Thái Cổ Thần Vương

Chương 1435: Chương 1435: Tiên yến (1)




- Kết thúc rồi.

Mọi người đều hít một hơi thật sâu, tranh đoạt cuối cùng cho danh ngạch một trăm sáu mươi đệ tử nòng cốt cuối cùng, đối với rất nhiều người đã là đủ rồi, dĩ nhiên đối với những yêu nghiệt tuyệt đỉnh, bọn họ còn muốn tranh thủ vị trí càng hiển hách hơn.

- Tần huynh, đa tạ.

Không ít người lần lượt đi tới bên cạnh Tần Vấn Thiên, nhìn hắn lộ ra thần sắc cảm kích, nếu như không có Tần Vấn Thiên, bọn họ không đi được tới một bước này, trước đây bọn họ lựa chọn đi theo Tần Vấn Thiên, quả là chính xác.

Đương nhiên, cũng có người ánh mắt vô cùng sắc bén, nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên, trong đó lấy Hắc Phong là đầu.

Tần Vấn Thiên lại vẫn sống sót, trở thành đệ tử nòng cốt, đi ra khỏi Thánh Ma Hạp, có thể tưởng tượng được trong lòng hắn có bao nhiêu phẫn nộ.

Ngoại trừ Hắc Phong ra, Tô Phong cùng với Lục Trường Phong đều quan liếc mắt sát Tần Vấn Thiên, người này dẫn theo những nhân vật cảnh giới Thiên Tượng ngũ trọng, không ngờ lại xông ra được, thật đúng là thú vị, rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra lại khiến cho bọn họ có vận khí tốt như vậy.

- Người cảnh giới Thiên Tượng ngũ trọng hình như hơi nhiều hơn thì phải?

Nhân vật Tiên Vương của Đông Thánh Tiên môn này phát hiện ra một điểm khác thường.

Lần này, Đông Thánh Tiên môn tuyển một trăm sáu mươi người đệ tử nòng cốt, theo thứ tự là dựa theo chín cảnh giới tới phân ra, mỗi một cảnh giới còn dư lại mười bảy mười tám người, đương nhiên có chút chênh lệch cũng là bình thường, dù sao số lượng cường giả ở mỗi một cảnh giới khác nhau, thực lực khác nhau.

Nhưng người cảnh giới Thiên Tượng ngũ trọng lại đặc biệt có vẻ nhiều hơn, tập trung ở bên cạnh Tần Vấn Thiên lại có hơn mười người, lại thêm nhân vật thiên kiêu tản mác, một cảnh giới Thiên Tượng ngũ trọng này lại có tói hai mươi lăm hai mươi sáu vị.

Chỉ có điều, hắn cũng không có suy nghĩ nhiều, nếu đi đến nơi này, đã cướp đoạt được danh ngạch đệ tử nòng cốt, đây là quy tắc, bất kể bọn họ làm thế nào có được, cho dù là vừa rồi không có tham gia trận quyết chiến này nhưng chẳng biết tại sao lại còn sót lại, cũng phải tán thành bọn họ.

Đương nhiên, trên thực tế tình hình như thế cũng cực ít, ở trước trận quyết chiến, đệ tử của Đông Thánh Tiên môn lại có thể nhìn thấy được tất cả thiên kiêu thí luyện trong Thánh Ma Hạp, do đó tiến hành săn giết, người thật sự yếu đều bị đào thải gần hết.

- Các vị theo ta lên đường đi, sau đó cần chú ý lễ tiết, dù sao sẽ có rất nhiều nhân vật đại năng trình diện trong bữa tiệc.

Nhân vật Tiên Vương Đông Thánh Tiên môn này nhìn mọi người lại nói một tiếng, sau đó bước chân lập tức bước ra, dẫn theo mọi người đi về phía bên trong Đông Thánh Tiên môn.

Một trăm sáu mươi vị cường giả bước chậm trong hư không, trải qua từng tòa kiến trúc vô cùng hùng vĩ, Đông Thánh Tiên môn này giống như Thiên Cung thật sự vậy, xung quanh đều tràn ngập khí tức uy nghiêm của bậc vương giả.

Khi thì có thể nhìn thấy phía dưới có quân sĩ mực khôi giáp cầm trường mâu trong tay đi lại, mỗi một người đều mạnh mẽ đến cực điểm, trên người có vòng tiên quang, cho dù chỉ là thủ vệ tầm thường cũng đạt tới cảnh giới Tiên Đài, thực lực cường đại vượt quá sự tưởng tượng của ngươi.

Hơn nữa, càng đi vào bên trong, thực lực của những thủ vệ lại càng cường đại, đến phía sau, trên thân một ít nhân vật dẫn đầu quân thủ vệ tràn ngập uy áp khủng khiếp, lúc giương mắt nhìn về phía mọi người, giống như thanh mâu tuyệt thế, muốn đâm thủng bọn họ vậy, đây tuyệt đối là nhân vật cấp bậc Tiên Vương, ẩn chứa thực lực kinh người.

