Thái Tử Phi Siêu Cấp Ác Bá

Chương 13: Chương 13




Bắc Thần Hàn đứng dậy, không do dự trước mặt nàng cởi tất cả y phục.

Tô Duyệt Duyệt không tự chủ mở to miệng, nhìn vóc người cực phẩm kia, nước da màu đồng khỏe khoắn, cơ bụng tám múi săn chắc, còn thắt lưng kia không có một tý thịt dư thừa, quan trọng hơn là quả dưa chuột chưa thức tỉnh kia nữa.

Ôi trời ơi, nàng cảm giác đầu mình nóng rực không nhìn rõ.

“Ái phi, thế nào? Bản cung có khiến ngươi hài lòng không?” trên mặt Bắc Thần Hàn mang theo nụ cười tự tin, nhìn khuôn mặt đỏ ửng và ánh mắt sáng của nàng mà nói.

Tô Duyệt Duyệt vội vàng lắc lắc, xóa sạch các tà niệm trong đầu, nhưng nàng vẫn cắn răng, rất không có chí khí nhìn hắn, “Chuyện này, anh đẹp trai… Ngươi có thể xe mảnh vải nhỏ, nhét vào mũi ta không, hình như ta bị chảy máu mũi rồi.”

Nếu không phải cả hai tay nàng đều bị trói, nàng đã tự đánh mình ngất xỉu rồi. Tên này quả là yêu nghiệt hại nước hại dân.

Bắc Thần Hàn không chút để ý tựa vào bên giường, từ trên cao nhìn xuống, hài hước nói: “Ý ái phi là cảm thấy vóc người bổn cung quá tốt, nên khiến cho máu mũi phun trào sao?”

Hắn rất tự tin với vóc người của mình, nữ nhân nào thấy hắn, sẽ không có phản ứng lại đây? Xem ra tiểu mèo hoang cũng như thế.

Tô Duyệt Duyệt nhìn hắn từ trên xuống dưới một lần, “Xin ngươi, ngươi có cái khỉ gì tốt mà nhìn, liếc mắt một cái là xem xong rồi, ngươi tự mình xem lại một chút, nhân vật chính vẫn chưa ngủ dậy đâu? Có thể nhìn cái gì hả?”

Không biết vô tình hay cố ý, ánh mắt Tô Duyệt Duyệt liếc qua tiểu dưa chuột đang nằm úp sấp, giọng nói có phần quỷ dị.

Trên đỉnh đầu Bắc Thần Hàn bay qua vài con quạ đen, liếc mắt một cái là xem xong rồi, ngữ khí của nàng thật quỷ dị.

Theo tầm mắt của nàng, Bắc Thần Hàn cúi đầu nhìn lại, trong lòng nghi ngờ, thật ra khi hắn vừa mới cởi y phục, đã phát hiện ra thân thể khác thường, bình thường mà nói, giờ phút này dục hỏa trong người hắn đã đủ để kích thích tiểu huynh đệ của mình tỉnh dậy mới đúng, nhưng sao lại…

“Ái phi, đừng vội, nó sẽ nhanh tỉnh thôi…” Hắn cắn răng, tuyệt đối là dục hỏa chưa đủ mới có thể như vậy.

Tô Duyệt Duyệt lơ đễnh, liếc hắn một cái: “Anh đẹp trai, thật sự là như này sao? Ta thấy người đầy đầu mồ hôi, hình như đã dục hỏa đốt người rồi nha.”

“Ai da, không phải là ngươi bị như lời ta nói chứ, điên cuồng quá độ, kết quả không lên được nữa. Này, nên làm cái gì bây giờ? Thái tử gia…” Trong mắt Tô Duyệt Duyệt tràn ngập ý cười, thấy mặt hắn với hái hoa tặc có biểu hiện giống hệt nhau, khiến nàng không nhịn được cười nghiêng ngả.

“Câm miệng!” Bắc Thần Hàn vẫn lạnh lùng như trước, trực tiếp quay lại giường, cố gắng một lần nữa khiến Tô Duyệt Duyệt làm hắn lên được.

Một lúc lâu sau, Bắc Thần Hàn với khuôn mặt thất bại lật người ngồi trên giường, ánh mắt phức tạp nhìn chằm chằm huynh đệ của mình. Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, sao hôm nay hắn lại có thể khác thường như vậy? Tại sao lại không có một chút phản ứng?

Tuy Tô Duyệt Duyệt rất vui vẻ, nhưng vẫn giả vờ kinh ngạc, “A, tại sao lại như vậy chứ? Thái tử gia tại sao lại không lên được đây? Chuyện này nên làm sao bây giờ?”

“A, đúng rồi, ta từng xem thịt bồ đoàn 3D, có một bang phái có loại y thuật gọi là ‘đổi chim’, anh đẹp trai, ngươi có muốn nhanh chóng đi tìm hiểu một chút không, nói không chừng, người cổ đại thật sự có bang phái ‘đổi chim’ đặc biệt như thế. Nếu ngươi muốn dài thì có dài, muốn thô thì có thô…”

“Tô Duyệt Duyệt, câm miệng.” trong mắt Bắc Thần Hàn thoáng qua tia phẫn hận, thiếu chút không khắc chế được đã động thủ bóp chết nữ nhân này rồi.

