Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 230: Chương 230: Đi Glasgow (2)




-Nhưng…cho người thật thà như anh và…hai cô bé này thấy hình dạng thật của tôi cũng không sao. Nhà thờ của Giáo Đình đã nhìn tôi bằng cặp tàn nhẫn ấy nhiều lần rồi. Thật khó để hiện hình toàn bộ. Xin lỗi, nhưng tôi chỉ cho mọi người thấy mỗi cánh tay thôi.

Horo nói, sau đó chồm về phía bố lúa mì, lấy ra một nắm lúa mì.

-Cô làm gì vậy?

Lawrence hỏi Horo khi thấy cô đưa nắm lúa mì vào miệng. Sau khi ăn xong nắm lúa mì, cơ thể Horo run rẩy liền hồi, cô ưởng ngực lên thở dốc, cánh tay trái cô nhanh chóng biến dạng, trở nên to lớn hơn, lông màu hạt dẻ mọc ra trên cánh tay to lớn ấy.

-Hơi méo mó một chút…

Đầy đủ nguyên hình cánh tay to lớn, 3 móng vuốt màu trắng của một con sói, chỉ là hơi quá cỡ so với một con sói thông thường. Vẻ mặt Horo đỏ ửng vì gắng sức, mồ hôi đổ còn đọng lại trên mặt. Horo giữ một nũ cười khá không tự nhiên vì do mất sức, cô nói:

-Thế nào? Giờ anh tin rồi chứ.

Con ngựa phía trước cũng bị áp lực vô hình của Horo làm cho sợ mà nhảy lung lung.

Lawrence vừa nhìn, trong khi tay lấy ra bao đựng nước, Illyasviel và Evangeline lại gần cánh tay to lớn của Horo. Cả hai chạm vào nó, nhẹ nhàng.

-Ara~, hai đứa không sợ sao?

Horo thấy hai cô bé không ngần ngại chạm vào cánh tay dị thường của Horo nên bất ngờ hỏi.

-Nó là lông thú mà. Rất mềm, rất đáng yêu.

Illyasviel ngây thơ cười nói. Horo nghe thế lại nhìn sang Evangeline. Chỉ thấy Evangeline sắc mặt trắng bệch, sau đó cô bé lăn đùng ra xỉu tại chỗ. Hóa ra từ nãy giờ Evangeline cố gắng lấy hết dũng khí để thử chạm vào Horo, xong việc cô bé buông luôn.

-Eva-chan!

Illyasviel vội vàng lun lây Evangeline dậy.

Lawrence một bên lấy nước tưới lên đầu mình. Horo nhìn thấy và nói:

-Nếu anh nghĩ đây là ảo giác thì không sờ thử đi. Hai cô bé còn can đảm hơn anh đấy.

-Ờ…ờ…

Sau khi đã rửa mặt và chắc chắn mắt anh không nhìn nhầm, Lawrence định sờ cánh tay của Horo trong lúc tay run run.

-A!

Lawrence gần sờ được tay Horo rồi, Horo lại ngân lên, làm như cô xấu hổ vì điều đó vậy.

-Sao…sao thế?

Lawrence bất giác rút tay về và hỏi. Horo ngoắc đuôi mình về phía trước, bàn tay bên phải cầm lấy nó và che ở trước mặt, chừa lại một phần khuôn mặt nhìn Lawrence, cô nói:

-U. Nhẹ nhàng thôi anh nhé…

Horo xụ hai tai cáo mình xuống, vẻ mặt hồng hồng, mắt liếc nhìn Lawrence một cách vô cùng lừa tình.

Lawrence nghe vậy liền tức giận và nhìn thấy Horo cười vì đã chọc tức được anh, anh liền dứt khoát chạm vào cánh tay to lớn đầy lông lá của Horo. Illyasviel và Evangeline vỗ tay tán dương vì Lawrence thành công. Evangeline vừa được Illyasviel lay dậy từ trong cơn bất tỉnh nhân sự.

-Cô thật sự là Thần sao?

Lawrence bình tĩnh lại và ngồi xuống hỏi Horo, trong khi đó, Horo ăn vào một nắm lúa mì nữa. Cánh tay cô nhanh chóng thu lại hình dạng cũ, Horo cười nhìn Lawrence nói:

-Tôi chẳng là Thần thánh hay gì cả. Cơ thể tôi chỉ hơi quá to và tôi thông minh hơn đồng loại một chút thôi. Thấy thế nào?

-Tuyệt vời!

Illyasviel hô tán dương hết mình. Nhưng chỉ có mình Illyasviel là lên tiếng thôi, Evangeline là lạnh lùng girl rồi.

-Nhưng Horo chẳng phải hiện đang ở vùng Coatbridge hay sao? Chẳng phải Horo sẽ nhập vào người gặt ngọn lúa mì cuối cùng hay sao?

Lawrence nghi vấn hỏi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.