Thái Cổ Thần Vương

Chương 1384: Chương 1384: Triệu tập (2)




Tần Vấn Thiên giẫm chân tại chỗ ra, khí thế cuồng bạo phóng xuất, thân thể trực tiếp từ mặt đất huyền phù dựng lên, lạnh giọng nói:

- Căn cứ quy củ Đế Thành, nếu tự dưng gặp gỡ khiêu khích chặn lại, người bị khiêu chiến, ở dưới Thành Vệ quân Đế Thành chứng kiến dùng phương thức khởi xướng khiêu chiến, hiện tại, mời chư vị Thành Vệ quân vì ta chứng kiến.

Cách đó không xa, đang có một đội Thành Vệ quân, bọn họ cũng chú ý đến tình hình bên này, nghe được lời của Tần Vấn Thiên rối rít đi tới, nhìn thoáng qua tu vi của người chặn lại, có chút kinh ngạc, nhưng ngay sau đó người cầm đầu kia gật đầu nói:

- Được, nhưng một khi ngươi khởi xướng khiêu chiến, đối phương cũng có thể tru diệt ngươi.

- Được, dưới sự chứng kiến Thành Vệ quân, hiện tại ta khởi xướng khiêu chiến với ngươi.

Tần Vấn Thiên đưa mắt nhìn đối phương, khiến cho người nọ cuồng nở nụ cười, nói:

- Ngươi muốn chết.

Thanh âm vừa dứt, khí tức Thiên Tượng bát trọng cuồng bạo phóng ra, lại thấy Tần Vấn thân hình của Tần Vấn Thiên chợt lóe, trong tay đột nhiên xuất hiện một thanh trường thương đáng sợ.

Một cỗ hơi thở vô cũng kinh khủng hung mãnh đập ra, trường thương đâm ra, trong nháy mắt tăng vọt, có tiên quang bộc phát, người nọ cuồng tiếu như cũ, nhưng sắc mặt đột nhiên đại biến, thanh âm kinh hãi nói:

- Tiên binh.

Thân thể của hắn thoáng lui, lại thấy trường thương hóa thành trăm trượng, PHỐC một tiếng, trực tiếp đóng người nọ ở trong hư không, một tiếng ầm nổ vang, thân thể nổ tung, hồn phi phách tán.

Trái tim mọi người mạnh mẽ nhảy lên, người này….thật cuồng bạo.

Trực tiếp khiêu chiến rồi diệt sát, quá mạnh mẽ.

Chỉ thấy tia sáng chợt lóe, Tần Vấn Thiên trực tiếp thu hồi Tiên binh, thân thể rơi xuống mặt đất, coi như chưa có chuyện gì xảy ra, bốn người tiếp tục đi về phía trước, ngay cả những Thành Vệ quân kia cũng sững sờ tại chỗ.

- Tự rước lấy nhục.

Thanh âm của Tần Vấn Thiên truyền ra, cũng không biết là nói người bị giết hay nói những người khác.

Trên Đông Tiên lâu, thần sắc của Thánh tử Dạ Tử Hiên vô vùng sắc bén, phảng phất như xuyên thấu qua không gian trực tiếp rơi vào trên người Tần Vấn Thiên, song thuộc hạ của hắn nói là mình không ưa Tần Vấn Thiên, cùng Dạ Tử Hiên không liên quan, Tần Vấn Thiên giết thuộc hạ hắn, đường đường chính chính, còn có Thành Vệ quân chứng kiến, hắn thân là cường giả Tiên Thai, nếu như đối phó Tần Vấn Thiên, vậy coi sao được? Chẳng qua là mất thể diện mà thôi.

Huống chi, Tần Vấn Thiên là người Vân Châu đại địa tới tham gia thịnh yến lần này, hắn cũng không thể thật đối phó với Tần Vấn Thiên, dù sao hắn là Thánh tử Đông Thánh Tiên môn, nếu hắn giết Tần Vấn Thiên, vậy thì uy tín của Đông Thánh Tiên môn sẽ mất sạch, danh tiếng của Đông Thánh Tiên môn không thể tổn hại, muốn giết Tần Vấn Thiên cũng phải đường đường chính chính.

Ánh mắt của Cổ Chiến Thiên ngó chừng bóng lưng Tần Vấn Thiên, hắn và Tần Vấn Thiên giao thủ qua, tự nhiên biết người này điên cuồng, lúc bình thường nhìn hắn như cả người lẫn vật vô hại, một khi điên lên thì năng lượng bộc phát cực kỳ kinh người.

