Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 218: Chương 218: Trận chiến cuối cùng (6)




Trở lại thời điểm trước khi Dark Archer cảm thấy Angra Mainyu không ổn.

Sau khi đã bàn xong kế hoạch tác chiến, Ruler vẫn đứng ở tiền tuyến, Illyasviel tiếp tục dùng Zelle và Degen duy trì phòng thủ, Tousaka Rin đồng dạng như vậy.

Angra Mainyu không tạo bất kỳ sơ hở nào cho cả ba người có cơ hội sử dụng thủ đoạn của mình.

Angra Mainyu lúc này trong cơ thể Matou Sakura đang niệm chú sẵn sàng kích phát một đại Ma Thuật. Một vòng tròn Ma Thuật cỡ lớn hiện lên phía trên đầu của cô ta.

-Endless Raining Bullet.

Sau đó Angra Mainyu vừa nói xong, vòng tròn Ma Thuật cỡ lớn liền tách ra thêm nhiều vòng tròn nữa, thậm chí còn không nhỏ đi nữa.

Xuất hiện từ trong những vòng tròn là hàng ngàn hàng vạn những viên đạn Ma Thuật, bản chất của những viên đạn nhỏ này thực ra là mana thuần túy mà thôi, tuy nói nó nhỏ nhưng thực tế lực lượng trong đó thì k hề nhỏ đâu, một viên nhỏ lớn hơn quả cầu thủy tinh hay dùng để chiêm tinh bối toán khoảng gấp 2 lần cũng cho nổ và phá hủy mặt đất nếu ném nó xuống đất khoảng 5 m rộng và 1 m sâu đấy.

Hơn nữa là một cơn mưa này không phải chỉ vài viên là hết mà nó cứ đi chuyển nhanh và còn vô định phương hướng nữa. Từ vòng tròn Ma Thuật đi ra, chúng đi theo hình vòng cong, tiếp nối nhau mà ra.

-Cái Ma Thuật gì vô lý đến cỡ đó cơ chứ?

Tousaka Rin tròn con mắt không tin được mà nhìn Matou Sakura đang thi triển Ma Thuật không thể lường được mức độ tàn phá. Tuy chưa có bằng chứng gì cho biết những thứ kia có sức tán phá lớn thế nào nhưng cảm nhận cường độ mana đặt vào trong và cả mức độ thuần túy của nó nữa thì không gì dám chắc vụ nổ của một viên là không lớn hết.

Những viên đạn Ma Thuật nhanh chóng được Angra Mainyu triệu hồi ra.

-Ruler-san cô hãy cố gắng tiêu diệt hết những con hình nhân và thi cốt có ở tầm nhìn của Illya nhất có thể, đừng để bọn chúng cản đường em ấy.

Tousaka Rin cắn răng nói.

-Đã rõ.

Ruler đáp, sau đó cô lại chạy về phía trước, cắt đôi, cắt ba những con hình nhân đen và cả thì cốt đang lỡn vỡn phía trước mặt họ. Illyasviel chạy theo nhằm tiếp cận và sử dụng Yata no Kagami lên Angra Mainyu.

-Cẩn thận cả hai người.

Tousaka Rin nhìn về phía Matou Sakura, những viên đạn Ma Thuật đã được bắn đi và hiện tại đang tiếp cận lấy bọn họ.

-Gandr….

Tousaka Rin giơ tay lên chĩa về phía những viên đạn Ma Thuật đó và bắn chúng để cản lại những viên đạn đó.

Ầm ầm ầm……

Gandr va chạm với đạn Ma Thuật tạo ra một vụ nổ, mỗi viên đều như vậy, vì những viên đạn đó khoảng cách cũng rất gần nên đã tạo thành hiệu ứng domino, toàn bộ xung quanh những viên đạn Ma Thuật đều phát nổ.

Phía dưới, Tousaka Rin ném về phía trước 1 viên ngọc màu xanh lục, sau đó nó tỏa sáng và tạo thành một màn chắn lớn hình lục giác xoay tròn đều liên tục. Lá chắn ngọc ấy hứng chịu toàn bộ dư lực và đám cháy xảy ra sau vụ nổ. Cả bầu trời đều nổ banh trành không còn từ gì miêu tả được, có lẽ gọi là lễ hội chuẩn bị cho mùa xuân sắp đến đi, tiết mục bắn pháo hoa vừa được khai màn.

Cũng may là có kết giới ngăn cách bên ngoài và bên trong đền Ryuudou nên không người dân thường nào cảm nhận được động tĩnh lớn như vậy.

Do là vụ nổ diễn ra theo hiệu ứng domino nhưng lúc đó Angra Mainyu vẫn đang tiếp tục bắn những viên đạn Ma Thuật ấy từ trong vòng tròn Ma Thuật lớn nên vụ nổ diễn ra thì chúng cũng nổ đến chỗ hắn, nổ banh những vòng tròn Ma Thuật là nguồn của mọi viên đạn Ma Thuật.

Do ở rất gần tâm của vụ nổ nên Angra Mainyu hoàn toàn bị cuốn vào trong vụ nổ nhưng mà như thế thì đã làm gì được hắn. Hắn đã dùng lá chắn Ma Thuật có hình dạng của một vòng tròn Ma Thuật đỡ lại đám cháy của vụ nổ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.