Thái Cổ Thần Vương

Chương 992: Chương 992: Đế Thí chết (2)




Tần Vấn Thiên sửng sốt, sau đó lộ ra vẻ mặt cổ quái:

- Ngươi nói chiến thì chiến, bây giờ muốn đình chiến?

Đế Thí này, không khỏi quá ngộ nghĩnh rồi nhỉ.

- Ngươi muốn như thế nào?

Thanh âm Đế Thí lạnh như băng.

Tần Vấn Thiên cười lạnh, chưa nói gì, chỉ thấy hắn cầm phương thiên họa kích đi về phía Đế Thí, trên người lấp lánh hào quang điên cuồng lưu động, trong cơ thể Nguyên Phủ rít gào, ngoài thân hắn như phủ thêm một tầng áo giáp tinh tú, lưu chuyển từng đạo phù quang, Tần Vấn Thiên giờ khắc này, thật sự uy nghiêm như tiên ma, không ai bì nổi.

- Ông.

Các bóng người của Tần Vấn Thiên đồng thời xuất hiện, chính là Huyễn Ảnh Phân Thân Quyết, những bóng người này đồng thời bước về phía trước, một bước này giống như đạp ở trong lòng Đế Thí.

- Ta muốn lấy mạng ngươi.

Tần Vấn Thiên lạnh lùng nói, lại bước ra một bước, tiếp theo, rất nhiều bóng người đồng thời xông ra ngoài, trực tiếp xuất hiện ở trước người Đế Thí, các phương thiên họa kích bùng nổ đánh ra, mỗi một cây phương thiên họa kích đều như có được uy lực hủy thiên diệt địa, cảm giác lực lượng đó, giống như phát huy đến cực điểm, uy áp làm người ta hít thở không thông bổ nhào về phía Đế Thí.

Trên người Đế Thí trào ra huyết quang đáng sợ, trong cơ thể như có một luồng khí tức đến từ thượng cổ Thanh Bằng bộc phát ra, sau đó, một hung cầm Thanh Bằng chân chính đánh về phía trước, mang theo phù quang nóng cháy, mang theo lực lượng thẳng tiến không lùi, giống như là một đòn trong tuyệt vọng.

Vô số phương thiên họa kích trực tiếp đâm vào trên thân Thanh Bằng, khiến cho thân thể Thanh Bằng nổ tung, trực tiếp phân giải, thân thể Đế Thí giờ khắc này cũng huyễn hóa ra rất nhiều ảo ảnh phân thân, chợt quát một tiếng, giống như vua hung cầm, vô tận hung cầm quay quanh hắn, hộ pháp chống lại công kích cho hắn.

Đồng thời thân thể Đế Thí đang lui về phía sau, muốn kéo giãn khoảng cách với Tần Vấn Thiên.

- Không ổn.

Đế Thí đột nhiên cảm giác được phía trước có một lực lượng hủy diệt cực mạnh công kích đến, hắn dùng tất cả công kích chống lại, lại thấy được con mắt thứ ba của Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm hắn, giờ khắc này phía sau Đế Thí tựa như cũng xuất hiện bóng người Tần Vấn Thiên, tay cầm phương thiên họa kích muốn cắm vào hắn trong cơ thể.

- Điều đó không có khả năng.

Mắt Đế Thí đột nhiên có chút mơ hồ, hắn phát hiện chung quanh tất cả đều là bóng dáng Tần Vấn Thiên.

Ai là thực? Ai là giả?

Giờ khắc này tâm thần hắn đại loạn, lâm vào trong mộng cảnh của Tần Vấn Thiên, đã không có năng lực đi phân biệt thiệt giả nữa.

- Phốc!

Một cây phương thiên họa kích trực tiếp cắm vào mi tâm Đế Thí, từ trong hư vô xuất hiện phương thiên họa kích, phương thiên họa kích chỉ về phía Đế Thí, lúc hắn phân biệt thiệt giả, sát chiêu chân chính, lại ở trong hư vô.

