Thái Cổ Thần Vương

Chương 1438: Chương 1438: Hai đế Thanh Bạch (2)




Người tới là khách, nếu Bạch Vô Nhai đến đây cổ động, Diễm Uyên Tiên Vương hắn thân là chiến tướng của Đông Thánh Tiên Đế chẳng lẽ còn có thể đuổi người được sao?

Ánh mắt hắn bắt đầu quan sát một trăm sáu mươi thiên kiêu thăng cấp phía dưới, hắn mặc dù đã đến một lúc, nhưng còn chưa có cẩn thận nhìn kỹ, đối với nhân vật như hắn, ngoại trừ ba đại thiên kiêu cuối cùng sẽ trở thành Thánh Tử ra, người đáng để Diễm Uyên Tiên Vương chú ý thật sự cũng không nhiều, bởi vậy tuy nói là chuyện trọng đại, nhưng đối với người có địa vị như hắn, tới nơi này cũng chỉ là cổ vũ cho bệ hạ.

Đời đời đều có thiên kiêu, nhân vật Thánh Tử cũng không ít, nhưng lại có bao nhiêu người có thể đạt được thành tựu như Diễm Uyên hắn?

Vừa liếc nhìn lại, ánh mắt Diễm Uyên Tiên Vương lập tức dừng lại, trên người thậm chí xuất hiện một khí tức dao động, trong con ngươi cực kỳ nguy hiểm của hắn lập tức tập trung ở một người thanh niên, một khí thế như có như không từ trên người hắn bạo phát ra.

- Chuyện gì xảy ra vậy?

Không ít người chú ý tới cảnh tượng như vậy, trên người Diễm Uyên Tiên Vương cuối cùng lại có khí thế dao động, hơn nữa giống như là nhằm vào một thiên kiêu thí luyện.

Đám người Khuyết Nguyệt Tiên Vương, Vạn Hóa Tiên Vương, Bất Tử Tiên Vương bọn họ đều phát hiện ra sự tồn tại của Tần Vấn Thiên, ánh mắt hiện lên một tia kinh ngạc. Năm đó, người này đã lưu lại cho bọn họ ấn tượng sâu sắc, đây chính là người thanh niên thiếu chút nữa trở thành đệ tử thân truyền của Đông Thánh Tiên Đế, hiện tại, hắn lại xuất hiện ở đây.

- Thú vị.

Trong lúc bất chợt, Diễm Uyên Tiên Vương cười, liếc mắt nhìn qua lệnh bài trên ngực của Tần Vấn Thiên, Vân Châu đại địa, Tần Vấn Thiên xếp hạng thứ hai mươi bảy, thật đúng là càng lúc càng tệ. Người thanh niên này đã từng dám bất kính với bệ hạ, không có cường giả chiếu cố hắn, hiện tại đại khái đã trở nên bình thường.

- Diễm Uyên, ngươi biết người này sao?

Ở bên cạnh Diễm Uyên Tiên Vương có một vị cường giả cao tới ba thước giống như người khổng lồ mở miệng hỏi, trên dưới toàn thân người này đều tràn ngập một khí thế cuồng bạo.

Nhàn Vân Tiên Vương cũng rất kinh ngạc, con mắt chăm chú nhìn vào Diễm Uyên Tiên Vương, chẳng lẽ, Tần Vấn Thiên và Diễm Uyên Tiên Vương đều quen biết nhau sao?

- Một hậu bối vô tri phẩm chất tính cách không được tốt lắm, không quen.

Diễm Uyên Tiên Vương hờ hững nói, sau đó lại rời tầm mắt đi, giống như thật sự không quen biết với Tần Vấn Thiên vậy, dường như vô cùng xa lạ.

Diễm Uyên Tiên Vương làm như vậy, nhóm người nhận ra Tần Vấn Thiên tất nhiên cũng lười nhiều lời, mỗi người đều dời tầm mắt nhìn về phía những nơi khác, chuyện trò vui vẻ, lại giống như Tần Vấn Thiên không tồn tại vậy.

- Hừ.

Khóe miệng của Tần Vấn Thiên cong lên lộ vẻ châm chọc, quả nhiên, Tiên Vương, này cao cao tại thượng làm sao có thể sẽ để hắn vào mắt, cũng lười thừa nhận Tần Vấn Thiên hắn tồn tại.

