Thái Cổ Thần Vương

Chương 934: Chương 934: Khắc bảng (2)




Vũ Mục vừa dứt lời, mọi người đều ngừng lại, ánh mắt của mọi người nhìn về phía sau lưng của Vũ Mục, nơi đó có một tấm bia đá ngôi sao cực lớn, dường như là mặt trái, phía trên đang khắc tên của bọn họ.

- Không biết đây có phải là khối cổ bia ở lối vào của Tiên Vũ Giới hay không? Xếp hạng cổ bia cũng được khắc ở phía trên nơi này sao?

Có người kinh ngạc kêu lên.

- Nói như vậy, chúng ta bây giờ ở chỗ cột mốc biên giới, là ở bên trong không gian của xếp hạng cổ bia Tiên Vũ Giới?

Có người đoán đúng bọn họ người ở chỗ nào.

- Ha ha, đúng, đây là mặt bên ngoài này của cổ bia, trên đó viết tên của các ngươi. Các ngươi lẽ nào cho rằng những thứ hạng là tự mình sinh ra sao? Tất cả đều là do chúng ta ở bên trong khắc ra.

Vũ Mục vừa cười vừa nói, hoàn toàn không tỏ ra cao giá. Mọi người mới chợt hiểu ra.

- Nói như vậy, nơi đây đã là lối vào, cũng là lối ra, chúng ta vòng một vòng, lại ở tại chỗ, chỉ có điều cảnh tượng bên ngoài biến đổi mà thôi?

Lê Thiên hỏi.

- Đúng, đúng vậy.

Vũ Mục gật đầu, mọi người hoàn toàn hiểu rõ chuyện gì xảy ra.

Chỉ thấy lúc này, mặt cổ bia này trở nên trong suốt. Từ nơi này lại có thể thấy rõ ràng tình hình bên ngoài, bóng người trùng trùng điệp điệp, vô cùng vô tận đứng ở Bên ngoài Tiên Vũ Giới chờ đợi, nhìn thấy được những người đó, bọn họ đều chấn động sâu sắc.

Tận mắt nhìn thấy, bọn họ mới biết được bên ngoài lại có nhiều người như vậy đang chờ đợi kết cục, chờ đợi bảng xếp hạng đi ra.

- Sư tôn tới.

Đôi mắt đẹp của Lâu Băng Vũ cứng đờ, nhìn một bóng người trác tuyệt đứng trên cột đá bên ngoài, đó chính là Mai Sơn kiếm chủ.

Hình như nghĩ tới điều gì vậy, Lâu Băng Vũ lại len lén liếc mắt nhìn Tần Vấn Thiên, ánh mắt có phần phức tạp. Nếu như sư tôn biết nàng không chỉ không có khả năng vượt qua Quý Phi Tuyết, còn cùng Tần Vấn Thiên thành bằng hữu, Tần Vấn Thiên hắn còn đoạt được Vị trí đứng đầu Tiên Vũ Giới, không biết sẽ nghĩ như thế nào.

Đồng tử của Đế Thí co lại, càng thêm khó coi, hắn nhìn đến bên ngoài, cường giả của gia tộc Đế thị chờ đợi ở nơi đó.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên lại chỉ là rơi vào trên thân của bóng hình xinh đẹp thanh tú tuyệt luân, nghiêng nước nghiêng thành kia. Ánh mắt của nàng khẩn trương nhìn cổ bia, bàn tay nhỏ bé hơi nắm, khuôn mặt xinh đẹp mơ hồ có chút chờ mong. Nhìn thấy được ánh mắt của nàng, Tần Vấn Thiên cảm thấy ấm áp một hồi, đại khái chỉ có chuyện liên quan đến hắn, bóng người khuynh thế này mới có thể lộ ra thần thái khẩn trương.

- Hắn là ai?

Tần Vấn Thiên lại thấy được lão nhân Mạc Khuynh Thành bên cạnh. Lão nhân này khí chất không tầm thường, các cường giả của Dược Hoàng cốc đều rất cung kính đứng sau lưng hắn, Mạc Khuynh Thành thỉnh thoảng cũng sẽ khẩn trương liếc hắn một cái, điều này không khỏi khiến cho Tần Vấn Thiên suy đoán. Chẳng lẽ, đây là Dược Hoàng?

Hiện tại, bên ngoài Tiên Vũ Giới hình như có rất nhiều nhân vật cường đại đến, nếu nói là Dược Hoàng đích thân tới, cũng không phải không có khả năng.

Cách một mặt cổ bia, người ở bên trong đều có suy nghĩ cả mình. Bên ngoài Tiên Vũ Giới, bóng người mênh mông lại đều khẩn trương không nhịn được. Tên trên cổ bia biến mất, bọn họ biết, Bảng xếp hạng của Tiên Vũ Giới sắp xuất hiện.

Ánh sáng lập lòe, tên thứ nhất, trước mắt là một vị cuối cùng, không ngờ là một vị cường giả của Thần Long bảo, khiến cho mọi người của Thần Long bảo có chút thất vọng.

Tiếp theo, tên người thứ hai, tên người thứ ba, từ thứ hạng phía dưới cùng tiến về phía trước.

- Tên của Kiêu Dương công chúa cũng xuất hiện. Nàng thậm chí ngay cả trước hai mươi cũng không có tiến vào được.

Rất nhiều người thán phục, những cái tên bồng bềnh, rất nhiều tên đều là nhân vật có danh tiếng cực lớn, nhưng lại có bao nhiêu người có thể đi vào trước mười?

- Băng Vũ còn chưa có xuất hiện.

Lúc này, trong lòng Mai Sơn kiếm chủ cũng có chút vẻ khẩn trương, nàng hi vọng tên của Lâu Băng Vũ xuất hiện càng muộn càng tốt.

- Đế Thí, trông cậy vào ngươi.

Thần sắc người của gia tộc Đế thị kích động, bọn họ muốn nhìn thấy Đế Thí xuất hiện ở trong ba giáp.

Trên cổ bia mỗi lần khắc xuống một cái tên, tim của mọi người lại đập mạnh. Mãi đến khi bắt đầu khắc tới trước hai mươi, đã không còn người nào không khẩn trương.

- Tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại một người cũng không có xuất hiện, xem ra đều đi vào trước mười.

Trong lòng đám người thầm nghĩ. Tuy rằng đến bây giờ, tên Tần Vấn Thiên cũng không có xuất hiện, nhưng đám người hình như đã lựa chọn quên đi. Chỉ có điều có một người lại không có khả năng sẽ quên được, đó chính là Mạc Khuynh Thành, khuôn mặt nàng có chút hồng nhuận, khẩn trương đến mức không nhịn được. Vấn Thiên, hắn còn chưa có xuất hiện, hắn ở phía trước.

Cuối cùng, khi tên người thứ mười hai xuất hiện, rất nhiều người hít một hơi thật sâu, rốt cuộc đã tới rồi. Xem ra tám vị thiên kiêu trấn áp thời đại thật sự đều tiến vào trước mười.

- Đế Thí, ngươi sẽ không để cho gia tộc thất vọng.

Người của Đế Thí gia tộc có chút hưng phấn.

Đúng lúc này, tên thứ mười một được khắc xuống. Hai chữ Đế Thí lớn hiện ra ở trong tầm mắt của mọi người.

Trong nháy mắt, dường như có một sóng triều hung hăng đánh thẳng vào tâm linh của vô số người, đồng thời người của gia tộc Đế thị chấn động đến ngây người.

Đế Thí, Đế Thí nhân vật trong tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, tên của hắn lại là thứ mười một, bị đá ra khỏi trước mười!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.