Thái Tử Phi Siêu Cấp Ác Bá

Chương 18: Chương 18




Mọi người xung quanh nhìn như không nhìn, lần lượt cúi đầu húp cháo của mình, chỉ có Tô Duyệt Duyệt mở to mắt nhìn Lâm Điệp Nhi thong dong ăn bánh quẩy.

“Nha, hóa ra Lâm Điệp Nhi cô nương cũng thích thổi tiêu a!! thật thú vị” Nàng ra điều ngạc nhiên nói.

Mọi người đều không hiểu được ẩn ý trong lời nói của Tô Duyệt Duyệt, hoài nghi nhìn nhìn nàng, chỉ có Lâm Điệp Nhi ngay lập tức khói bốc đầy đầu phẫn nộ nói: “Thái tử Phi, tỷ là có ý gì? Ta không biết thổi tiêu”

“ Thật vậy sao? Ta thấy ngươi thích ăn bánh quẩy như vậy, ngươi không biết bánh quẩy giống cái gì sao? Cái bộ dáng ngươi há miệng ăn bánh quẩy như thế nào lại có chút mơ màng a!!” Tô Duyệt Duyệt hảo tâm thay nàng ta giải thích một phen.

Mọi người vô cùng kinh ngạc, nhất thời đều quay ra nhìn Lâm Điệp Nhi, vừa đúng lúc nhìn thấy một màn nàng ta đang ngậm chiếc bánh quẩy dài dài vẫn còn nóng hổi trong miệng, cuối cùng cũng đã hiểu được ý tứ của Tô Duyệt Duyệt. Lâm Điệp Nhi ngay lập tức xấu hổ đỏ bừng mặt, vừa tức vừa hận trừng mắt liếc nhìn nàng.

Bắc Thần Hàn cũng sa sầm khuân mặt, trợn mắt như muốn ăn tươi nuốt sống nàng: “ Tô Duyệt Duyệt, câm miệng!”

Đáng chết, nữ nhân này sao có thể ngay cả khi ăn cơm cũng nghĩ đến chuyện đấy, mỗi lần nói ra đều làm người khác kinh sợ, trong đầu của cô ta rốt cuộc là đang chứa cái gì.

Tô Duyệt Duyệt cũng trừng mắt nhìn lại, ánh mắt tỏ ra vô tội tiếp tục nói: “Lâm Điệp Nhi cô nương lại còn chỉ ăn bánh quẩy do thái tử gia đút!!có phải hay không, mùi vị thật sự rất tuyệt” ( Duyệt tỷ thâm quá =))

Bắc Thần Liệt bị lời nói của Tô Duyệt Duyệt làm cho ngay cả cơm ở trong mồm cũng phun ra sạch sẽ, chịu không được cười lớn lên: “ Hahaha…Duyệt Duyệt, tẩu từ lúc nào lại có trí tưởng tượng phong phú như vậy? Bánh quẩy của hoàng huynh, vậy liền ám chỉ Điệp Nhi ngậm “cái ấy” của Hoàng huynh rồi…..Ha ha..” (>.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.