Những thiên kiêu khác cũng rối rít nhìn Tần Vấn Thiên một cái, nhưng ngay sau đó tròng mắt rơi vào trên người Dạ Tử Hiên, thầm nghĩ trong lòng người này thật lớn lối.

Bất quá, bọn hắn cũng không hiểu vì sao Dạ Tử Hiên lại nhằm vào bằng hữu của Tần Vấn Thiên là Quân Mộng Trần, một câu nói kia đồng nghĩa với việc vũ nhục, chẳng qua bọn họ không nghĩ tới một thiên kiêu xếp hạng hai mươi bảy của Vân Châu đại địa, lại có thể để cho cục diện nghịch chuyển, ngược lại làm Thánh tử Dạ Tử Hiên bị động như vậy.

- Chư vị mời về chỗ a.

Rất nhanh Dạ Tử Hiên đã điều chỉnh tâm tình, chào hỏi mọi người, đám người cũng thức thời không bàn lại chuyện vừa nãy, đối với bọn họ mà nói, đây cũng chỉ là khúc nhạc đệm mà thôi, mục đích của bọn họ tới đây, một là vì cho Dạ Tử Hiên mặt mũi, hai là muốn quan sát đối thủ của mình, người mà Dạ Tử Hiên mời sẽ là một nhóm đối thủ mạnh nhất sắp sửa đối mặt, người gây trở ngại cho bọn họ đi về phía trước cũng sẽ xuất ra từ nơi này.

Đám người rất nhanh lại cười nói, phảng phất như chuyện vừa xảy ra chỉ là nhạc đệm mà thôi.

Mà đám người chung quanh cũng dần dần quên mất đám người Tần Vấn Thiên, dù sao ở trong mắt bọn họ, những người ở trước mắt mới thật sự là tồn tại chói mắt.

Chuyện này đối với đám người Tần Vấn Thiên cũng chỉ là khúc nhạc đệm mà thôi.

Tần Vấn Thiên, Quân Mộng Trần, Tử Tinh Hiên, ba người bọn họ thủy chung ghi khắc lấy mục đích tới đây, trở thành ba người mạnh nhất, cướp lấy top ba, bắt được phần thưởng, cự tuyệt Đông Thánh, thông qua khảo nghiệm Thiên Phù giới.

Đây mới là mục tiêu không thay đổi của bọn họ trong chuyến đi này, về phần những tuyệt đại thiên kiêu của Đông Thánh mười ba châu kia, nhất định bọn họ sẽ bước qua.

Khách sạn, trong sân u tĩnh, mấy người ở riêng trong viện của mình an tĩnh tu hành, củng cố tu vi, lần lượt tự thân cường hóa, tại đây, Đông Thánh mười ba châu 130.000 thiên kiêu, cùng với nhiều cường giả Tiên Thai, còn có người Đế Thành tụ tập ở đây.

Mặc dù là thời gian còn sớm, trên cổ đạo đã có người đi lại, nhưng như cũ hiện ra chút yên lặng.

- Thiên kiêu Đông Châu, tụ.

Giờ khắc này, một thanh âm rung động phá vỡ phía chân trời, vang dội khu vực phương viên nghìn vạn dặm, giống như một đạo kinh lôi.

- Càn Châu thiên kiêu, tụ.

- Ly Châu thiên kiêu, tụ.

- … …

- Vân Châu thiên kiêu, tụ.

- Kiềm Châu thiên kiêu, tụ.

Liên tục mười ba thanh âm, rung động thiên địa, không chỉ chấn động ở khu vực này, đồng thời chấn động cả Đông Châu đại địa.

Đông Thánh mười ba châu đồng thời phát động triệu tập lệnh, ý nghĩa không cần nói cũng biết.

Đây là Đông Thánh Tiên môn triệu tập, đến từ Đông Thánh mười ba châu, địa vực vô tận bát ngát, 130.000 nhân vật thiên kiêu rốt cuộc sắp giao phong.

Trong hư không, từng đạo thân ảnh không ngừng phá không, đi về cùng một phương hướng, từng đạo thân ảnh nhanh như chớp, vô số người đứng trên mặt đất ngẩng đầu nhìn thân ảnh các cường giả lóe lên, trong ánh mắt có một tia nghiêm túc, rốt cuộc đã sắp bắt đầu a!

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.