Thần Đế

Chương 354: Chương 354: Kim Văn Cổ Hạt!




Tô Dật, Tô Thiên Tước đều nhìn về phía động tĩnh truyền lại.

Rất nhanh, trong ánh mắt chúng nhân, một con Man Yêu Thú khổng lồ xuất hiện, cao chừng bốn năm trượng, như sư như hổ, hình thể tráng kiện như núi, đầu vừa tròn vừa lớn, toàn thân đỏ hồng, như được bao trùm bởi một tầng giáp chi chi chít chít, trên vai bộ và ngực có lông vàng sáng rực kéo dài từ bờm xuống.

Con Man Yêu Thú khổng lồ này khiến người cảm thấy nó vẫn còn là con non, nhưng khí tức trên thân lại đã hung hãn dị thường, lộ ra uy thế vương giả.

- Thương Lan Xích Kim Thú!

Yêu thú vừa xuất hiện, trong đám người lập tức truyền ra không ít tiếng kinh hô khó mà kìm được, ánh mắt chợt đại biến.

- Thương Lan Xích Kim Thú!

Ánh mắt Tô Dật cũng theo đó run lên.

Thương Lan Xích Kim Thú, đây không phải Man Yêu Thú bình thường, luận huyết mạch, nó còn mạnh hơn cả U Hư Man Thiên Báo, là Yêu tộc chân chính.

Bất kỳ một con Thương Lan Xích Kim Thú nài, từ lúc sinh ra đã chú định sẽ trở thành cường giả.

Riêng con Thương Lan Xích Kim Thú trước mắt này, Tô Dật ước chừng tu vi nó mới ở đẳng cấp Yêu Linh cảnh, song hiện tại khí tức trên thân lại rất hỗn loạn, lông tóc nhuốm máu, nếu nhìn kỹ, trên lân giáp chi chít phủ đầy vết máu, dường như là đã bị thương nặng.

Thương Lan Xích Kim Thú từ trên đỉnh núi lao nhanh mà xuống, đột nhiên gặp phải đám nhân loại trước mắt, nó cũng có chút hoảng hốt, thân hình khổng lồ ngừng bước, mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm về phía mấy người Tô Dật.

- Oanh!

Không chút do dự, Tô Dật trực tiếp thôi động Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, hy vọng có thể chấn nhiếp con Thương Lan Xích Kim Thú này.

- Rống

Đột nhiên cảm giác được khí tức trên thân Tô Dật, ánh mắt Thương Lan Xích Kim Thú lập tức run lên, chăm chú nhìn Tô Dật, trong cổ họng phát ra tiếng gầm nhẹ, đó là thú ngữ, đang hỏi Tô Dật là nhân loại hay Man Yêu Thú.

Hiển nhiên, con Thương Lan Xích Kim Thú này bị Tô Dật chấn kinh.

Khí tức nhân loại kia rất quỷ dị, mang hình người, lại có uy áp Yêu tộc, nếu thật sự là một thành viên Yêu tộc, vậy cũng tức là cường giả Yêu Hoàng cảnh!

- Ngao ô...

Tô Dật còn chưa đáp lời, lần nữa có tiếng thú gào như sấm truyền ra, phía trước thanh thế to lớn, có đại thú cuồng chạy mà đến.

- Ầm ầm

Mặt đất rung động, đá vụn kích xạ, vài con Man Yêu Thú khổng lồ đột nhiên xuất hiện, trên thân tràn ngập ánh sáng, khí tức hung hãn bao phủ một phương.

Đi đầu là một quái vật khổng lồ màu vàng, ánh sáng phát ra từ trên người phủ kín bốn phía, đôi mắt lạnh lùng vô cùng, giống như hai chiếc đèn lồng màu máu, nhìn rất khủng bố.

Đại thú này vốn nhìn chằm chằm Thương Lan Xích Kim Thú, nhưng dường như đột nhiên cảm giác được khí tức trên thân Tô Dật, lập tức chuyển mắt về phía Tô Dật.

Lúc quái vật khổng lồ nhìn Tô Dật, hung đồng lập tức biến sắc.

Đây là một con dị thú kỳ lạ, toàn thân trình hiện màu vàng chóe, là một con bò cạp to lớn, không cao như Thương Lan Xích Kim Thú, lại to lớn hơn không ít, dài phải đến hơn mười trượng, đuôi lớn vểnh lên lộ ra hàn quang, sát khí kinh người, khiến người nhìn mà không khỏi run rẩy trong lòng.

Phía sau dị thú còn có ba con Man Thú khổng lồ, tuy uy thế trên thân không bằng khí tức vương giả của con Man Yêu Thú trước mặt, nhưng tu vi đều cực mạnh, toàn là Yêu Chân cảnh.

Trong đó khí tức trên thân con Thanh Cương Man Báo là mạnh nhất, sợ rằng đã cách Yêu Hư Cảnh không xa.

- Kim Văn Cổ Hạt!

Lúc này, ánh mắt Tô Dật đã bị con Man Yêu Thú đi đầu kia hấp dẫn.

