Thái Cổ Thần Vương

Chương 652: Chương 652: Uy Thế Hoàng Cực Thánh Tông. (2)




Thần sắc của điện chủ Huyền Âm điện không dễ nhìn. Nàng đương nhiên cũng cảm giác được không khí vi diệu này. Dường như so với dự đoán tình hình của bọn họ là hoàn toàn khác biệt.

- Quân Ngự hiền chất ở thánh tông tu hành, sao hiện tại mới trở lại.

Lúc này, Thiên Cơ lão nhân ngồi ở chủ tọa mỉm cười mở miệng, ánh mắt nhìn về phía Quân Ngự.

Thần sắc của Quân Ngự nhìn về phía Thiên Cơ lão nhân, thản nhiên nói:

- Nghe nói Đại Hạ có không ít phong vân, sư tôn của ta nắm giữ Đan Vương điện lại có người can đảm dám ra tay với Đan Vương điện, cuồng vọng đến cực điểm. Ta tới đây, hi vọng các vị sau này nếu gặp người này, có thể giúp đỡ Đan Vương điện ta bắt lấy hắn. Ta nhất định sẽ tự mình tới thẩm vấn, dẫn hắn đi.

Quân Ngự đã nghe Đan Vương nói về chuyện lúc đầu, phía sau Tần Vấn Thiên có cao nhân giúp đỡ, hắn đương nhiên sẽ không giết chết Tần Vấn Thiên. Tuy hắn không quan tâm, nhưng Đan Vương điện lại trốn không thoát.

Nếu Tần Vấn Thiên xuất hiện, nhất định phải bắt sống người này, ép hỏi bí mật của hắn xem người đứng phía sau hắn là ai.

- Đây là điều đương nhiên.

Cường giả của Trần gia cất tiếng đáp ứng, bọn họ lập tức nhìn về phía Bạch Tình, lạnh lùng mở miệng:

- Nữ tử này chính là bạn tốt của Tần Vấn Thiên, vừa vặn nàng dính dáng đến chuyện ăn cắp Thánh Hoàng lệnh ở Trần gia ta. Hôm nay nếu nàng không giao ra Thánh Hoàng lệnh tại đây, chúng ta liền giết nàng, cởi quần áo thị chúng. Ta thật sự muốn xem thử, người dám trộm Thánh Hoàng lệnh của Trần gia ta, Tần Vấn Thiên hắn sẽ xuất hiện hay không.

Cường giả của Trần gia vừa dứt lời, trong hư không lập tức tràn ngập ra một khí tức sắc bén.

Âu Dương thế gia và Huyền Âm điện bọn họ cầm bàn tính muốn đánh Trần gia hắn, nếu vậy hôm nay hắn sẽ khiến cho những người này phải hối hận.

Hắn muốn xem thử, hôm nay ai có thể ngăn cản được hắn.

- Đê tiện.

Huyền Âm điện chủ nghe lời nói ác độc của cường giả Trần gia, lạnh như băng nói:

- Tốt xấu gì ngươi cũng là nhân vật của Thiên Tượng. Ở Đại Hạ cũng coi là người có danh vọng, cao cao tại thượng, còn muốn dùng thủ đoạn ti tiện như vậy, lại nói ra những lời hạ lưu như thế.

- Các ngươi ti tiện trước, còn dám trách ngược lại ta.

Cường giả của Trần gia hét lớn một tiếng:

- Thánh Hoàng lệnh chính là do thánh tông ban tặng, là tôn quý tới mức nào. Các ngươi lại dám trộm đi. Để lấy về Thánh Hoàng lệnh, dù là thủ đoạn nào, ta cũng dám dùng.

Người của Trần gia cũng bị Quân Ngự kích thích.

Quân Ngự là thiên tài của Đan Vương điện năm đó, cầm Thánh Hoàng lệnh đi ra rèn luyện. Nay trở về, địa vị của Đan Vương điện sẽ một bước lên trời, ai dám trêu chọc. Trần gia bọn họ trăm năm mới có ba cái Thánh Hoàng lệnh, không thể lãng phí cái nào.

