Thái Cổ Thần Vương

Chương 1312: Chương 1312: Không ai sánh bằng (2)




Ánh mắt Tần Vấn Thiên mang theo cười ngạo, châm biếm nói:

- Đến giờ này ngươi mới nói hậu quả với ta, vốn là Chu Hành Sơn đuổi giết ta, sau có nhân vật Tiên Thai ức hiếp hậu bối Thiên Tượng tam trọng như ta, muốn đoạt tiên khí của ta, thu hồn ta, lấy trí nhớ của ta, bây giờ ngươi còn nhắc hậu quả với ta? Nếu không phải ta có năng lực tru sát hắn, hiện tại các ngươi có thể nói chuyện với ta sao? Chỉ sợ trực tiếp bóp chết ta trong tay.

- Giờ phút này ta còn có thể đứng ở nơi này, không phải các ngươi thương cảm, không phải ăn nói khép nép nén giận, mà là dựa vào thực lực, đây mới là căn nguyên của cuộc đối thoại này, hiện tại, ta không muốn lại nhìn thấy các ngươi, cút cho ta.

Tần Vấn Thiên ngạo nghễ mở miệng, chỉ tay hướng phương xa, trực tiếp nói lời xua đuổi, không chút khách khí, cuồng đến mức làm cho mọi người kinh hãi.

Tuy mọi người lại không thể không thừa nhận lời của Tần Vấn Thiên có lý, vừa rồi cường giả Tiên Thai muốn đối phó hắn, mặc dù là Tần Vấn Thiên nén giận quỳ xuống cầu xin tha thứ, chỉ sợ cũng vô dụng, hắn có thể đứng đấy nói chuyện, hắn dựa vào thực lực của bản thân.

Không có lực lượng này chèo chống, đối phương căn bản sẽ không phí lời với hắn, sẽ giết hắn tại chỗ.

Lời dối trá khách sáo không có ý nghĩa thực chất gì, lực lượng cường đại mới là căn bản, Tần Vấn Thiên không có lực lượng cường đại, khi đó hắn chỉ có một con đường chết, như vậy khi hắn có được lực lượng, hắn sẽ được mọi người khách khí và tôn trọng..

- Ngươi làm càn.

Trên người nhân vật Tiên cảnh tỏa ra khí thế áp bách khủng bố, toàn thân hắn tỏa ra tiên quang lượn lờ, không ai bì nổi, trên người sinh ra uy thế cường thế mà đáng sợ.

- Làm càn?

Tần Vấn Thiên cười lạnh, đều muốn thu hồn hắn, lấy trí nhớ của hắn, lại muốn lấy mạng hắn, hắn bị gọi là làm càn?

Nếu như đây gọi là làm càn, hắn sẽ càng làm càn hơn nữa.

- Đông!

Tiếng chuông vang lên lần nữa, kéo dài không thôi, chỉ thấy toàn thân Tần Vấn Thiên xuất hiện thân ảnh vô cùng khổng lồ, uy thế làm cho người ta sợ hãi, tiên quang tỏa sáng, hư ảnh đáng sợ bị Tần Vấn Thiên khống chế, chỉ thấy hắn càng lúc càng ngưng thực, giống như biến thành thần tiên chân chính, trên tay hắn cầm thương như một chiến thần viễn cổ, phóng thích uy áp sát phạt không ai bì nổi.

Trên trường thương tỏa ra hào quang vạn trượng, từ đó làm cho người ta kinh hãi lạnh mình, nhiều cường giả của Chiến Thiên Tiên phủ cảm thấy run rẩy, thậm chí có người lùi lại đằng sau, một thương thí tiên vừa rồi khắc sâu vào tâm trí của bọn họ, nếu như Tần Vấn Thiên lại phát ra một thương lần nữa, có bao nhiêu người có thể ngăn cản?

- Không cút, giết.

Tần Vấn Thiên quát một tiếng, cự nhân khổng lồ cầm trường thương trong tay, hắn xuất ra một kích, cũng không nói nhiều, trực tiếp ra tay công phạt.

Đâm ra một thương này, hư không chấn động, lực lượng hủy diệt trấn áp thiên hạ, đâm thẳng về phía cường giả Chiến Thiên Tiên phủ, bất chấp tất cả.

- Ngươi...

Sắc mặt cường giả cầm đầu tái nhợt, chỉ thấy tiên quang trên người hắn tỏa sáng ngập trời, toàn thân xuất hiện kim quang vô tận, hóa thân hoàng kim thuẫn đáng sợ, phù văn lóng lánh, vắt ngang ở trước người.

- Bành!

Một tiếng nổ thật lớn vang lên, trường thương đâm vào hoàng kim thuẫn, âm thanh răng rắc vang lên, chỉ thấy hoàng kim thuẫn xuất hiện vết rách, một tiếng nổ lớn vang lên, hoàng kim thuẫn hóa thành ánh sáng và biến mất, đối mặt với một thương đáng sợ này, nhiều cường giả cảm giác thân thể mình bị lực lượng khủng bố đẩy lui về phái sau.

- Lực công kích rất mạnh.

Cường giả cầm đầu Chiến Thiên Tiên phủ run rẩy, chỉ thấy toàn thân Tần Vấn Thiên phát ra tiếng nổ lớn, trường thương lại tăng vọt, sau khi thu về phía sau, trường thương lại đâm ra lần nữa, đâm ra một thương kinh thiên động địa.

- Đi.

Cường giả Chiến Thiên Tiên phủ quát lớn, hoàng kim thuẫn lại xuất hiện lần nữa, lần này nó hóa thành chín tầng, oanh, tiếng nổ chấn động thiên địa vang lên, sau đó hoàng kim thuẫn bị nghiền nát, các cường giả mượn nhờ lực lượng này lui nhanh về phía sau, chỉ là trong chốc lát, tất cả cường giả Chiến Thiên Tiên phủ đã lui đi rất xa.

Sắc mặt bọn họ tái nhợt, phẫn nộ nhìn chằm chằm hình bóng ngạo nghễ đứng trước Cửu Tiên Chung, sát ý trong mắt rất mạnh.

Chiến Thiên Tiên phủ chính là thế lực siêu nhiên trong Vân Châu, hiện tại lại bị một cường giả Thiên Tượng tam trọng xua đuổi, bảo bọn họ cút.

- Ngươi thật to gan.

Con ngươi cường giả có đồng tử màu vàng xuyên thấu hư không, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên lạnh lùng nói ra, hắn phất tay áo một cái, mang theo Chiến Thiên Tiên phủ rời khỏi nơi này, hắn không có mặt mũi tiếp tục lưu lại nơi đây!

Lần này đi Phiêu Tuyết thành xa xôi, Chiến Thiên Tiên phủ không những không có thu hoạch lớn, ngược lại còn bị sỉ nhục.

Tần Vấn Thiên cũng không từ bỏ, cự nhân khủng bố đỉnh thiên lập địa đi tới, hắn cao ngang Cửu Tiên Chung, tay hắn cầm trường thương, ánh mắt nhìn những người khác, hắn mở miệng nói:

- Xin mời các vị!

Những người này đều hi vọng đạt được huyền bí của Cửu Tiên Chung, hôm nay, nên đến phiên bọn họ rời đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.