Thái Cổ Thần Vương

Chương 1378: Chương 1378: Đế thành gặp cố nhân (2)




- Còn nữa, mấy ngày này đừng đi đâu xa,trong này xung quanh nghìm dặm hẳn là đủ cho các người đi lại rồi, có thông tin gì ta sẽ lập tức triệu tập các ngươi lại.

- Tiên Vương, bao giờ thì bắt đầu ?

có một số người mất kiên nhẫn liền hỏi.

- Không rõ,người của mười ba châu Đông Thánh sau khi đến đều sẽ tập trung tại khu vực này, hiện tại có lẽ chưa đến đủ, đợi lệnh Đông Thánh Tiên Môn, các nhân vật thiên kiều đã tập trung rất đông ở đây rồi, đến từ các châu châu khác nhau cửa Thiên Kiêu, các có thể giải quyết bọn chúng trước.

Nhàn Vân Tiên Vương đạp lại, thuận miệng nói :

- Còn nữa,Đế Thành không cho phép tùy ý đấu đá tranh giành, mấy ngày này nên an phận chút, bằng không có chuyện gì xảy ra đừng trách ta không nhắc nhở các ngươi, được rồi, giải tán đi.

Nói xong hắn liền phất phất tay, dẫn theo một vài rời đi, nhưng lại không dẫn theo hậu bối Mục Vân.

Nhàn Vân Tiên Vương thân làm chủ của một Châu, hắn đương nhiên phải đến rồi, hắn đến có cường giả của Đông Thánh Tiên Môn đến trước thăm hỏi là chuyện hết sức bình thường.

Chính hắn, cũng xuất thân từ Đông Thánh Tiên Môn, là đề tử của Đông Thánh Tiên Môn

- Cuối cùng cũng đến rồi

- Đi, tìm một nơi nghỉ chân.

Hàng ngàn tên cường giả nhao nhao đi về phía dưới, Tần Vấn Thiên ba huynh đệ bọn họ tự nhiên thành một nhóm, những người khác hợp thành tốp năm tốp ba, cũng có cả khách độc hành,

Họ nhận ra Có rất nhiều ánh mắt đổ dồn về phía này, Tần Vấn Thiến lướt qua một loạt, bọn họ lập tức phát hiện ánh mắt đó của không phải đổ về phía họ mà là người bên cạnh hắn Quân Mộng.

- Người thứ hai Vân Châu Đại Địa à, bảo sao nhìn trẻ tuổi như vậy.

có người xì xào nói nhỏ, dừng ánh mắt ngóng trông vào cổ lệnh trên ngực Quân Mộng, sau đó tiếp tục đánh giá Tử Tình Hiên, trong ba người này, có hai người toát lên vẻ chói mắt, Quân Mộng Trần là người thứ hai, còn TỬ Tình Hiên thứ năm.

Đương nhiên, được chú ý nhiều nhất, không chút thắc mắc là Cổ Chiến Thiên có khắc chữ “Nhất”.

Người ở đây không biết những khoảng cách bên ngoài dài vô tận của Vân Châu Đại Địa tuyển chọn chiến trận sẽ xảy ra những chuyện gì, những gì bọn họ nhìn thấy chẳng qua chỉ là cổ lệnh trên tấm thẻ bài.

Người thứ nhất, luôn luôn là đối tượng được chú ý nhất

- Thiên kiều đầu tiên của Vân Châu Đại Địa, không biết người này có thiên chất như thế nào ?

phía dưới đã có người bàn luận, ba người Tần Vấn Thiên đã đáp xuống mặt đất, bước đi thong thả, bốn bề đều là đang quan sát bọn họ, trước ngực nhiều người cũng có cổ lệnh, chứng tỏ là người của thiên kiều đến từ các Châu khác, người bản địa cũng rất nhiều.&- Hiểu biết về thiên kiêu của Vân Châu Đại địa không nhiều, chẳng qua chỉ những nơi hẻo lánh của Vân Châu, dựa vào thẻ bài của mười ba Châu Đông Thánh, hẳn là không có tác dụng gì nhiều, không thể so sánh với Tam đại châu : Đông Châu, Càn Châu, Ly Châu.

Thẻ bài đứng trước ba châu này trong mười ba Đông Thánh, có thế lực tối cao nhất, người thiên kiêu cũng thế mà nhiều, mà xuất chúng, tính khả năng tối ưu càng lớn.

- Haha, cho thế nào đi chăng nữa, Đông Châu của chúng nhất định mạnh nhất, Đông châu chi địa, thiên kiêu như mây, ngoại trừ Đông Châu, những yêu nghiệt bên ngoài, những đệ tự của cường giả siêu cấp, cũng chỉ là khoe mẽ, ta nghe nói mỹ nữ Tiên Vương VẠn Hoa Tiên Vương, nàng ta thu nhận đệ tử có tên là Hoa Thái Hư, lát nữa sẽ đến.

- Ân,chiên tướng đắc lực Tiên Vương của Đông Thánh bệ hạ, đệ tử của hắn, có thể cũng sẽ tham gia vào yến tiệc này, quá náo nhiệt rồi, thiên tài không biết có bao nhiêu.

Mọi người đàm tiếu vui vẻ, lộ rõ vẻ hưng phấn, rất mong chờ được mời đến dự yến tiệc.

Tần Vấn Thiên tiếp tục bước về phía trước, suốt dọc đường mọi người đều đang bàn tán.

Đúng lúc này,bước chân của Tần Vấn Thiên bỗng nhiên dừng lại. ngước mắt nhìn lên bóng hình người phía trước, ban đầu có chút kinh ngạc, tuy nhiên sau đó ánh mắt hắn lại hiện ý cười, một sự vui vẻ lộ ra.

Chỉ thấy người phía trước vô cùng anh tú, dáng người thẳng tắp, hắn tùy ý đứng ở đó, đều tỏa ra một loại khí chất phi phàm, đối phương cũng có chút ngạc nhiên, nở nụ cười, mở miệng nói :

thật ngời mới có vài năm, lại trùng phùng trên Tiên Vực,Tần Vấn Thiên, đã lâu không gặp.

- Lâu không gặp.

Tần Vấn Thiên cười đáp.&Lưu phong không phong lưu, Bình Hồ Đoạn Nguyệt, Hậu nghệ thiên cung, người này, năm đó đúng là một trong những thiên kiêu bát đại trấn áp thời đại. là người đã từng trải qua những năm tháng huy hoàng, Cố Lưu Phong.&- Người đi như nào mà lại đến Hoàng Cực Thánh Vực ? - Cố Lưu Phong tiến lên phía trước, hiếu kì hỏi thăm.

- Hoàng Cực Thánh Vực bị tiêu diệt rồi, ta theo một vị tiền bối đến đây, còn ngươi, đã gia nhập Tiên Võ Giới rồi chứ ?

Tần Vấn Thiên cười hỏi, Cố Lưu Phong mất tích, mọi người đều đồn rằng hắn đã gia nhập Tiên Võ Giới.

- Đúng vậy, Tiên Võ Giới phụ thuộc vào thế lực cường đại của Tiên Vực, trên rất nhiều hạt căn bản của thế giới đều có đóng quân, đây là sự chọn thông minh, hết sức tinh anh, đáng tiếc ngươi không đến, có điều người là người thường, e là ở đâu cũng sẽ phát quang.

Cố Lưu Phong cười nói, năm đó Tần Vấn Thiên cướp đoạt được tấm thẻ bài cổ thứ nhất của Tiên Võ Giới, đưa hắn liền ép xuống dưới, hắn vẫn nhớ rõ !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.