Thái Cổ Thần Vương

Chương 1371: Chương 1371: Mất và được (1)




Ánh sáng màu máu đáng sợ hiện lên trên người Tần Vấn Thiên có, trên mặt hắn hiện lên nét cực yêu, thân thể cao lớn, trong chớp mắt nở rộ lên thần thái yêu dị, giống như tuyệt đại yêu quân.

Trường thương run run, mạnh mẽ đánh về trước, một pho tượng giao long gào lên lao đến, nuốt hết cả trời đất, trường thương của Tần Vấn Thiên giao với con Giao Long màu tím ánh vàng kia, Giao Long không ngừng gầm thét, phát ra sức mạnh động trời, Giao Long nhao nhao trùng kích tới muốn nuốt chửng Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên dậm chân xuống chất, ánh sáng Tử Kim kia mạnh mẽ nổ ra, Thiên tượng Tinh Thần lóng lánh hiện lên, trên Tinh Thần kia như có một con chiến thú đang điên cuồng gầm thét xông ra ngoài, va chạm với Giao Long Tử Kim.

- Hừ.

Cổ Chiến Thiên thấy cảnh tượng như vậy thì hừ lạnh một tiếng, một con Giao Long dài cỡ nghìn trượng cuộn người lại lao ra ngoài, con Giao Long kia dùng móng của nó nâng hắn lên đầu mình, Cổ Chiến Thiên đứng trên đầu Giao Long lộ ra phong thái của Vương Giả, quần áo trên người hắn tung bay, không ai bì nổi.

Ngay sau đó, Cổ Chiến Thiên bước chậm ra, cả người run lên, nhất thời chỉ thấy vòng sáng Tử Kim Chiến Long quanh quẩn bên người hắn, bao bọc lấy hắn nhìn có vẻ vô cùng chói mắt.

- Ngươi đấu với ta bằng cách nào.

Cổ Chiến Thiên quát lạnh một tiếng, tay hóa thành chưởng bay ra ngoài, trong phút chốc một cánh tay Giao Long duỗi ra, sức mạnh vô địch, giống như có thể phá vỡ tất cả các loại phòng ngự mà bắt lấy Tần Vấn Thiên.

Vẻ mặt Tần Vấn Thiên nghiêm túc, chiến ý trên người dâng đến đỉnh điểm, tất cả uy lực vừa bùng nổi trên ngôi sao thiên tượng của hắn bị nghiền nát rơi xuống, căn bản không thể ngăn cản nổi công kích của Cổ Chiến Thiên.

Bàn tay hắn nắm chặt trường thương, người run lên, thân hình khổng lồ cao năm trăm trượng cầm trường thương ba trăm trượng trong tay, lúc đâm ra một thương thì cả vùng trời này xuất hiện sự ngưng đọng, như muốn sụp đổ trong một thương này, cánh tay Giao Long mà Cổ Chiến Thiên tung ra giống như hóa thành màu vàng kim ẩn chứa sức mạnh hủy diệt đáng sợ.

Đương trong thần thông trong đòn đánh của nhân vật Thiên Kiêu như Cổ Chiến Thiên có ẩn chứa sức mạnh của Thiên tượng Tinh Thần, đó là sức mạnh của dung hợp, thứ ngươi nhìn thấy chỉ là một trảo đơn giản nhưng đó không phải là một trảo thông thường, liền giống như thương thuật của Tần Vấn Thiên vậy, có up lực hủy diệt đáng sợ và sức mạnh mạnh mẽ đến mức trấn diệt.

Bây giờ cả trích tinh chưởng ấn và thương thuật của Tần Vấn Thiên đều mạnh mẽ lên theo thực lực mạnh mẽ và ngộ tính võ đạo của hắn, dung hòa sức mạnh mà mình lĩnh ngộ được vào đó tạo ra khả năng lay động bầu trời, một tay hắn trảo qua, nhìn như chỉ có sức mạnh hái sao nhưng thực ta còn có khả năng trấn diệt.

Lúc trường thương kinh khủng va chạm cánh tay Giao Long Tử Kim sắc, trường thương bị nghiền nát, mảnh vụn không ngừng rơi xuống, mắt thấy đòn đánh đáng sợ kia sẽ đánh lên người Tần Vấn Thiên, lòng bàn tay hắn có ánh sáng ngập trời chuyển động, hình như có chín lần chưởng ấn chồng chất lên nhau mà nổ tung, một tiếng chấn động ầm ầm vang lên, người Tần Vấn Thiên bị đẩy lui tới rìa ngoài của Vân Thiên chiến đài, kêu một tiếng, lòng bàn tay đau đớn hình như có từng sợi vết máu rỉ ra.

Nhưng mà lại thấy Tần Vấn Thiên đứng thẳng lên sừng sững như một ngọn núi cao, giống như hẳn sẽ không bao giờ ngã xuống, đôi mắt hắn sáng lấp lánh, chiến ý bao phủ cả bầu trời, những tiếng nổ ầm ầm vang lên, lúc này hắn không tiếp tục sử dụng trường thương nữa mà dùng cơ thể chạy đi, hai tay bổ ra vào không trung, những ánh sáng lóng lánh xuống, tinh tượng chiếu rọi vào bàn tay hắn, uy lực kinh thiên động địa này khiến cho những cường giả đứng bên cạnh Vân Thiên chiến đài cũng phải hoảng sợ.