Phía trước từng tòa cung điện cổ, tất cả đều chất chứa khí tức uy nghiêm tối cao, nhân vật Tiên Vương đi phía trước dẫn đường mở miệng nói:

- Phía trước không được ngự không, xuống.

Vừa dứt lời, hắn dẫn đầu đi xuống dưới, mọi người đã có thể cảm giác được rõ ràng khí thế to lớn của những tòa điện cổ phía trước, tất cả đều theo đi tới trên mặt đất, ở trước một tấm bia vô cùng uy nghiêm, có rất nhiều bóng dáng cường giả xuất hiện, bọn họ chia ra làm mười ba trận doanh, ánh mắt tất cả đều quan sát những bóng người đến đây.

- Vân Châu đại địa ta lại có mười người thăng cấp, tốt vô cùng.

Chỉ thấy Nhàn Vân Tiên Vương mỉm cười, ánh mắt nhìn về phía những thiên kiêu đến từ Vân Châu đại địa, tổng cộng có mười đại thiên kiêu thăng cấp.

Một trăm sáu mươi người, phân ra mười ba châu của Đông Thánh, bình quân phân chia cho mỗi một châu là khoảng mười hai người, nhưng trên thực tế không có khả năng đều như vậy. Thiên kiêu ở ba châu lớn là Đông Châu, Càn Châu, Ly Châu này rất lợi hại, tất nhiên cân phân cho thật nhiều danh ngạch, sau đó là bốn châu lớn Xích Dương châu, Thái Âm châu, Tây Mạc Châu, Minh Ngục Châu, Nhàn Vân Tiên Vương tuy là đứng đầu Vân Châu đại địa, nhưng hắn vẫn tự hiểu lấy mình, vốn tưởng rằng Vân Châu có thể có bảy tám người đã xem như là không tệ, nhưng hắn lại không nghĩ đến lại có đến mười người tiến vào.

Điều này đã coi như là vô cùng tốt rồi. Ba người Tần Vấn Thiên, Tử Tình Hiên cùng với Quân Mộng Trần bọn họ quả thực đều tiến vào.

Tất nhiên Cổ Chiến Thiên đứng đầu Vân Châu thì không cần nói nhiều, còn có hậu nhân của hắn Mục Vân, Chu Vũ của Chiến Thiên Tiên Phủ, Nghệ Trường Phong của đệ tử thánh viện của Vạn Thánh thư viện, Hạ Hàn Giang của Vân Lâu Thánh Môn, Bàng Sơn Nhạc của Trấn Tiên giáo phái, Quỷ Đao Mộ Nham đệ tử của Tử Vong Đao Khách.

Mười người này đều thật sự không tệ, bên cạnh Nhàn Vân Tiên Vương có không ít cường giả, bọn họ đến từ các thế lực lớn của Vân Châu đại địa, người của Chiến Thiên Tiên Phủ, Vạn Thánh thư viện cùng với Trấn Tiên giáo phái nhìn thấy được có đệ tử tiến vào, đều có chút cao hứng, đệ tử thiên kiêu trong môn phái của bọn họ, quả nhiên không để cho bọn họ thất vọng.

Tình hình các châu khác cũng tương tự với Vân Châu đại địa, có đệ tử tiến vào, trưởng bối của tông môn lại cao hứng, không có đệ tử tiến vào, thần sắc của những cường giả tới đây đều hơi ảm đạm, có phần mất mặt.

- Vân Châu cũng có mười người, thật thú vị.

Tiên Vương đứng đầu Đông Châu mỉm cười nói tiếng, giọng nói hình như có vài phần khinh miệt, ánh mắt hắn nhìn Cô Tô Thiên Kỳ, thiên kiêu phong hoa tuyệt đại này, hắn tất nhiên xác định tiến vào danh ngạch của Thánh Tử.

- Đông Châu ta có mười bảy người, chí ít xuất hiện một vị nhân vật Thánh Tử, ta hi vọng có hai người có thể tiến vào tam giáp.

Ánh mắt của nhân vật Tiên Vương đứng đầu Đông Châu sắc bén, Cô Tô Thiên Kỳ nhất định sẽ tiến vào danh ngạch tam giáp, nếu như Đông Châu lại xuất hiện một vị, độc chiếm hai vị trí, toàn bộ mười ba châu của Đông Thánh Đông Châu bọn họ chiếm hai vị trí trong đó là chuyện phải kiêu ngạo tới mức nào.

- Đi thôi, đi tới bàn dự tiệc lại sau.

Nhân vật Tiên Vương dẫn theo mọi người đến đây cười nói, đám người lập tức đều gật đầu, đi về phía bên trong cánh cửa khổng lồ kia, đi qua một con đường lớn đầy khí thế, bọn họ đi tới một chỗ không gian rộng lớn, nơi đó có Chiến Đài cổ, có hành lang, ngay phía trước là một tòa đại điện nguy nga cao lớn vô cùng, nó đâm thẳng vào mây xanh.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.