- Nực cười, trộm cướp, lời nói này thực đáng thẹn. Đệ tử của Trần gia không có năng lực mới bị người ta giết chết lại vu cáo ngược là người khác trộm cướp.

Huyền Âm điện chủ mặc dù không dễ nổi giận, nhưng nghe người Trần gia nói chuẩn bị xử trí Mạc Khuynh Thành như vậy, cũng cực kỳ tức giận.

Cường giả của Trần gia vung ống tay áo lên, quát lạnh một tiếng:

- Hôm nay, ta nhất định phải xử trí nữ tử này, ai dám ngăn cản ta.

- Oong!

Huyền Âm điện chủ bước chậm ra, khí thế tràn ngập cường đại phóng ra, lộ ra hàn ý. Ánh mắt của nàng nhìn về phía Âu Dương thế gia, thấy Âu Dương Lão tổ đứng đó, ánh mắt nhìn thẳng phía trước không nhìn Huyền Âm điện chủ, ngược lại có vẻ như chuyện này không liên quan tới hắn.

Hắn bất động, người của Khương gia đương nhiên cũng sẽ bất động.

Sắc mặt Huyền Âm điện chủ tái nhợt, hắn vẫn nhìn về phía Âu Dương thế gia. Nhưng đối phương vẫn giống như không cảm nhận được ánh mắt của nàng, vẫn ngồi vững vàng như núi, không chút động tĩnh.

- Sao? Huyền Âm điện chủ có ý kiến gì sao?

Lão tổ Trần gia đồng dạng bước chậm ra, cười lạnh một tiếng. Bàn tay hắn vung lên, chưởng ấn lập tức khống chế Bạch Tình.

Huyền Âm điện chủ nhìn về phía thân thể mảnh mai của Bạch Tình, trong lòng hơi khó chịu. Nàng vô cùng thích hài tử Bạch Tình này, nhưng hiện tại nhóm cường giả của Âu Dương thế gia không ra tay. Chỉ dựa vào Huyền Âm điện, đừng nói tới cứu Bạch Tình, sợ rằng cường giả của Huyền Âm điện đều phải chôn vùi ở đây.

Lẽ nào, thật sự phải bỏ qua như vậy, nhìn Bạch Tình chịu nhục tới chết sao?

- Các ngươi đã đáp ứng ra tay, hơn nữa, tuyệt học Đại Hạ đều đã tới tay, vì sao lúc này lại không hành động?

Huyền Âm điện chủ truyền âm cho lão tổ của Âu Dương thế gia, chỉ nghe đối phương than thở:

- Ngươi cũng thấy cục diện lúc này, ở đây có ba vị Thiên Tượng của Đan Vương điện, lại thêm thân phận hiện tại của Quân Ngự. Nếu như Âu Dương thế gia ta ra tay, hai chúng ta đều cùng nhau đắc tội với Đan Vương điện.

Huyền Âm điện chủ nghe được lời này trong lòng vừa phẫn nộ, lại vừa bất đắc dĩ. Ở trong đám người, Tần Vấn Thiên biến thành Đế Thiên, vẫn luôn nhìn thấy tất cả những điều này.

Quân Ngự và Đan Vương điện xuất hiện, cũng là điều hắn không nghĩ tới.

Hơn nữa, hiện tại Âu Dương Lão tổ,hình như muốn làm trái, sống chết mặc bay.

- Lão tổ tiền bối, Tần Vấn Thiên đã đến, cho dù khai chiến cũng không thể chiếm được thế hạ phong.

Tần Vấn Thiên truyền âm nói. Ánh mắt của Âu Dương Lão tổ lóe lên, hắn nhìn về phía đoàn người, sau đó lập tức tập trung ở trên một người, chính là Tần Vấn Thiên biến thành.

Hắn chỉ khẽ lắc đầu, lập tức, nhắm hai mắt lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.