Thần Đế

Chương 335: Chương 335: Tôi luyện linh hồn!




Trong Thiên Yêu động, năng lượng ba động kỳ lạ kia quanh quẩn bên người Tô Dật, tản ra ánh sáng nhàn nhạt, vòng quanh lỗ chân lông toàn thân Tô Dật, cuối cùng có một ít ánh sáng lướt về phía mi tâm Tô Dật.

Năng lượng kỳ lạ kia tiến vào mi tâm Tô Dật, rất là ấm áp, khiến Tô Dật cảm giác như là gió xuân phất qua, linh hồn chấn động.

Linh hồn, vốn là vật hư vô mờ mịt, có thể cảm giác, lại căn bản không cách nào chạm đến.

Nhưng từ sau lần Tô Dật hấp thu năng lượng trên Bích Huyết Linh Tham, Thiên Nguyên Yêu Hồn đã có hình thái ban đầu, đến khi năng lượng kỳ lạ tràn vào trong đầu, từng tia ánh sáng trong suốt theo đó lướt vào.

Trong đầu Tô Dật, hình thái tiểu thái dương của linh hồn khẽ chớp động, hấp thu năng lượng kỳ lạ, giống như đang cắn nuốt thuốc bổ.

- Có hiệu quả

Tô Dật kinh hỉ, loại cảm giác này quá kỳ diệu, trước nay chưa từng có. Năng lượng kia tiến vào, linh hồn thoải mái không cách nào diễn tả. Quả đúng như mình dự liệu, thứ này đích xác có thể tăng cường linh hồn.

Lập tức, Tô Dật vui mừng vận chuyển Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, bắt đầu dẫn đường cho năng lượng kỳ lạ trong Thiên Yêu tôi luyện linh hồn, tu luyện Thiên Nguyên Yêu Hồn.

Thời gian chầm chậm trôi qua, không biết bắt đầu từ khi nào, quanh thân đám người Thượng Quan Thần Phong, Thượng Quan Hề Vi, Thượng Quan Nham trong Thiên Yêu động đều được bao phủ bởi ánh sáng, xung quanh thân thể tràn ngập một loại khí tức xa xưa.

Tô Dật đang tính thử tôi luyện linh hồn, tu luyện Thiên Nguyên Yêu Hồn.

Năng lượng trong Thiên Yêu động này cũng tương tự như năng lượng Bích Huyết Linh Tham, quả thực có thể tu luyện Thiên Nguyên Yêu Hồn.

Trong đầu Tô Dật, trên chùm sáng tiểu thái dương, ánh sáng càng lúc càng loá mắt, linh hồn như thành thực chất, hóa ra hình dáng, phát ra tiếng vang, không ngừng biến hóa.

Loại biến hóa này khiến Tô Dật rất cả kinh, cảm thấy linh hồn mình như đang dựng dục loại sinh mệnh nào đó.

Cùng lúc, từng sợi năng lượng tràn vào hội tụ, ngưng lại trong chùm sáng linh hồn Tô Dật, song không lập tức lớn mạnh linh hồn, mà vận chuyển dựa theo Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, không ngừng áp súc, ngưng tụ, ngưng kết, tôi luyện linh hồn.

- Thiên Nguyên Yêu Hồn, thì ra là dạng này!

Tô Dật như có điều hiểu ra, Thiên Nguyên Yêu Hồn chính là hấp thu lực lượng để lớn mạnh linh hồn, không ngừng tôi luyện đánh mài linh hồn, khiến linh hồn càng lúc càng ngưng thực và cường đại, tương tự như tầng thứ nhất Kim Cương chi thể, không ngừng ma luyện thân thể, sau cùng mới có thể thành tựu Kim Cương chi thể.

- Ào ào ào

Trong đầu, chùm sáng linh hồn của Tô Dật càng sáng ngời loá mắt, ba động như sóng nước, rực rỡ chói lòa, ánh sáng đỏ thẫm tràn ngập, khí tức kinh người.

Cùng lúc, Tô Dật cũng đang ổn cố tu vi bản thân, năng lượng này trừ lớn mạnh linh hồn thì cũng có thể tăng cường nguyên khí, mỗi một lứa thanh niên tuổi trẻ Nguyên Huyền cảnh tiến vào Thiên Yêu động, sau nửa năm ra ngoài đều có thể đề thăng mấy cấp, đây chính là bằng chứng.

Nhưng Tô Dật không dám tùy tiện đột phá, hắn hấp thu những năng lượng này chủ yếu để tôi luyện nguyên khí trong đan điền, củng cố tu vi.

Tô Dật sớm đã đắm chìm trong một loại ngộ cảnh nào đó, ở trong trạng thái này, thời gian cũng mất đi ý nghĩa.

Đám người Hổ Minh về lại bộ lạc Liệp Hổ, bộ dạng ai nấy đều rất chật vật, trên người toàn là vết bầm tím.

Trở về trong bộ lạc đám người Hổ Minh mới biết, đứa kia tên là Dịch Túc, Xích Liệt Cuồng Hùng sau khi cuồng hóa thành Yêu Huyền cảnh cửu trọng đỉnh phong cũng bị hắn đánh bại.

