Thần Cấp Ở Rể

Chương 615: Chương 615: Không đồng ý thì phải chết




Diệp Vô Phong nhìn Chu Tử Đồng và nói: “Bác ba của cậu thật sự rất vui tính đó. Tôi nghĩ ông ấy chắc chắn có thể trở thành một diễn viên hài nổi tiếng đó.”

Chu Tử Đồng từ dưới đất chậm rãi đứng lên, sắc mặt không tốt lắm, cầm con dao găm lên, sau đó đi tới trước mặt một vệ sĩ.

Người vệ sĩ không biết Chu Tử Đồng muốn làm gì, nhưng Chu Tử Đồng đã đâm con dao găm vào bụng của hắn ta.

Vệ sĩ trợn to hai mắt, hắn ta chưa từng tưởng tượng Chu Tử Đồng lại ra tay độc ác như vậy.

Sau khi Chu Tử Đồng đâm tên vệ sĩ, anh ta đâm thêm vài nhát nữa trước khi thả tên vệ sĩ ra.

Tên vệ sĩ ngã xuống đất và co giật vài cái.

Chu Tử Đồng không dừng lại, mà còn túm lấy một vệ sĩ khác và làm tương tự, nhưng tên vệ sĩ này đã có ý thức đề phòng nên con dao găm của Chu Tử Đồng không thể xuyên qua bụng của hắn ta một cách thuận lợi.

Chỉ là Chu Tử Đồng không chút nản lòng, anh ta chuyển con dao găm sang tay khác, đâm vào tên vệ sĩ một lần nữa, rồi dùng chân đạp hắn.

Dù tên vệ sĩ có chống cự thế nào thì hắn vẫn hoảng sợ, dù sao thì Diệp Vô Phong vẫn đang dùng súng tiểu liên chĩa vào bọn họ, trong trường hợp này, hắn chỉ có thể chống cự, nếu hắn tấn công thì sợ rằng Diệp Vô Phong sẽ trực tiếp bắn anh ta một phát chết tươi.

Cuối cùng, Chu Tử Đồng đã đâm chết tên vệ sĩ.

Làm xong những việc này, toàn thân Chu Tử Đồng đã bê bết máu, anh ta gật đầu với Diệp Vô Phong cười nói: “Được rồi, chuyện của tôi đã xong, việc còn lại là giữa chúng ta.”

Diệp Vô Phong nhún vai: “Thật ra, cậu cũng biết đấy, tôi tới đây chỉ là để trợ uy cho cậu, còn về phần nuốt chửng nhà họ Chu, tôi không có nhiều ý kiến, nhưng tôi có thể khiến cậu trở thành người đứng đầu nhà họ Chu.“. Ủng hộ chính chủ vào nga

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.