Thái Cổ Thần Vương

Chương 913: Chương 913: Đứng ở thế bất bại (1)




Tần Vấn Thiên nhìn sang Đế Thí, trong đôi mắt của hắn mang theo cảnh giác, mặc dù hắn lĩnh ngộ thần thông trong tấm bia đá thứ nhất khá sâu, nhưng hắn không dám coi thường Đế Thí thân là nhân vật thiên kiêu trấn áp thời đại.

Hắn vừa bước vào hàng bia đá thứ hai, Đế Thí đứng trên bia đá thứ ba cổ, hắn dùng thời gian bảy ngày đã lĩnh ngộ ba mặt bia đá, hắn vẫn không nỡ tiến lên phía trước, hiển nhiên hắn cũng ý thức được trong bia đá tích chứa lực lượng cần dùng nhiều thời gian hơn để lĩnh ngộ, lúc này hắn giết tới đây, hiển nhiên lai giả bất thiện.

Lực lượng ngôi sao hóa thành màn sáng màu vàng, nó phủ lên thân thể Tần Vấn Thiên một tầng hào quang sáng rực, thân thể của hắn bao phủ trong ánh sáng lóng lánh giống như một con Đại Bằng Điểu, càng lộ ra khí chất kiệt ngạo bất tuân.

Hắn lĩnh ngộ lực lượng trong tấm bia đá thứ nhất mới có thể mượn năng lực kỳ lạ trong bia đá hóa thân thành Kim Sí Đại Bằng, nhưng hắn đã thoát khỏi tấm bia đá cho nên hắn không thể hóa thành Kim Bằng, hơn nữa ở trong bia đá chỉ có thể sử dụng lực lượng trong bia đá tu hành, hắn nếm thử sử dụng thủ đoạn khác nhưng phát hiện vô dụng.

Nhưng mặc dù chỉ là màn sáng màu vàng, bóng người Tần Vấn Thiên trôi nổi vào khoảng không lại kiệt ngạo như Đại Bằng, tràn đầy nhuệ khí cương liệt.

Yêu phong tỏa ra trên người Đế Thí, càng lộ ra hàn khí âm lãnh không ngừng bao phủ thân thể Tần Vấn Thiên.

- Ô...ô...n...g!

Cuồng phong nộ khiếu, Đế Thí dùng tư thế quân lâm thiên hạ bước về phía Tần Vấn Thiên, giống như quân vương chân chính, bàn tay hắn vươn ra như năm móc câu bắt lấy Tần Vấn Thiên, vào lúc này có một lợi trảo sắc bén không gì sánh kịp bắt lấy Tần Vấn Thiên, lợi trảo này vô cùng to lớn giống như lợi trảo của hung cầm, có thể xé nát người ta thành mảnh vỡ.

Toàn thân Tần Vấn Thiên tỏa ra kim quang rực rỡ, hắn xẹt qua một đường cong rực rỡ, trực tiếp tránh né công kích của đối phương, tốc độ của hắn cực nhanh, mơ hồ vượt qua Đế Thí.

Cuồng phong gào thét, Đế Thí nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, hắn lao lên truy sát, năm ngón tay không ngừng đánh ra, từng lợi trảo sắc bén mà đáng sợ bộc phát, hắn không ngừng đánh về phía Tần Vấn Thiên.

Thân thể Tần Vấn Thiên né tránh như trước, đồng thời cánh chim màu vàng đánh tới, nó như cây đao vô kiên bất tồi, không ngừng chém đứt lợi trảo đánh vào người mình, bàn tay của hắn vỗ vào hư không, một lợi trảo to lớn còn to hơn cả thân thể Tần Vấn Thiên, không ngừng bao phủ người Tần Vấn Thiên, lại bị bàn tay của Tần Vấn Thiên dùng phù quang màu vàng đánh nát, mặc dù một kích kia không có uy thế sắc bén và đáng sợ như lợi trảo, nhưng vẫn làm người ta có cảm giác vô kiên bất tồi.

- Tần Vấn Thiên có thể đối kháng công kích của Đế Thí.

Ánh mắt mọi người lóe sáng, tuy rằng Tần Vấn Thiên ở vào yếu thế, dựa vào tốc độ né tránh đánh nát công kích cường đại của Đế Thí, việc này cũng làm rất nhiều người chấn động, bởi vì dựa vào công kích đơn thể, Tần Vấn Thiên xuất kích còn mạnh hơn cả Đế Thí, việc này làm mọi người kinh hãi.

Sau khi giao thủ ngắn ngủi, Tần Vấn Thiên biết ưu thế của mình ở nơi nào, đối mặt Đế Thí không ngừng oanh kích, hắn lấy ưu thế tốc độ và công kích đánh trả đối phương, không hề lui về phía sau, hắn còn phản công Đế Thí, từng lợi trảo hung hãn bị Tần Vấn Thiên đánh vỡ, hắn dựa vào ưu thế áp tới gần Đế Thí.

Nhìn thấy tình hình chiến đấu như vậy, vẻ mặt mọi người cảm thấy quỷ dị, Tần Vấn Thiên đối mặt một trong tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại Đế Thí tấn công, hắn còn có thể phản công?

- Không hổ là Đế Thí, hắn trong vòng bảy ngày lĩnh ngộ ba đạo thần thông, hơn nữa công kích thần thông cùng tốc độ thần thông cũng có thể tu hành đến mức độ này, quả thực không phải người tầm thường có thể so sánh, chẳng qua tên kia dùng thời gian bảy ngày lĩnh ngộ lực lượng, hắn dựa vào loại năng lực này áp đảo vượt qua bất cứ năng lực đơn độc nào của Đế Thí, như vậy mới có thể chiếm cứ ưu thế vào lúc này, nếu không phải Đế Thí mà đổi thành ta, có lẽ ta sẽ thua tên kia.

Lâm Tiên Nhi nhìn chiến trường và thấp giọng nói ra, Kiêu Dương công chúa cách đó không xa khẽ gật đầu, nàng đã bị Tần Vấn Thiên dùng một kích hoa mỹ đánh bại.

- Đế Thí lĩnh ngộ ba cổ bia, hắn vẫn chưa hoàn toàn bạo phát.

Kiêu Dương công chúa cách không đáp lại Lâm Tiên Nhi, trong lòng đang suy nghĩ một kích miểu sát gia hỏa kia có thể ứng phó công kích của Đế Thí hay không?

Thời điểm Tần Vấn Thiên sắp đến trước mặt Đế Thí, đột ngột phù quang rực rỡ lóng lánh, toàn thân Đế Thí tỏa ra tia sáng chói mắt, ánh sao bạo phát ngay lập tức, thân thể của hắn như bị chia thành rất nhiều Đế Thí, ngay sau đó lực lượng xé rách hư không đánh thẳng vào người Tần Vấn Thiên, lực lượng che khuất bầu trời, uy năng bao phủ bầu trời.

- Kết thúc.

Rất nhiều người thấy một kích này đều nghĩ như thế

Gần trong gang tấc, Tần Vấn Thiên cũng ngây người, nhưng hắn phản ứng cực nhanh, không có dừng lại và tiến lên phía trước, cánh chim màu vàng hư ảo xẹt qua một đường cong, chỉ trong thời gian ngắn hắn làm tất cả vượt qua dự kiến của mọi người, ánh sáng bao phủ đầy trời, bao phủ thân thể của hắn, khi đạo công kích thứ nhất đánh vào người của hắn, Bằng Điểu màu vàng mượn lực lượng này hóa thành Đại Bằng tung cánh bay lên cao.

- Bành, bành, bành!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.