- Ngươi nghĩ rằng có ích hả.

Trường bào của Cổ Chiến Thiên tung bay, lạnh lẽo mở miệng, cả người hắn giống như dược Giao Long Tử Kim thật sự bao trùm, biến ra Giao Long thân nghìn trượng, bàn tay hắn oanh ra, Giao Long gầm thét bay ra khỏi cánh tay, đòn đánh của hai người chạm vào nhau, cơ thể Tần Vấn Thiên mạnh mẽ rung lên, nhưng chỉ lùi một bước rồi lại ra đòn.

Thiên tượng Tinh Thần bắt đầu chuyển động, bắn ra ánh sáng cao đến vạn trượng không ngừng giết ra, Cổ Chiến Thiên liên tục cười lạnh, Giao Long điên cuồng gầm rú.

Đám người bên dưới chỉ nhìn thấy một con Giao Long nghìn trượng đang lao nhanh, còn Tần Vấn Thiên thì không ngừng liều chết đối kháng với những đòn đánh của Giao Long, đây là cuộc chiến vô cùng tàn bạo giữa Giao Long và Cự Nhân, Cự Nhân kia bị đẩy lui rất nhiều lần, máu tươi trong miệng không ngừng phun ra, nhưng giống như không bao giờ bỏ cuộc, Giao Long càng ngày càng phẫn nộ rồi bùng nổ, Cổ Chiến Thiên lạnh lẽo nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên nói:

- Không nói lý, nếu ngươi muốn chết như vậy thì ta cho ngươi toại nguyện.

Hắn vừa nói xong thì điên cuồng hét lên một tiếng, chỉ thấy cả vùng không gian đó như đang run lên, chỉ thấy trên vòm trời xuất hiện rất nhiều bóng của Giao Long Tử Kim, lộng lẫy không sao tả xiết, vua Giao Long ngâm một tiếng, nhất thời tất cả Giao Long Tử Kim đồng thời công phạt, ánh sáng nở rộ ra vạn trượng, cánh tay Tử Kim Giao Long chụp tới Tần Vấn Thiên, muốn xé nát hắn.

Tần Vấn Thiên cũng điên cuồng hét lên một tiếng, yêu khí ngập trời, người hắn bay lên trời, ánh sáng của Thiên tượng Tinh thần chiếu xuống bao lấy hắn, hắn giống như hóa thân thành thần linh có thể hủy diệt mọi thứ.

- Giết!

Rống một tiếng, một pho tượng trấn diệt lấy Tần Vấn Thiên làm tâm mà công phạt cả tám mặt, chống cự với đòn đánh đầy sức mạnh kia, trong không trung lập tức phát ra những tiếng chấn động ầm ầm đáng sợ, loạn lưu điên cuồng chấn động, cả người của Tần Vấn Thiên ở trong trung tâm loạn lưu như bị bao lấy.

Chỉ thấy Cổ Chiến Thiên đi về phía trước, giờ khắc này xung quanh người hắn đã không còn bóng rồng nào, chỉ có bản thân hắn, hắn giơ tay lên, thần hoa vô tận bung nở xuôi theo quyền thượng, xông thẳng lên trời chiến đấu với Thánh Quang.

Trong con ngươi của Cổ Chiến Thiên chợt lóe lên ánh sáng lạnh căm, hắn đánh Chiến thần quyền ra, làm rối loạn cả trời đất, xuyên qua không gian, đánh về phía loạn lưu kia.

- Ầm!-

Một tiếng vang nặng nề khiến tim người ta đập mạnh.

- Ầm ầm!

Lại là một tiếng nổ vô cùng nặng nề vang lên, mọi người lập tức nhìn thấy vòng sáng chiến khí trên người Cổ Chiến Thiên nhào ra ngoài, nuốt sang bên kia, mà thân thể to lớn bên kia đã bay thẳng ra xa, giống như bị một quyền này đánh về phương xa, không biết sống chết.

- Sư huynh.

Mặt Quân Mộng Trần căng thẳng, chăm chú nhìn ra phương xa, ngay cả đôi mắt đẹp của Tử Tình Hiên cũng ngưng đọng nhìn về phía Tần Vấn Thiên.

Mà rất nhiều cường giả khác thì lại nhìn Cổ Chiến Thiên, vòng sáng chiến khí ba mươi tám vạn trượng đáng sợ, giống như trở thành một truyền thuyết, một truyền thuyết không thể vượt qua.

Thứ nhất và thứ hai, chiến khí cùng tụ trên một người, cảng tượng này quá chấn động.

Cổ Chiến Thiên lúc này quá chói mắt, giống như tuyệt đại Chiến Vương, không ai dám tranh phong.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.