Đáng chết, nữ nhân chết tiệt này dám bảo hắn ‘đổi chim’, còn nói nhỏ thì có thể đặt trước, hắn đường đường là một thái tử gia lại còn ‘đổi chim’, truyền đi có phải không muốn hắn sống nữa không?

Nàng bĩu môi, vô tội nỉ non, “Người ta cũng chỉ muốn tốt cho ngươi.”

“Tô Duyệt Duyệt, có phải ngươi làm chuyện này hay không?” sắc mặt hắn trầm xuống mấy phần, giận dữ nhìn chằm chằm khuôn mặt đắc ý kia.

Hắn cẩn thận nhớ lại, nhất định là nữ nhân này, từ lúc bắt đầu nàng không phản kháng, hắn đã thấy nghi nghi, hiện tại huynh đệ của mình lại bất tỉnh không dậy, tuyệt đối có liên quan tới nàng.

Tô Duyệt Duyệt nháy mắt, cái miệng nhỏ nhắn mấp máy, “Anh đẹp trai, anh có thể tháo dây trói tay ta ra không?”

Bắc Thần Hàn nhịn xuống tức giận trong lòng, tháo đai lưng buộc chặt tay nàng, để nàng khôi phục tự do.

“Đưa giải dược cho bổn cung.” Sắc mặt hắn khó coi nhìn chằm chằm Tô Duyệt Duyệt.

“À, không có giải dược, nhưng mà tính theo thuốc đông y, hiệu lực ít hơn của hái hoa tặc hai tháng, nên ngươi ngoan ngoãn cấm dục một tháng đi.” Tô Duyệt Duyệt nhún vai, không chút sợ hãi giải thích.

Mặt Bắc Thần Hàn đầy mây bão, nghiến răng: “Ý của ngươi là, trong một tháng này, bổn cung không thể chạm vào nữ nhân?”

“No no no… Ngươi vẫn có thể chạm vào nữ nhân, nhưng tiểu dưa chuột của ngươi sẽ vẫn trong trạng thái yên giấc ngủ, nếu như ngươi không muốn cho các nữ nhân khác trong phủ biết ngươi không được, ta khuyên ngươi tốt nhất nên cấm dục một tháng đi.” Tô Duyệt Duyệt tốt bụng nhắc nhở hắn.

“Tô Duyệt Duyệt!” Bắc Thần Hàn cực kỳ tức giận hét lớn bên tai nàng.

Tô Duyệt Duyệt nhíu mày, che lỗ tai, “Anh đẹp trai, nếu muốn luyện công cũng không cần luyện bên tai của ta. Sẽ khiến ta mau điếc đó.”

“Ngươi…” Bắc Thần Hàn nhìn nàng chằm chằm.

Hắn chưa từng trải qua chuyện gì như vậy, lại còn do một nữ nhân ban tặng, thật tức chết hắn.

“Được rồi, mời Thái tử gia trở về đi. Ta muốn ngủ.” Tô Duyệt Duyệt ngáp một cái, sau đó xoay người nằm xuống.

Bắc Thần Hàn hít một hơi thật sâu, trong đôi mắt hiện lên tinh quang, cũng nằm xuống, như quyết tâm phải ở đây qua đêm nay.

“Này, này, này, tại sao ngươi lại ngủ ở đây hả?” Tô Duyệt Duyệt trợn to hai mắt, đá đá người hắn để kháng nghị.

Bắc Thần Hàn thở dài, giọng nói tràn đầy bất đắc dĩ, “Nếu trong phủ chỉ có ngươi biết tình hình của bổn cung, vậy trong một tháng này, bổn cung không thể làm gì khác hơn là hàng đêm ngủ tại Duyệt Tâm các, cho đến khi tiểu dưa chuột của bổn cung ăn no ngủ kỹ tỉnh dậy mới thôi.”

Nếu như Tô Duyệt Duyệt không chịu nổi, sẽ khiến hắn trở về bình thường, nếu như nàng kiên trì không đưa thuốc giải, vậy hắn cấm dục một tháng, nhưng mỗi ngày đều ôm nàng ngủ như thế này cũng là một lựa chọn tốt.

“Ngươi…” Tô Duyệt Duyệt đang muốn phản bác lại bị hắn ôm cổ.

Khóe miệng Bắc Thần Hàn nhếch lên, bàn tay không an phận sờ lên hai bầu ngực của nàng, “Nếu như không muốn bổn cung tiếp tục như vậy, thì ngoan ngoãn ngủ đi.”

“Này này… Tên biến thái này…” Tô Duyệt Duyệt cũng hít một hơi.

“Ừ?” Bắc Thần Hàn nghe thấy nàng nói, động tác giống như muốn dò vào trong y phục của nàng.

Tô Duyệt Duyệt lại hít một hơi lần nữa, ngoan ngoãn ngậm miệng, nhưng nội tâm lại liên tiếp mắng.

Tên biến thái này, khốn kiếp, cuồng trần chuồng, đại vương SM…

Trăng sáng trên bầu trời, đêm này, rất dài, rất dài.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.