Đó là một con Kim Văn Cổ Hạt, cũng là con non Yêu tộc, đẳng cấp huyết mạch ngang với Thương Lan Xích Kim Thú.

Kim Văn Cổ Hạt phát ra tiếng gào trầm thấp, mắt nhìn khí tức ba động trên thân Tô Dật, thần sắc lộ vẻ kỳ quái.

Nhưng sau cùng, chẳng biết tại sao, Kim Văn Cổ Hạt lại không bị chấn nhiếp, ánh mắt đảo qua đám người sau lưng Tô Dật, lập tức mắt lộ hung quang, thú ngữ hớn hở.

- Đám trước mắt đều là nhân loại, đủ để ăn một bữa ngon lành.

- Ngươi là ai?

Kim Văn Cổ Hạt gào thét thú ngữ, nhìn chằm chằm Tô Dật, hỏi.

- Tốt nhất đừng có trêu chọc ta!

Tô Dật trầm giọng mở miệng, hắn có thể nghe hiểu thú ngữ, khí tức Hỗn Nguyên Chí Tôn Công trên thân càng thêm nồng đậm mấy phần, sắc mặt hơi trầm xuống.

Đối mặt với mấy con Man Yêu Thú đẳng cấp Yêu Chân cảnh, tuy tại trường cũng có ba trưởng giả tu vi đến Nguyên Chân cảnh, nhưng nếu thực sự động thủ, lấy tu vi ba người Nguyên Chân cảnh của bộ lạc Man Hùng, bộ lạc Liệp Hổ kia, e rằng tuyệt đối không chiếm được tiện nghi, ngược lại còn phải chịu thiệt.

Cảm giác được khí tức trên thân Tô Dật, đám Thanh Cương Man Báo lập tức bị ảnh hưởng, toàn thân phát run.

- Ngươi hiểu thú ngữ, chẳng lẽ ngươi là…

Kim Văn Cổ Hạt biến sắc, đối phương không ngờ lại hiểu thú ngữ, chẳng lẽ đây là cường giả Yêu Hoàng cảnh biến hóa, nhưng nhìn thế nào cũng không giống.

- Ta cảm giác được khí tức trên người ngươi rất kỳ quái, nhưng ngươi hẳn là nhân loại, lại dám đến Man Yêu Lâm, lá gan quả không nhỏ!

Kim Văn Cổ Hạt gào thét thú ngữ, nó đã nhìn ra chút manh mối, tuy lúc này cũng bị khí tức trên thân Tô Dật ảnh hưởng, nhưng vẫn có thể chống đỡ được.

- Dám chọc ta, vậy liền giết ngươi!

Tô Dật ra vẻ trấn tĩnh, nếu thật sự động thủ, khoan nói không chiếm được tiện nghi, tệ hơn nữa chỗ này chính là Man Yêu Lâm, khắp nơi toàn là cường giả Man Yêu Thú, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

- Hừ, trước xử lý đối thủ này đã, sau đó lại chậm rãi hưởng dụng đám nhân loại các ngươi!

Kim Văn Cổ Hạt lạnh lùng trừng Tô Dật một chút, dùng thú ngữ phân phó ba con Thanh Cương Man Báo Yêu Chân cảnh ở sau lưng, ra hiệu chúng trông giữ đám nhân loại Tô Dật, nó muốn đích thân đối phó Thương Lan Xích Kim Thú!

- Ngầm phục kích ta, khiến ta thụ thương, vô sỉ, ta tuyệt sẽ không bỏ qua ngươi!

Thương Lan Xích Kim Thú gào thét, giận dữ không thôi. Nó bị phục kích cho nên mới thụ thương.

- Ngươi không có cơ hội trả thù đâu!

Kim Văn Cổ Hạt cười lạnh, toàn thân tán phát màu vàng rực, mang theo mùi máu tanh, khiến người như nhìn thấy một mảnh biển máu hiện ra trước mắt, không khỏi âm thầm run rẩy.

Phiền toái rồi!

Tô Dật mắt nhìn ba con Man Yêu Thú Yêu Chân cảnh đang ẩn ẩn bao vây quanh mình, nghiêm trận chờ đợi.

Hỗn Nguyên Chí Tôn Công không ngờ chẳng ngăn chặn được con Kim Văn Cổ Hạt kia, Tô Dật âm thầm kỳ quái, đoán chừng điều này có lẽ liên quan đến huyết mạch Kim Văn Cổ Hạt.

- Oanh!

Kim Văn Cổ Hạt di động, khí tức trên thân rất kinh người, mặt đất bốn phía tự phát rung động theo, thân mình hơn mười trượng phát ra xích quang tràn ngập huyết tinh.

- Rống!

Thương Lan Xích Kim Thú cũng động, nổi giận gầm lên một tiếng, xích quang trên người tuôn trào như biển cả, một luồng khí tức nóng bỏng bao trùm, sôi trào mãnh liệt, nhiệt độ xung quanh bốn phía chợt tăng, giống như ngọn lửa bốc cháy trong không khí, thoáng chốc đã tràn ra thành biển lửa, có nham thạch nổ tung, cây cối khô héo, đá vụn tứ tung, cảnh tượng rất doạ người!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.