Nhàn Vân Tiên Vương quay đầu lại nhìn Tần Vấn Thiên, trên người người này hình như có bí mật gì đó.

- Đông Thánh Đình tại sao còn chưa tới, tiểu tử này lại đi nơi nào bận rộn vậy.

Có Tiên Vương cười nói, Tiên Vương này có địa vị không tầm thường, bằng không cũng không dám nói như thế, Đông Thánh Đình dù sao cũng là nhi tử của Đông Thánh Tiên Đế.

- Hắn đi đón Lưu Ly công chúa, Lưu Ly công chúa nàng ngàn dặm xa xôi đến, tham gia yến tiệc của Đông Thánh Tiên môn ta, điện hạ đã nhiều ngày nay cũng tự mình tiếp khách.

Có cường giả Đông Thánh Tiên môn lên tiếng trả lời, nói Tiên Vương vừa nãy lập tức cười lớn:

- Ha ha thì ra là thế, cũng nên làm vậy, đã sớm nghe nói Đông Thánh Đình có ý với Thanh Nhi công chúa, nữ nhi của Trường Thanh tiên đế, Lưu Ly công chúa này và Thanh Nhi công chúa chắc hẳn có quen biết.

- Lúc đó, điện hạ nhận được bái thiếp ghi tên của công chúa Trường Thanh Tiên Quốc đã vô cùng hưng phấn, chỉ có điều hiện tại Thanh Nhi công chúa trong truyền thuyết kia tất nhiên vô cùng bận rộn, hơn nữa còn là một vị mỹ nữ băng sơn, làm sao có thể tự mình chạy tới Đông Thánh Tiên môn, ngược lại điện hạ chỉ ý nghĩ viển vông.

Lại một vị nhân vật lớn của Đông Thánh Tiên môn cười nghị luận, bọn họ cũng không che giấu chuyện Đông Thánh Đình có lòng yêu mến công chúa Trường Thanh Tiên Quốc ý, hình như cố ý nói ra để tạo thế.

- Bọn họ tới rồi.

Lúc này, ánh mắt đám người về phía một bên, chỉ thấy nơi đó có hai bóng người vô cùng kinh diễm, Đông Thánh Đình ngồi ở trên lưng một con Thanh Long, giống như kỵ sĩ Yêu Long, phong thái trác tuyệt, không ai bì nổi.

Ở bên cạnh Đông Thánh Đình là một vị nữ tử trẻ tuổi phong hoa tuyệt thế, cao quý kinh diễm chân đạp Thanh Loan, giống như tiên nữ vậy, trên người dường như khoác một tầng thánh quang.

- Người của Tiên vực đều cho rằng Trường Thanh đế quốc chỉ có một vị công chúa Thanh Nhi công chúa, nhưng không biết thời điểm Trường Thanh tiên đế tranh đoạt đế vị, từng có một vị huynh đệ phát huy tác dụng cực kỳ quan trọng trong quá trình hắn đoạt vị, đó chính là Bạch Đế trong truyền thuyết, Trường Thanh đại đế và Bạch Đế là hai đế chấn áp một phương của Tiên vực, khiến cho Trường Thanh Tiên Quốc hiện tại vững như núi thái sơn; dưới gối của Bạch Đế chỉ có một nữ nhi, nữ nhi này có tư chất nghịch thiên, nghe đồn là thừa kế Bạch Đế khả năng nghịch thiên có thể quan sát được ngôi sao của chư thiên, nhìn Thiên Cơ mệnh số, nữ nhi của Bạch Đế là chất nữ của Trường Thanh đại đế, được phong là công chúa, Trường Thanh đại đế xem nàng giống như ruột thịt, đó chính là Lưu Ly công chúa.

Có cường giả siêu cấp của Đông Thánh Tiên môn mở miệng nói, mắt nhìn chằm chằm vào bóng người tuyệt thế trên con Thanh Loan, ánh mắt sáng quắc, Thanh Nhi công chúa là sau này mới xuất hiện, trái lại tin đồn liên quan tới Lưu Ly công chúa này lại nhiều hơn một chút, nàng nắm giữ khả năng nhìn được Thiên Cơ, vừa đến Đông Thánh Tiên môn nhất định là có chuyện quan trọng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.