ghi khắc.

Lại về sau, là Vân Mộng Di, liếc mắt nhìn top 6, Vân Mộng Di bình tĩnh nói :

- Ta bỏ cuộc.

Vân Mộng Di biết, nàng và Tần Chính cũng hơi có chút chênh lệch, Tần Chính cũng bị đá ra khỏi cục, nàng lại kiên trì chiến đấu đi xuống, cũng đã mất ý nghĩa.

- Vân Mộng Di, Thiên Mệnh bảng thứ mười.

Thiên Cơ lão nhân tuyên bố.

- Ta cũng bỏ cuộc.

Mạc Khuynh Thành thấp giọng nói, nàng vốn không có tâm tái chiến, tiếp đó, chỉ cần xem Tần Vấn Thiên liền tốt.

- Mạc Khuynh Thành, Thiên Mệnh bảng thứ chín.

Về sau, chỉ còn lại Vương Thương.

Vương Thương lại một lần nữa đi lên Chu Tước chiến đài, ánh mắt của hắn không có nhìn địa phương khác, mà trực tiếp nhìn Tần Vấn Thiên.

Người khác không biết Tần Vấn Thiên, hắn đương nhiên biết, người nắm Thương Vương lệnh.

Tần Vấn Thiên, cướp đoạt thứ thuộc về hắn.

Tần Vấn Thiên, lại bị Mạc Khuynh Thành đưa vào Thiên Mệnh bảng top 6.

- Ngươi, nên đi xuống, Thiên Mệnh bảng thứ tám, có lẽ mới là vị trí thuộc về ngươi, dựa vào nữ nhân, chung quy là vô dụng.

Vương Thương chậm rãi mở miệng, không ít người khẽ gật đầu, trận chiến vừa rồi của Tần Vấn Thiên, căn bản chưa từng chiến, cứ như vậy không hiểu thấu bước vào top 6, đây đối với người khác mà nói, hiển nhiên là bất công.

Tần Chính, Vương Thương, đều trải qua đại chiến thảm liệt.

Hi vọng trận chiến này, Vương Thương có thể oanh Tần Vấn Thiên xuống đài.

Tần Vấn Thiên đi lên Chu Tước chiến đài, đối mặt Vương Thương.

Này đúng là trận chiến thứ nhất sau khi hắn và Khuynh Thành mặt hướng người đời, cũng là trận đánh hắn đối mặt Thương Vương nhất mạch Đế thị truyền nhân.

- Là ngươi tự mình đi xuống, hay ta tự mình đưa ngươi xuống.

Trên người Vương Thương tràn ngập Yêu khí, không che giấu hắn tu hành Yêu Thần Biến nữa.

Tần Vấn Thiên nhìn Vương Thương, chắp hai tay sau lưng, tròng mắt bình tĩnh.

- Mười tức, nếu ngươi không bại, ta rời khỏi Thiên Mệnh bảng.

Thanh âm của Tần Vấn Thiên tràn ngập hư không, làm cho ánh mắt vô số người ngưng tụ, thời điểm người đời đều nghĩ Tần Vấn Thiên là dựa vào Mạc Khuynh Thành đi tới, rất có thể sẽ thua ở trong tay Vương Thương.

Tần Vấn Thiên hướng người đời tuyên bố, trong mười tức, Vương Thương bất bại, hắn rời khỏi Thiên Mệnh bảng!

Đây là vô tri điên cuồng ngang ngược, hay tự tin khắc vào trong xương!

Vương Thương cùng hắc y nhân đánh một trận, mọi người nhìn ở trong mắt, Vương Thương cường đại, thâm nhập lòng người.

Hắn tu hành rất nhiều thủ đoạn, mỗi một loại thủ đoạn, đều cực kỳ đáng sợ, hơn nữa, hắn và Tần Vấn Thiên có một ít tương tự, có khả năng hóa Yêu, khủng bố không gì sánh được.

Nếu không phải hắc y nhân sử dụng Luyện Ngục Cửu Sát, dùng hết thảy đánh ra đao thứ năm Luyện Ngục Ma Long Đao, có lẽ không nhất định có khả năng chiến thắng Vương Thương.

Nhưng thời khắc này, Tần Vấn Thiên đứng ở trên Chu Tước chiến đài, phát ra cuồng ngôn, muốn ở trong mười tức, đánh bại Vương Thương, đây là cuồng vọng tự đại bực nào.

Vương Thương nghe được Tần Vấn Thiên nói tựa như không tin con mắt của mình, lộ ra kinh ngạc.

Mười tức, đánh bại hắn?

Dựa vào Mạc Khuynh Thành chịu thua, Tần Vấn Thiên mới tạm thời bước vào top 6, người khác đang điên cuồng đại chiến tranh đoạt danh ngạch, hắn không cần tốn nhiều sức vào top 6, bây giờ, còn dám nói với hắn như vậy, nếu không có chính tai nghe, Vương Thương quả thực không thể tin được.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.