Thái Cổ Thần Vương

Chương 917: Chương 917: Trấn Thiên Tiên Ma Quyết (1)




Tần Vấn Thiên đáp xuống, kim quang ngập trời, kiệt ngạo vô song, đôi mắt băng lãnh của hắn như xuyên thấu đôi mắt người khác.

Đế Thí bị một kích đẩy lùi, hắn tức giận gào lên một tiếng, vào lúc này, phía sau Đế Thí lại xuất hiện dị tượng, từng con hung cầm hiện thân, ánh sáng bao phủ thân thể Đế Thí, tăng thêm khí tức hung tàn bộc phát.

Nhìn thấy Tần Vấn Thiên công kích lần nữa, thân thể Đế Thí rung rung, những hung cầm kia rất cao ngạo và bá đạo, thời điểm hắn công kích lần nữa, lợi trảo hung cầm vô cùng to lớn dường như hóa thành bản tôn hung cầm, nó trấn giết Tần Vấn Thiên, có khả năng thân thể của hắn sẽ bị xé nát.

- Đế Thí phản kích, thật mạnh, đây là năng lực khi tu hành cổ bia thứ tư.

Hai người va chạm với nhau một lần, cổ bia chiếu sáng một góc trời.

- Bành, bành, bành!

Ánh sao trong lòng bàn tay Tần Vấn Thiên không ngừng lưu chuyển, phù quang tỏa ra rất mạnh, ánh sáng trên người Đế Thí khuếch tán ra chung quanh, lệ khí xông thẳng lên bầu trời, từng đạo Trích Tinh chưởng ấn đánh tới và không ngừng va chạm với công kích của Đế Thí, hai người đối chiến với nhau, thân thể lơ lửng trên hư không, hư không như sắp nứt ra, mọi người nhìn thấy đều trợn mắt hốc mồm, tâm trí đều tập trung về nơi đây.

- Tần Vấn Thiên công kích còn quá mạnh, có thể đối kháng với Đế Thí mà không lâm vào hạ phong.

Rất nhiều người cảm thán trong lòng.

Đế Thí nhìn thấy cuộc chiến bạo phát, trên người hắn tỏa ra ánh sáng rực rỡ, trong thiên địa đều là bóng dáng của hắn, từng con hung cầm đáng sợ nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, cực kỳ kinh người.

- Giết!

Đế Thí nổi giận gầm lên một tiếng, vào lúc này công kích từ trên trời giáng xuống.

- Ô...ô...n...g!

Ánh sao bạo phát, thân thể Tần Vấn Thiên như sắp hóa thân nghìn vạn, xuất hiện rất nhiều thân ảnh Tần Vấn Thiên, những thân ảnh lòng này tỏa ra ánh sáng rực rỡ, phù quang hừng hực, ngay sau đó hóa thành từng đạo Trích Tinh thủ chưởng tấn công Đế Thí.

Vào lúc này, Đế Thí thắng ở mạnh hơn, bởi vì hắn có hư ảnh hung cầm điệp gia, nhưng trên thực tế hai người biến ảo thân ảnh thì Tần Vấn Thiên nhiều hơn.

Khí lưu hủy diệt tàn phá khu vực cổ bia, tranh họa lập lòe và có xu thế sụp đổ, đoàn người mơ hồ thấy thân thể Đế Thí bị đánh lui, sau đó tốc độ Tần Vấn Thiên càng nhanh, Đại Bằng Điểu màu vàng tỏa ra ánh sáng đầy trời, sau đó có rất nhiều Trích Tinh chưởng ấn xoắn giết tới gần, lay động thiên địa, tru diệt tất cả.

Trái tim mọi người đập mạnh, tất cả mọi người nhìn chằm chằm vào cầu nổi, nội tâm sinh ra sóng to gió lớn, thanh niên vẫn áp dụng tư thế phòng ngự đã lộ ra răng nanh sắc bén của mình.

Tần Vấn Thiên vốn có thể dùng tư thế phòng ngự này rất lâu, như vậy những người kia chiến đấu sẽ đào thải một người, hắn có thể tiến nhập vào bài danh tốp mười Tiên Võ Giới, nhưng hắn không có, hắn chủ động xuát kích tấn công Đế Thí, tự tin như vậy làm cho người ta rung động.

