Thái Cổ Thần Vương

Chương 1634: Chương 1634: Ma Tà Chú thể (2)




Lại có người nói.

- Mặc dù đúng như vậy, nhưng có bao nhiêu người có thể làm được?

Một người bên cạnh đáp lại, lập tức mọi người không nói gì. Bọn họ đã nếm thử qua rất nhiều lần, đích xác, mặc dù thật sự sẽ không biến mất, nhưng có bao nhiêu người có thể Chú thể?

E là chỉ có năm người đứng đầu trên Đăng Tiên bảng mới có một tia hy vọng.

Cuối cùng, một cổ uy thế kinh người càn quét vùng thiên địa này. Một loạt tiếng gầm rú giống như biển gầm vang lên. Thân khu màu vàng như hóa thành tia sáng vô tận, vọt thẳng vào thân thể của Ma Tà. Giờ khắc này, đám người chỉ thấy thân khu màu vàng hóa thành ảo ảnh, đang mơ hồ hợp cùng thân thể của Ma Tà.

- Đây là. . .

- Ma Tà đã Chú thể thành công sao?

Ông…

Tia sáng vạn trượng nổ bắn ra, thân khu màu vàng biến mất không thấy đâu nữa. Thậm chí mọi người cùng sinh ra một loại ảo giác, cho tới bây giờ thân khu màu vàng cũng chưa tồn tại qua, chỉ có thể chất hoàn mỹ trong cảm giác mọi người. Hoặc là do lực lượng thuần túy tạo thành sinh ra.

Giờ khắc này hắn biến mất không thấy đâu.

Thân thể Ma Tà thì vẫn trôi bay lở lửng tại nơi đó, quang trạch đáng sợ lưu động trên thân thể của hắn, hào quang màu vàng sậm, khí thế khiếp người đều khiến cho mọi người cảm thấy lực lượng của Ma Tà lại lần nữa đề thăng một tầng mức mới, bước vào một loại cảnh giới khác không thể tưởng tượng.

Trước đó Ma Tà đã đủ cường đại rồi, đến cực hạn của Thiên Tượng cảnh giới, dù có nhảy vượt một cảnh giới, quả thực cũng không dám tưởng tượng, đến loại tầng mức đó sẽ có thể mạnh mẽ, sẽ đáng sợ bao nhiêu?

Chỉ thấy Ma Tà mở đôi mắt ra, một đạo hào quang màu vàng sậm từ trong con mắt hắn bắn ra, đáng sợ đến cực hạn. Thân thể hắn động rồi, từ trạng thái trôi lơ lửng lập tức đứng lên, ánh mắt màu vàng nhạt lộ ra vẻ hưng phấn.

Thành công rồi. Thực lực của hắn lần nữa tăng cường, trước khi Chú Tiên đài, cơ sở của hắn càng vững chắc, Tiên Đài tạo thành sẽ càng cường đại. Đây là trạng thái mà hắn rất mong muốn. Hiện giờ hắn đã đạt được.

Ánh mắt của hắn quét qua mọi người, dường như tất cả mọi người trong đôi mắt nhìn chăm chú của hắn đều ảm đạm phai mờ. Hắn cuồng ngạo nói những lời như trước.

Hắn ở đây, truyền thừa thuộc về hắn.

Người nào có thể cướp đi?

Giờ này truyền thừa quy về Ma Tà.

Con người màu vàng nhạt của Ma Tà chợt nhìn Nam Hoàng Vân Hi, nhìn Thanh Nhi, nhìn Tần Vấn Thiên. Hắn nói với Nam Hoàng Vân Hi:

- Ba người các ngươi làm sao cản được ta?

- Hừ.

Nam Hoàng Vân Hi thần sắc lạnh như băng, không nói gì thêm.

- Vẫn còn tu hành sao?

Ma Tà nhìn Tần Vấn Thiên nhàn nhạt hỏi.

- Có ý nghĩa gì?

Nói đoạn, chỉ thấy hắn không để ý đến mọi người, đạp bước bay thẳng đến phía trước. Sau khi thân khu màu vàng và hào quang óng ánh tiêu tán, phía trước lại xuất hiện cửa vào động phủ. Hết thảy đều giống như Ma Tà suy đoán. Sau khi Chú thể, phía sau có thể còn có cơ duyên.

Nhân vật vô song này tranh phong với Phạm Thiên đại đế, y tuyệt không phải chỉ là giúp người thừa kế của mình Chú thể, mà tiếp theo, Ma Tà còn muốn truyền thừa của y thuộc về hắn.

Phạm Thiên đại đế và Cổ chi đại đế năm đó song hùng tranh phong, lưu lại truyền thừa nơi này. Bây giờ Ma Tà hắn với sức một mình, đoạt lấy toàn bộ.

- Hai vị tiền bối, sau này ta sẽ biểu hiện lực lượng hoàn mỹ của hai người các ngươi trên thân một người. Các ngươi không cần tranh phong nữa, cũng không cần tiếc nuối làm chi.

Ma Tà đạp bước vào, đồng thời ánh mắt toả ra ánh sáng sắc bén, có hào tình vạn trượng. Đây là sự bắt đầu, trong Tiên vực mênh mông, cuối cùng Ma Tà hắn sẽ đứng ở đỉnh phong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.