Thái Cổ Thần Vương

Chương 1398: Chương 1398: Ưu thế tuyệt đối (2)




- Ngươi cũng xứng để nói ra những lời như thế sao?

Tần Vấn Thiên lạnh lùng mở miệng:

- Hôm nay ba đấu ba, vừa vặn.

Lời của Tần Vấn Thiên mang theo ý khiêu khích, ánh mắt lạnh lùng tựa như không thèm để đối phương vào trong mắt, con ngươi của Hắc Phong hóa thành màu đen, toát ra khí tức cực kỳ nguy hiểm.

- Sẽ có người chơi cùng các ngươi.

Hai mắt của Hắc Phong quét mắt nhìn về phía sau đám người Tần Vấn Thiên, ba người lúc trước tham gia tiễu trừ Quân Mộng Trần cũng đi về phía bên này, sáu người hình thành xu thế vây kín, chỉ nghe thấy Hắc Phong nói:

- Các ngươi đã ti tiện như vậy thì để lại mạng ở đây đi, tru diệt toàn bộ cho ta.

Trừ bọn Hắc Phong ra còn có mấy người dùng ánh mắt xem náo nhiệt nhìn về phía bên này, Quân Mộng Trần chính là người ngày đó Thánh Tử Dạ Tử Hiên không muốn mời, Tần Vấn Thiên chính là người đã cường thế giết chết thủ hạ của Dạ Tử Hiên, hôm nay ba người tụ tập lại, vì báo thù mà đến, đoạt lại pho tượng kia, sao Hắc Phong bỏ qua cho bọn họ được chứ?

Sáu đại cường giả đồng thời phóng ra tinh thần, chỉ nghe thấy Tần Vấn Thiên mở miệng nói:

- Mộng Trần, Tinh Hiên, trực tiếp chém giết chúng đi.

Vừa dứt lời, Tinh hồn của ba người đồng thời phóng ra, ánh sáng màu vàng tím vô cùng chói mắt, hư không lóng lánh, chỉ trong nháy mắt, tâm thần của các thiên kiêu khẽ run lên.

Người có Tử kim Tinh hồn hàng vạn người không có lấy một, vậy mà trước mắt có ba người, tất cả đều là Tử kim.

Chỉ thấy ba người sóng vai mà đứng, trên người có tia sáng màu vàng tím chói mắt tựa như đan vào hóa thành một bức tranh, hóa thành ba pho tượng chiến thần, khiến cho người ta có cảm giác không thể chiến thắng được.

- Giết.

Hắc Phong hét lên một câu rét lạnh, tức thì sáu thiên kiêu đồng thời mang theo lực lượng đáng sợ chém giết tới.

- Đông.

Quang mang màu vàng tím sáng rực, chỉ nghe tiếng chuông truyền ra, Tần Vấn Thiên trực tiếp xông vào giữa sáu người, trong cơ thể bộc phát ra ánh sáng chói mắt, chỉ trong nháy mắt có một cái Cổ chung cực lớn đồng thời bắn ra, giết về phía các phương, kiếp quang hủy diệt vô cùng đáng sợ, trong hư không xuất hiện một cái Cổ chung cực kỳ khổng lồ lơ lửng ở nơi đó, lực lượng của lục đại thiên kiêu bị Cổ chung ngăn cản toàn bộ.

Quân Mộng Trần nổi giận gầm lên một tiếng, người mặc khôi giáp vương giả, hóa thân thành chiến vương, gầm lên một tiếng giận dữ kinh thiên động địa, giết tới chỗ của một người trong đó, Tử Tinh Hiên rất phối hợp với hắn. Vẫn hóa thành thần ưng rồi lóe lên, nhanh như tia chớp.

Hai người bên cạnh người nọ lập tức nghĩ cách cứu viện, chặn đường đang đánh tới của Quân Mộng Trần cùng với Tử Tinh Hiên. Thế nhưng lúc này lại thấy Quân Mộng Trần cùng với Tử Tinh Hiên chạy thẳng đến phía hai người muốn ngăn cản công kích kia, thân thể của Tần Vấn Thiên hóa thành Phong bằng, giết tới chỗ của người nọ, từng cái Cổ chung phát ra tiếng vù vù, tiếng nổ vang lên không dứt, chấn cho cả người người nọ kịch liệt run rẩy, chỉ cảm thấy linh hồn chấn động, sắc mặt lại càng trắng bệch hơn nữa.

