Thái Cổ Thần Vương

Chương 910: Chương 910: Sau cùng, vẫn phát sáng như cũ (2)




Người Đế thị nhất tộc cười lạnh, lãnh ý lan tràn ra, cười nói :

- Hai vị mỹ nhân dụ người như vậy, ta sao bỏ được chết.

Có người nhận ra người Đế thị nhất tộc, liền lộ ra thần sắc hiểu rõ, nguyên lai là tận lực khiêu khích, Tần Vấn Thiên đánh chết đệ đệ của Đế Thí, truyền rất xôn xao, để cho không ít người biết danh tiếng của Tần Vấn Thiên.

Quả nhiên, đám người Âu Dương Cuồng Sinh không thể nhịn được nữa xuất thủ, nháy mắt bên này đã bạo phát ra quần chiến kịch liệt.

Ở một phương hướng khác, dưới Thạch Bi, ý niệm của Tần Vấn Thiên như trước tương dung với cổ bia, an tâm lĩnh ngộ, hắn cũng không có đi xâm lấn cổ bia của người khác, chỉ một người yên lặng lĩnh ngộ khẩu quyết, hắn hóa thân Kim Sí Đại Bằng càng thêm rực rỡ, kim quang đầy trời, toàn thân đều là khí tức phong duệ.

- Bộ pháp quyết này thật lợi hại, không kém chín đại tuyệt học của Đại Hạ chút nào, phối hợp Yêu Thần Biến cấp độ thứ ba nhất định có thể phát huy uy lực cường đại, đáng tiếc ta không am hiểu Kim hệ cùng Phong Chi Võ Đạo ý chí, bằng không uy lực còn có thể càng mạnh.

Trong lòng Tần Vấn Thiên nói nhỏ, trong bia đá, Tần Vấn Thiên biến thành Kim Sí Đại Bằng Điểu tung hoành thiên địa, giống như một đạo thiểm điện kim sắc.

Này càng thêm kiên định ý niệm từng bước đi tới của Tần Vấn Thiên, những bia đá này, là bảo tàng chân chính, chủ nhân Tiên Võ Giới có khả năng lưu lại bảo tàng phong phú như vậy, cực kỳ có khả năng thật là Tiên trong truyền thuyết.

Tần Vấn Thiên muốn an tâm tu hành không bị người quấy rầy, này hiển nhiên là không thể nào, lúc này lại có một người xâm lấn bia đá của hắn, trên tấm bia đá cách Tần Vấn Thiên không xa, có một đạo quang mang rực rỡ chiếu rọi lên tấm bia đá của Tần Vấn Thiên, nháy mắt dệt thành một bộ đồ án, là đồ án trong cổ bia.

Trước đó sau khi Tần Vấn Thiên chiến đấu xong, liền không ai nhìn thấy Tần Vấn Thiên tu hành đến trình độ nào, thời khắc này trong đồ án, Tần Vấn Thiên biến thành Kim Sí Đại Bằng Điểu, toàn thân kim quang rực rỡ, con ngươi sắc bén nhìn thân ảnh mới tới kia.

Toàn thân người này bao phủ ở trong áo giáp hỏa diễm nóng rực, phía sau có cánh chim rực rỡ, chính là một cô gái cực kỳ xinh đẹp, tựa như kiêu dương.

- Đại Chu Hoàng Triều Kiêu Dương công chúa tìm Tần Vấn Thiên, lần này Tần Vấn Thiên kia một mực trốn ở cuối cùng, cũng nên bị loại rồi.

Mỹ nữ luôn làm người chú ý, nhất là thân phận cùng thực lực như Kiêu Dương công chúa, danh khí của nàng ở Đại Chu Hoàng Triều như mặt trời ban trưa, không người không biết.

- Đại Thương Hoàng Triều Thương Đồng cũng bị người tìm tới, thật đúng là thú vị, là Quý Lưu Phong, có lẽ Thương Đồng sẽ bi kịch.

Mọi người thấy được một bức tranh khác, là Quý Lưu Phong chuẩn bị xuất thủ.

- Lâm Tiên Nhi bị Huyết Ma Cung Xích Luyện theo dõi, xem ra ba trận tỷ thí sẽ cùng nhau bạo phát, Lâm Tiên Nhi, Hoàng Cực Thánh Vực đệ nhất mỹ nữ, hành trình Tiên Võ Giới lần này sẽ chấm dứt.

Mọi người lại thấy được một hồi giao phong cao cấp, không phải bọn họ coi thường thực lực của Lâm Tiên Nhi, trên thực tế vừa rồi Lâm Tiên Nhi cũng đánh bại một người, nhưng bây giờ tìm nàng là Huyết Ma Cung Xích Luyện.

Huyết Ma Cung Xích Luyện, không chỉ là đệ tử của Huyết Ma Cung, đồng thời hắn là hậu bối của Tây Vực Xích gia, một trong tám thiên kiêu trấn áp thời đại, trên người bao phủ vầng sáng vô tận.

Tuy Lâm Tiên Nhi xuất chúng, nhưng đối mặt địch nhân như thế, chắc là sẽ thất bại.

. . .

Kiêu Dương công chúa cùng Tần Vấn Thiên đều nhìn đối phương, tuy Tần Vấn Thiên một mực lưu lại ở cổ bia thứ nhất tu hành, nhưng Kiêu Dương công chúa sẽ không coi thường Tần Vấn Thiên, bởi vì nàng minh bạch, Tần Vấn Thiên đã thắng lợi qua một trận là có tư cách tiếp tục đi về phía trước, nhưng hắn không có, mà lựa chọn lưu lại chỗ này, bản thân cái này liền cần dũng khí, chí ít nàng không có dũng khí làm như thế.

Nhưng mà mặc dù nàng thưởng thức dũng khí của Tần Vấn Thiên, nhưng như trước lựa chọn Tần Vấn Thiên làm đối thủ, bởi vì dưới cái nhìn của nàng, bây giờ những người còn lại danh khí đều cực thịnh, đại khái chỉ có Tần Vấn Thiên danh khí coi như yếu một chút.

- Ô...ô...n...g!

Thân thể của Kiêu Dương công chúa di động, hai cánh lóng lánh, tắm gội trong ánh lửa, giống như một vầng mặt trời, chỉ thấy tay nàng cầm một thanh lợi kiếm phong duệ, người cùng kiếm tương dung, một kiếm này, như mặt trời chói mắt, đây là lực lượng Kiêu Dương công chúa lĩnh ngộ ở trong cổ bia.

Tần Vấn Thiên cũng động, thân thể hắn hóa thân Kim Sí Đại Bằng Điểu, lùi vào hư không, lập tức đáp xuống, trong con ngươi kiệt ngạo lộ ra khí khái không ai bì nổi, giống như một Kim Sí Đại Bằng Điểu chân chính, muốn chém diệt hết thảy.

Trên thân hai người bạo phát quang hoa khiến người ta không dám nhìn thẳng, nháy mắt hấp dẫn tất cả ánh mắt đang nhìn những chiến trường khác tới, lập tức bọn họ thấy Tần Vấn Thiên thủy chung ở trước tấm bia đá thứ nhất tu hành kia xẹt qua thân thể của Kiêu Dương công chúa, ở trong mắt mọi người, dường như chỉ có một đạo quang mang kim sắc hoa mỹ.

Bên cầu nổi, đám người Âu Dương Cuồng Sinh đang cùng Đế thị gia tộc cùng Thác Thiên Giáo đại chiến, nhưng nhìn thấy một màn hoa mỹ kia, ánh mắt đều ngốc trệ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.