Thái Y Nhất Phẩm

Chương 4: Chương 4




Bà Còm đăng ở Wattpad

Hà Nguyên Kiều và Hồng Văn xách hòm thuốc đi về, Nguyên Kiều vỗ vai hắn khen: “Đệ thật sự giỏi quá! Mã Viện phán rất ít khi khen ai trước mặt người khác, có thể thấy được rất hài lòng về đệ.”

Hồng Văn sờ sờ mũi, trong lòng cũng vui mừng.

Hôm nay coi như đã được lão Thái y khẳng định chỗ đứng:

Bởi vì Thạc Thân Vương, chú ruột của Long Nguyên Đế, bị vết thương cũ tái phát, mấy tháng qua triền miên trên giường bệnh, vài lần bệnh tình nguy kịch. Viện sử Tô đại nhân phụng chỉ lưu lại phủ Thạc Thân Vương chăm sóc. Hiện tại, người cai quản Thái Y Viện trên thực tế chính là tả hữu Viện phán.

Người được cả hai vị Viện phán tán thành, các Thái y phía dưới dĩ nhiên không dám có ý kiến.

Có thể nói từ hôm nay trở đi, Hồng Văn coi như chính thức cắm rễ ở Thái Y Viện!

Lúc này trời đã sáng trưng, trong cung người đến người đi, thỉnh thoảng có người chạy đến chào hỏi Hà Nguyên Kiều, thái độ vô cùng thân thiện.

Người ăn hoa màu ngũ cốc, không thể không sinh bệnh, trừ khi trong não rót rượu vàng, bằng không sẽ chẳng bao giờ trở mặt với đại phu.

Mỗi khi Hà Nguyên Kiều mỉm cười đáp lễ đều nhân tiện giới thiệu Hồng Văn cho mọi người, chỉ nói là đệ đệ trong nhà, sau này mong mọi người quan tâm nhiều hơn.

Ở nhà dựa vào cha mẹ, ra cửa dựa vào bạn bè, kết giao nhiều nhân mạch không sai bao giờ.

Hồng Văn đi theo làm quen một đám người, ngoan ngoãn vô cùng, không bao lâu đã tới cửa cung.

Hoàng thành được canh phòng nghiêm ngặt, xuất nhập đều phải kiểm tra đối chiếu thẻ bài và tiến hành lục soát hành lý đơn giản. Hà Nguyên Kiều và Hồng Văn chủ động trình ra thẻ bài và hòm thuốc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.