Thái Cổ Thần Vương

Chương 714: Chương 714: Thanh Hoa Sơn (2)




Tạ Vũ đi về phía trước vài bước, trên người hắn tỏa ra ánh sáng óng ánh, có cung tiễn xuất hiện, bỗng nhiên hắn bắn vào trong hang động, cung tiễn gào thét, cửa hang mạch khoáng sâu không thấy đáy, đột nhiên nó phát ra tiếng nổ chói tai.

- Các vị cẩn thận.

Tạ Vũ mở miệng, cả vùng không gian vô cùng an tĩnh, nhưng sau một lúc lâu, bỗng nhiên mọi người cảm thấy mặt đất đang run rẩy, tim của bọn họ không tự chủ chấn động rất mạnh.

- Đùng.

Đại địa rung rung càng lợi hại hơn, vẻ mặt đám người Tạ Vũ nghiêm túc, vào thời khắc này, nơi xa có tiếng gào thét truyền đến, chỉ thấy lại có một nhóm người chạy tới nơi này, thời điểm nhìn thấy đám người Tạ Vũ thì mắt sáng lên.

- Tạ huynh muốn vào nơi này?

Người cầm đầu bên kia trên thân mang theo một tia tà khí, làm cho người ta có cảm giác âm u.

- Người Huyết Vân Giáo các ngươi muốn đi theo chúng ta vào thăm dò sao?

Tạ Vũ nhìn mọi người trong hư không, những cường giả Huyết Vân Giáo cũng nhìn thấy Từ Lam, Cơ Tuyết và Tần Vấn Thiên, ánh mắt lập loè, lập tức gật đầu :

- Nếu Tạ huynh có phát hiện, vậy thì cung kính không bằng tòng mệnh.

- Đi thôi.

Tạ Vũ không để ý mặt đất rung chuyển, hắn đi vào trong động, mọi người cũng theo vào, tất cả đều dùng lực cảm ứng thăm dò chung quanh.

- Đùng.

Cảm giác càng ngày càng mạnh, tiểu tử kia nhảy vào trong ngực Tần Vấn Thiên, trái tim Tần Vấn Thiên như nhảy ra ngoài, huyết mạch sôi trào, tiểu tử kia nỗ lực chui vào trong ngực của hắn, dường như cũng cảm thấy khí tức trong này không giống tầm thường.

- Không có cảm giác được khí tức Yêu thú.

Từ Lam cảm thấy khó hiểu, bọn họ đã từng thâm nhập vào trong động, hắn chỉ thấy trong mạch khoáng đen nhánh và sâu không thấy đáy, xung quanh có không ít ngã ba giống mê cung.

- Tạ huynh, ta có cảm giác không thích hợp, đây là địa phương nào?

Có người Huyết Vân Giáo mở miệng hỏi.

- Không rõ.

Tạ Vũ đáp lại, làm cho ánh mắt đối phương ngưng trọng, thầm mắng mình quá sơ ý, lại không chút nghĩ ngợi đi theo vào.

Thời gian như trôi qua thật lâu, nửa canh giờ giống như qua thật lâu, mọi người không thấy gì cả, chẳng qua trái tim không ngừng đập mạnh.

- Không đúng.

Đúng lúc này, Tần Vấn Thiên dừng bước, hắn cau mày, mơ hồ cảm thấy có cảm giác nguy cơ mãnh liệt

Cảm nhận của hắn từ trước đến nay chính xác, nhưng trong cảm giác lại không có gì cả, cảm giác nguy cơ này đến từ nơi nào?

- Đùng.

Trái tim hắn lại đập mạnh, làm cho tâm tình bất an của Tần Vấn Thiên còn mạnh hơn trước.

- Y y nha nha.

Tiểu tử kia gào thét rất lớn, đột nhiên thân thể của nó lớn lên và hóa thành Yêu Vương kim sắc, khí tức khủng bố tỏa ra, trong mắt thỉnh thoảng xuất hiện khí tức hung tàn của Luyện Ngục Chu Tước.

- Hống!

Thân thể tiểu hỗn đản lao ra ngoài, dĩ nhiên giết tới bên cạnh Tạ Vũ.

Một người bên cạnh Tạ Vũ dịch chuyển, Tần Vấn Thiên nhìn thấy ánh sáng đỏ rực đáng sợ trong mắt đối phương, dường như đã mất đi lý trí, miệng gào thét như dã thú.

Không chỉ có hắn, ánh mắt hai người bên cạnh hắn đỏ rực, biểu lộ khí chất dã thú.

Người nọ giơ cánh tay lên đánh tiểu hỗn đản, quyền mang chấn vỡ hư không, tiểu tử kia nổi giận gầm lên một tiếng, nó há miệng cắn nuốt thần thông của đối phương.

Hầu như cùng một lúc, Tần Vấn Thiên xoay người lại, hắn thấy được một một bóng dáng khủng bố xuất hiện, toàn thân bóng dáng đó đều là màu đỏ rực, đôi mắt đỏ như máu, thời điểm bước đi lại làm máu huyết trong trái tim chảy nhanh hơn, Yêu khí trên người Tần Vấn Thiên bộc phát điên cuồng, lực lượng Yêu khí trong cơ thể bạo động, thậm chí còn làm huyết mạch bạo động.

- Đây là Yêu thú gì, nó có thể dẫn phát Yêu khí trong cơ thể ta, thậm chí mơ hồ còn muốn Yêu hóa huyết mạch của ta, chẳng lẽ người La Hầu Môn cũng bị khống chế như vậy?

Tần Vấn Thiên nội tâm phốc đông nhảy lên, đây là cái gì đáng sợ Yêu thú?

Hai cửa động bên cạnh lại có hai bóng dáng Yêu thú xuất hiện, nhưng nếu quan sát tỉ mỉ, có thể phát hiện mấy con Yêu thú này là người.

- Chính là Yêu loại.

Cơ Tuyết nhìn Yêu thú kia, thần sắc khó coi, nàng đã bị Yêu thú đó đả thương.

- Yêu hóa, Yêu hóa, Yêu này không phải Yêu, chúng hấp thu Yêu chi ý chí biến thành Yêu Linh Thể, có thể làm người khác hóa yêu.

Từ Lam như nghĩ tới điều gì đó, sắc mặt ngưng trọng.

Sơn mạch này rất khổng lồ, rốt cuộc là núi gì, Đại Địa Quả Thụ hấp thu đại địa tinh hoa uẩn nhưỡng mà sinh, bây giờ nơi này lại xuất hiện quái vật như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.