Dường như mỗi một cái Cổ chung này cũng là một loại lực lượng thần thông mạnh mẽ, song sao Tần Vấn Thiên có thể phát ra được nhiều Cổ chung công kích như vậy cơ chứ?

Chỉ trong nháy mắt, từng cái Cổ chung trực tiếp đánh vào trên thân người này, lực lượng kiếp diệt cường đại xuyên thấu qua thân thể của hắn, ngay lập tức giết chết đối phương.

Lúc này ba người phía sau cũng đã giết tới, lại thấy Tần Vấn Thiên cũng không thèm liếc mắt nhìn mà phất tay về phía sau, chỉ thấy Cổ chung màu vàng vô cùng vô tận bao phủ cả trời, phóng ra kim quang, không ngừng chấn động, tựa như thiên âm hủy diệt vậy.

Quân Mộng Trần cùng Tử Tinh Hiên cũng gắt gao áp chế đối thủ của mình, nhất là giờ phút này Quân Mộng Trần đang rất tức giận, chỉ nghe hắn liên tục hô lớn lên, trên người phóng ra ánh sáng vô tận, khuất nhục lúc trước đã triệt để hóa thành lửa giận, mỗi một lần công kích cũng là kinh thiên động địa, giống như chiến thần không thể ngăn cản vậy, đối thủ của hắn không có cách nào chống lại được.

- Chết.

Kèm theo đó là một tiếng ầm vang, công kích của Quân Mộng Trần trực tiếp giết chết một trong ba vị thiên kiêu trước đó đã vây công hắn, mà ba người Hắc Phong còn chưa có đột phá được vòng phòng ngự của Tần Vấn Thiên, Cổ chung bao vây quanh thân, người mặc Tử kim Tinh hồn, mỗi lần công phạt của Tần Vấn Thiên đều làm cho người ta có cảm giác nguy cơ tử vong, bao gồm cả Hắc Phong và tam đại thiên kiêu cũng vậy, bọn họ cũng không dám mạo hiểm tới gần đại chiến.

- Chuyện này...

Người chung quang thấy một màn như vậy con ngươi rối rít co rút lại, có chút kinh hãi vì ba vị đồng môn cường đại này, lục đại thiên kiêu, trong nháy mắt đã có hai người chết, hơn nữa, sau khi Quân Mộng Trần giết chết đối thủ lại phóng sang bên Tử Tinh Hiên, chỉ trong nháy mắt, hai người đã liên thủ giết chết được đối thủ vốn đang tràn ngập nguy cơ.

Cục diện sáu chiến ba, trong chốc lát đã biến mất, giờ thành ba chiến ba, ba vị thiên kiêu kia giống như đến đây chịu chết, không có nửa điểm tác dụng gì cả.

Thấy Tử Tinh Hiên và Quân Mộng Trần giết tới, thân thể của ba người Hắc Phong lui về phía sau, ngưng công kích, sắc mặt của mọi người âm trầm, gắt gao nhìn về phía Tần Vấn Thiên.

Người này đã chiếm được cơ duyên gì, rõ ràng thần thông Cổ chung mà hắn tu hành lại còn mạnh hơn so với lực lượng thần thông của người khác, vô cùng đáng sợ, mỗi lần hắn đánh ra Cổ chung đều mang theo một cỗ lực lượng huyền diệu, hơn nữa mỗi một kích đều có thể phát ra rất nhiều Cổ chung từ trong cơ thể, đặt ở bên trong Đông Thánh nhai, chiến lực như vậy quả thật rất kinh người, có rất ít người có thể chống lại được hắn.

Nói như vậy, ba người Quân Mộng Trần,Tử Tinh Hiên và Tấn Vấn Thiên là ba người mà bọn họ không chỉ không có cách nào chiến thắng được mà sợ rằng còn có thể bị vây vào trong tình cảnh vô cùng nguy hiểm, lúc trước chỉ có một mình Tần Vấn Thiên là đã có thể chống đỡ được công kích của ba người bọn họ, sao có thể đánh tiếp được nữa chứ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.