- Hắn còn là Ngự Hồn sư!

Lúc nói ra câu này, Hổ Minh tóc tai bù xù, sắc mặt trắng bệch.

- Hắn còn là Ngự Hồn sư!

Chúng nhân giật mình, không khỏi kinh hãi, tên Dịch Túc này đã quá biến thái, không ngờ còn là Ngự Hồn sư trong truyền thuyết.

Hổ Minh tu vi đề thăng đến Nguyên Linh cảnh nhất trọng cũng bị đánh bại. Xem ra, lúc đánh bại Xích Liệt Cuồng Hùng trên quảng trường, hắn còn bảo lưu thực lực.

Rất nhanh, tin tức đám Hổ Minh bị Tô Dật ném xuống núi cũng truyền ra trong bộ lạc Man Hùng và Linh Cổ Thôn, ai nấy nghe được đều chấn kinh.

- Ngự Hồn sư, Dịch Túc còn là Ngự Hồn sư!

- Ha ha, sợ là sau này bộ lạc Liệp Hổ không dám trêu chọc Linh Cổ Thôn chúng ta nữa!

- Dịch Túc làm tốt lắm, ha ha!

Trong Linh Cổ Thôn, mọi người hớn hở như điên, cao hứng vô cùng.

Trong bộ lạc Man Hùng, không ít thanh niên trẻ tuổi quyết định, từ nay về sau mà nhìn thấy tên Dịch Túc kia, nhất định không thể trêu chọc, phải tránh xa một chút.

- Tên Dịch Túc kia, quá biến thái!

Không ít thiếu niên bộ lạc Man Hùng âm thầm tắc lưỡi, kiêng sợ không thôi.

Đặc biệt là đám thiếu niên lúc trước bị Tô Dật lột sạch, giờ chỉ cần nghe được cái tên Dịch Túc, không ai là không sởn cả da gà.

Phần phật

Tô Dật ngồi xếp bằng, bốn phía bồ đoàn sáng lên rực rỡ, quanh thân như được bao phủ bởi quang huy, hiển thị ra một loại thần thông vô thượng nào đó, khí tức đầy vẻ uy nghiêm.

Trong đầu, chùm sáng linh hồn ba động, Tô Dật đang tôi luyện linh hồn, đang cảm ngộ hết thảy.

Nếu không phải quanh thân tràn ngập ánh sáng, giờ phút này Tô Dật giống như đã hoá đá, sa vào sâu trong ngộ cảnh.

Nhưng chỉ thoáng chốc, Tô Dật liền thanh tỉnh, trong đầu có biến hóa, trên chùm sáng linh hồn đột nhiên tràn ngập ánh sáng màu đỏ thẫm, ánh sáng chiếu rọi não hải, như từng luồng phù hiệu xích hồng bay múa, phập phồng, dập dờn trong hư không.

Ù ù!

Khắc này, trong đầu Tô Dật, không biết vì nguyên nhân gì, bất chợt phát ra tiếng gió rít sấm rền rõ nét.

Trong ánh sáng linh hồn đỏ thẫm, từng sợi tia sáng mông lung màu tím xuất hiện, giống như khí tức hỗn độn khi thiên địa sơ khai, ẩn chứa rất nhiều bí ảo và uy áp, lưu động trong đầu.

- Thiên Nguyên Yêu Hồn!

Tô Dật kinh hỉ, hắn cảm giác được khí tức Thiên Nguyên Yêu Hồn, tuy đây chưa phải là trạng thái Thiên Nguyên Yêu Hồn thực sự, nhưng đã xem như là nhập môn, tiếp xúc đến cánh cửa Thiên Nguyên Yêu Hồn.

Linh hồn phát ra tiếng sấm rền, tử khí mông lung dập dờn trong ánh sáng đỏ thẫm, năng lượng bốn phía vận chuyển xung quanh.

- Tiếp tục, chính là thế này!

Từ lúc bắt đầu tu luyện, Tô Dật một mực đang cường đại bản thân, ma luyện, tôi rèn, chưa từng ngừng nghỉ, chưa từng lười biếng, không có danh sư, chỉ có dựa chính mình.

Lúc này có được lợi ích lớn như thế, sao Tô Dật có thể bỏ lỡ. Hắn quên hết mọi thứ, chỉ tập trung cường đại bản thân.

Rất nhanh, Tô Dật lần nữa đắm chìm trong ngộ cảnh, toàn thân tâm đầu nhập vào tu luyện, hấp thu năng lượng kỳ lạ trong Thiên Yêu động, tôi luyện linh hồn, củng cố tu vi.

Mi tâm sáng người, cả người Tô Dật cũng bừng lên lấp lánh, giống như bếp lửa, hòa cùng một thể với năng lượng bốn phía xung quanh.

Không biết bắt đầu từ khi nào, ánh sáng bao quanh thân Tô Dật càng lúc càng sáng chói, giống như hút cả năng lượng bốn phía về đây.

Những năng lượng này không ngừng tiến vào mi tâm và thân thể Tô Dật, tương dung với hắn.

Thời gian cứ thế chầm chậm trôi qua, Tô Dật giống như lão tăng nhập định, chỉ chớp mắt, hai tháng đi qua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.