Đột nhiên màn sáng vỡ nát, trái tim đám người rung động mạnh, tất cả đều nhìn sang hướng cổ bia, sau đó, bọn họ thấy thân thể Đế Thí bị đẩy lui về cổ bia đầu tiên, hắn phun ra một ngụm máu tươi, thân thể Đế Thí lúc này còng xuống, hắn không còn khí chất kiệt ngạo bất tuân, dường như hào quang thần thánh trên người hắn đã bị đánh nát.

Cực kỳ tàn nhẫn, người ta khó mà tiếp thu, nhưng sự thực lại biến thành mũi tên đâm vào trái tim mọi người.

Đế Thí là một trong tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, hắn bại, tuy rằng không phải chiến đấu dựa trên thực lực chân chính, nhưng cuộc chiến trong Tiên Võ Giới phi thường công bình, trong điều kiện giống nhau, Đế Thí bại bởi Tần Vấn Thiên, ý nghĩa chiến lực bản thân Tần Vấn Thiên không bằng Đế Thí, nhưng tiềm lực của hắn còn mạnh hơn cả Đế Thí.

Đây là cuộc chiến thiên kiêu trấn áp thời đại thiên kiêu vẫn lạc, lần này xếp hạng tốp mười cổ bia Tiên Võ Giới không có tên Đế Thí hắn.

Cuộc tỷ thí này có ý nghĩa phi phàm.

Đoàn người nghĩ thầm, kỳ thực Đế Thí bại bởi Tần Vấn Thiên, nhưng hắn vẫn mạnh hơn Lâu Băng Vũ và Tư Lăng, đáng tiếc, thanh niên kiệt ngạo bất tuân sẽ đánh bại thiên kiêu như hắn, phát ra tiếng nói thuộc về mình, chỉ trận chiến này, thanh danh của Tần Vấn Thiên sẽ vang dội.

Vô số ánh mắt nhìn lên người Tần Vấn Thiên, vầng sáng trên người Tần Vấn Thiên còn chói mắt hơn cả tám thiên kiêu trấn áp thời đại, dường như hắn dùng cuộc chiến này tuyên bố hắn thay thế Đế Thí, bước vào hàng ngũ thiên kiêu trấn áp thời đại.

Mọi người liền nghĩ tới mâu thuẫn giữa Tần Vấn Thiên và Đế Thí, nghe đồn Đế Vũ hung hăng càn quấy vũ nhục bằng hữu của Tần Vấn Thiên, thậm chí ngấp nghé Thánh nữ Dược Hoàng Cốc, Tần Vấn Thiên muốn đánh chết Đế Vũ, lại bị Đế Thí chạy tới ngăn cản, hơn nữa Đế Thí cường thế đại chiến quần hùng, muốn giết sạch Tần Vấn Thiên và bằng hữu của hắn, khi đó Đế Thí không ai bì nổi, thẳng đến khi Quý Phi Tuyết xuất hiện mới chặn hắn, sau đó Tần Vấn Thiên dùng quyết tâm và can đảm cực lớn giết chết Đế Vũ trước mặt Đế Thí mới chịu rời đi.

Trận chiến ấy, Tần Vấn Thiên làm mọi người bội phục dũng khí của hắn, nhưng hắn chưa có năng lực đối mặt với Đế Thí, trong mắt của mọi người, hắn và Đế Thí không cùng cấp bậc, cho nên bọn họ đều cho rằng khi Đế Thí xâm lấn bia đá Tần Vấn Thiên, đó là lúc Tần Vấn Thiên rời khỏi Tiên Võ Giới, đáng tiếc, Đế Thí không thể xua đuổi Tần Vấn Thiên, ngược lại, Tần Vấn Thiên lại đã có thể xua đuổi hắn.

Nghịch tập như thế, tinh tế đánh giá một phe, việc này chính là một cố sự, Tần Vấn Thiên đã hoàn thành lột xác đầy hoa lệ trong Tiên Võ Giới, Đế Thí bị dẫm nát dưới chân, bây giờ, không ai dám xem thường thanh niên khiêm tốn của Trượng Kiếm Tông, hắn chỉ dùng một lần xâm lấn là đánh nát tất cả nghi vấn, nói cho mọi người biết, truyền kỳ thuộc về hắn đã bắt đầu, hơn nữa khởi đầu rất tốt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.