Thái Cổ Thần Vương

Chương 888: Chương 888: Trở thành duy nhất (2)




- Vỗ...

Một âm thanh thanh thúy truyền ra, roi dài Lôi Đình lượn quanh người Khuyết Thừa chợt vung ra, ánh sáng trăng hủy diệt không ngừng chớp động ở trên hư không, quất về phía Tần Vấn Thiên.

Bàn tay Tần Vấn Thiên phát ra nộ kích, tiếng trống chấn động, trong phút chốc có rất nhiều chưởng ấn phá không sát phạt, cùng những cái roi dài đang đánh tới va chạm vào nhau.

Những âm thanh chói tai truyền đến, roi dài hủy diệt kia dĩ nhiên trực tiếp bổ ra chưởng ấn, giống như là lưỡi đao sắc bén hủy diệt, cắt đứt chưởng ấn, tiếp tục đánh về phía Tần Vấn Thiên, thời điểm ánh sáng trăng hủy diệt tới gần có khả năng cảm giác được rõ ràng uy lực hủy diệt ẩn chứa ở bên trong đó.

Ngón tay của Tần Vấn Thiên đè xuống phía trước, tiếng trống quanh quẩn, giữa thiên địa xuất hiện một chỉ đoạn thiên, kiếm quang vô tận kêu lên, hóa thành vòng xoáy kiếm khí, cắt đứt tất cả, chỉ thấy không trung roi dài Lôi Đình cũng bị cắt đứt tới, những roi dài kia hạ xuống, bàn tay của Tần Vấn Thiên chộp lấy, một cảm giác hủy diệt đê mê truyền đến, trong mắt Tần Vấn Thiên lóe lên một đạo hàn quang, trong roi dài Lôi Đình này không chỉ có lực lượng Lôi Đình, còn có một lực lượng hủy diệt cùng với tê dại, như thật đánh đến trên thân, đủ khiến cho toàn thân người ta tê dại, roi dài này lập tức cắt qua thân thê r.

- Ngươi chỉ có chút thực lực như vậy, có lẽ còn chưa đáng để kể tới.

Khuyết Thừa lạnh lùng nói, tu vi của bản thân hắn chính là Thiên Cương bát trọng cảnh, bây giờ mượn trống trận phát ra lực lượng cũng là Thiên Cương bát trọng, vừa vặn phù hợp cùng thực lực hắn vốn có, có thể tùy tâm sở dục phát huy ra lực lượng mạnh nhất của mình.

Âm thanh ầm ầm càng lúc càng đáng sợ, chỉ thấy trong hư không Lôi Đình quay cuồng, lực lượng Lôi Đình trong cơ thể Khuyết Thừa cùng với Lôi Đình Long Xà vung vẩy hội tụ, hóa thành nghìn vạn cái roi dài Lôi Đình.

- Hủy diệt đi.

Khuyết Thừa gầm lên, lập tức roi dài vung ra, trống trận cùng lúc phát ra. Lôi Đình vung vẩy. Tần Vấn Thiên chỉ thấy những cái roi dài hủy diệt vô tận đánh về phía hắn. Toàn bộ thiên địa đều là lực lượng Lôi Điện hủy diệt, đủ để khiến cho người ta hít thở không thông.

- Lên!

Tần Vấn Thiên nổi giận gầm lên một tiếng, trong phút chốc cả tòa thạch đài lại bay lên trời. Đám người Diệp Lăng Sương bị mang theo bay lên không trung.

Chỉ thấy trên thân Tần Vấn Thiên có Yêu khí che thể, thân thể của hắn lại điên cuồng Yêu hóa, cánh chim mở ra, che chở tất cả đám người Diệp Lăng Sương ở trong đó, đôi mắt kiêu ngạo của hắn nhìn hướng về bầu trời, bàn chân liên tục bước ra, kiếm khí quay cuồng, bàn tay của hắn điên cuồng công kích, chưởng ấn khắp trời, lại lao về phía roi dài Lôi Đình đang đánh về phía hắn.

- Phá.

Tần Vấn Thiên gầm lên giận dữ, ánh kiếm cùng chưởng ấn không ngừng đánh vào trời cao.

- Hừ.

Khuyết Thừa hừ lạnh một tiếng, chỉ thấy hắn điên cuồng nổi trống, trong hư không từng cái Lôi Đình roi dài dĩ nhiên hội tụ đến cùng một chỗ, hóa thành một cái roi lôi điện hủy diệt vô cùng lớn, đánh về phía Tần Vấn Thiên, âm thanh xẹt xẹt không ngừng vang lên, ánh kiếm chưởng ấn hoàn toàn bị phá hủy, bị cắt đứt chém đứt.