Khoảnh khắc phương thiên họa kích đâm vào mi tâm Đế Thí, trực tiếp phá hủy tất cả trong đầu hắn, Đế Thí nháy mắt ngừng tư duy, chết ngay tại chỗ.

Người khác trong Thánh Chiến đài nhìn một màn này, trong lòng hung hăng chấn động, nhìn bóng người chết đi kia, như có chút không dám tin đôi mắt của mình, tuy ở thời điểm quy tắc chiến đấu hai người định ra chỉ có một người có thể đi ra, đã quyết định có một người sẽ mang tính mạng để lại chỗ này, nhưng thật sự nhìn thấy Đế Thí chết ở đây, bọn họ vẫn có chút không dám tin điều này thật sự xảy ra.

Không chỉ có bọn hắn, người bên ngoài càng như thế.

Hai người này là ai, một vị là thanh niên gần đây quật khởi danh chấn Hoàng Cực Thánh Vực, xếp hạng nhất Cổ Bi Tiên Vũ giới, quầng sáng trên người theo sát Cố Lưu Phong lúc trước.

Một vị là Đế Thí, một trong tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại Đế Thí.

Tuy biết rõ bọn họ sẽ có một người chết, nhưng khi thật sự xảy ra lực chấn động đối với bọn họ là cực lớn, khiến cho bên ngoài Thánh Chiến đài lặng ngắt như tờ.

Ánh mắt toàn bộ mọi người đều chăm chú nhìn ở trên người Tần Vấn Thiên, nhân vật thanh niên tuấn tú yêu dị kia bỗng nhiên nổi tiếng, lấy tuyệt đại phong tư quật khởi ở Hoàng Cực Thánh Vực, Tiên Vũ giới vang danh thiên hạ. Nếu nói Tiên Vũ giới là khảo nghiệm tiềm lực, như vậy hôm nay, hắn trước mặt toàn bộ mọi người, ở trong Thánh Chiến đài chém Đế Thí, bất luận kẻ nào, đều không thể phủ nhận hắn quật khởi đã không thể ngăn cản, tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, cũng không ngăn được bước chân tiến lên của hắn.

Lần này Đế Thí vì săn giết Tần Vấn Thiên mà đến, thậm chí chuẩn bị cho bản thân con bài chưa lật mạnh mẽ, nhưng hắn trở thành người chết đầu tiên, giống như lại ấn chứng lời Tần Vấn Thiên nói, mỗi một lần giao thủ Đế Thí đều cuồng vọng như vậy, nhưng cuối cùng chịu thiệt đều sẽ là hắn, một lần nữa hắn rốt cuộc đánh mất tính mạng của mình, thân là một trong những thiên kiêu trấn áp thời đại, sự huy hoàng ngắn ngủi của hắn ở Hoàng Cực Thánh Vực qua đi, một tuyệt đại yêu nghiệt khác càng thêm xuất chúng đạp lên thi thể hắn, tiếp tục đi về phía trước.

Ở trong một thế hệ này, Tần Vấn Thiên, trở thành người đầu tiên đánh chết thiên kiêu trấn áp thời đại, cái này ý nghĩa Tần Vấn Thiên, so với cái gọi là thiên kiêu trấn áp thời đại còn xuất chúng hơn, hắn có khả năng trở thành duy nhất của một thế hệ thanh niên này.

Đế thị gia tộc thân là một trong bảy đại gia, giờ phút này ngồi ở trên khán đài bọn họ đỏ bừng hai mắt, sát ý ngập trời, Đế thị song kiêu, đều chết trong tay cùng người.

Đế Thí, đã chết, bọn họ đến lúc này, cũng có chút không thể tiếp nhận sự thật tàn khốc này.

Ở cách Đế thị gia tộc không xa chính là đám người Thần Binh Học Viện, trong lòng đám người Ưu Nguyệt và Trầm Tĩnh đều có chút hỗn độn, trái tim nhảy lên không ngừng, nhìn bóng người tuyệt đại phong hoa kia.

Hắn thế mà đã giết chết Đế Thí!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.