Thần sắc của Tần Vấn Thiên giống như kiếm, trong tay hắn xuất hiện Tinh Hồn Thiên Chùy, bỗng nhiên đập xuống chiếc trống khổng lồ, lại xuất hiện từng ngọn núi đáng sợ, trấn áp tất cả, đánh phía thiên địa, đồng thời hắn mang theo trống trận cùng với thạch đài lao về phía trước, liên tục đánh ra chưởng ấn, hư không bị đè nén, tiếng nổ lớn ầm ầm trực tiếp rung chuyển ở trước người Khuyết Thừa, sau đó một ấn pháp hủy diệt trực tiếp ép xuống.

Khuyết Thừa sớm có sự phòng bị. Khi thần thông chưởng ấn này của Tần Vấn Thiên xuất hiện ở trong hư vô, uy hiếp vô cùng đáng sợ, chỉ thấy hắn nổi giận gầm lên một tiếng, một vị pháp thân Lôi Đình xuất hiện ở trước người hắn, một tiếng ầm ầm nổ vang, pháp thân cùng chưởng ấn đồng thời bị phá.

- Giết.

Khuyết Thừa gầm thét. Trong hư không roi dài không tiếc trả giá, xoắn lại đánh về phía Tần Vấn Thiên, không phải ngươi chết chính là ta vong, hai người nhất định phải có một người chết.

Khuyết Thừa tự tin, Tần Vấn Thiên tuyệt đối không đỡ được công kích của hắn.

Tần Vấn Thiên lướt nhanh, không ngừng nổi trống, ngọn núi không ngừng đánh vào phía trên vòm trời, ngăn cản roi dài của Lôi Thần kia đánh xuống, hắn lại lần nữa đánh ra ấn pháp, đập về phía Khuyết Thừa.

- Vô dụng thôi, ngươi chắc chắn phải chết.

Khuyết Thừa gầm thét, Lôi Đình trên người hắn lại một lần nữa ngư tụ thành một vị pháp thân, giúp hắn chống đỡ công kích.

Tần Vấn Thiên dường như không có để ý tới, lại là một đòn đánh ra, gõ đánh vào phía trên trống trận, nhưng trống không phát ra tiếng động, lại có vẻ yên tĩnh khác thường.

- Ầm!

Trong đầu Khuyết Thừa là một mảnh huyết sắc, pháp thân Lôi Đình phía trước hắn đang cùng chưởng ấn vỡ vụn, hắn lập tức bị lực lượng Mộng Ma xâm chiếm trong đầu.

- Giết!

Kèm theo một giọng nói lạnh như băng, tiếng xẹt xẹt khẽ vang lên, một chiếc Phương Thiên Họa Kích đỏ như máu từ trong hư vô xuất hiện, cắm vào mi tâm của Khuyết Thừa, trực tiếp xuyên qua, mang theo một mảnh máu tươi.

Roi dài hủy diệt từ trong hư không rơi xuống đã không có người khống chế, lực lượng Lôi Đình tản đi. Tần Vấn Thiên lại đánh ra một chưởng, chưởng ấn từ trên trời giáng xuống về phía những người khác trong Tử Lôi Tông.

Tiếng nổ lớn ầm ầm hủy diệt không ngừng vang lên, trống trận vỡ, chiến đài nứt ra. Tất cả cường giả của Tử Lôi Tông đều bị diệt.

Ánh sáng mạnh mẽ phát ra, chiếu xuống trên người Tần Vấn Thiên, trong phút chốc, Tần Vấn Thiên cảm giác được lực lượng của bản thân dường như đã xông vào Thiên Cương thất trọng, xông phá Thiên Cương bát trọng, trực tiếp bước vào tầng Thiên Cương cửu trọng.

Khuyết Thừa dung nhập trống trận vốn đã tiếp cận Thiên Cương bát trọng đỉnh phong. Bây giờ Tần Vấn Thiên cướp đoạt, bản thân trực tiếp bước vào Thiên Cương cửu trọng.

- Ầm!

Trong chiến trường, từng thạch đài nổ nứt ra, lập tức có trống trận vô tận bay về phía bia đá khổng lồ sau lưng Tần Vấn Thiên.

Thân thể Tần Vấn Thiên xoay qua, chỉ thấy trên tấm bia đá có một hào quang lấp lánh chiếu xuống trên người của hắn, bao phủ lấy thân thể Tần Vấn Thiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.