Thần Tọa

Chương 332: Chương 332: Đan dược hồng lưu




Đây cũng là Cạnh kỹ trưởng lão thưởng thức Lâm Hi, không muốn hắn chịu thiệt. Hơn nữa, Long Băng Nhan và Hộ Pháp trưởng lão cùng thuyền, Hộ Pháp trưởng lão tự tiện ra tay, bố trí xuống cấm chế, can thiệp trận đấu đã phạm vào cấm kỵ của hắn!

Trong tông phái tiên đạo, từng trưởng lão đối với quyền lợi và phạm vi quản hạt của mình đều phi thường để ý!

Thanh âm Cạnh kỹ trưởng lão ù ù, như cự chung cự lữ, mang theo uy nghiêm vô thượng vang lên giữa đấu trường.

Lâm Hi nghe vậy, cười dài một tiếng:

- Ha ha ha, Long Băng Nhan, Long Đan Ny, mấy người các ngươi thật sự uổng phí tâm cơ rồi. Một kiện tuyệt phẩm pháp khí đã muốn đối phó ta, thật sự quá ngây thơ rồi! Ta hiện giờ sẽ cho các ngươi biết rõ, cái gì gọi là ma cao một thước, đạo cao một trượng! Cửu Hỏa Chân Long Tráo, khởi!

Trong tiếng quát tỏ, một quả "Chuông nhỏ" đỏ sậm, bay ra, nhô lên cao chấn động, oanh một tiếng, biến thành lớn chừng căn phòng nhỏ, quay tròn xoay tròn, tóe ra hỏa diễm vô tận.

Xoạt!

Ngay trong ánh mắt khiếp sợ của Long Đan Ny, Long Băng Nhan, cùng với Lộc Đức trưởng lão, Thứ nguyên tiểu tiên đại trong tay áo Lâm Hi mở ra, từng khỏa đan dược tròn tròn màu đỏ nhạt tạo thành hồng lưu, rầm rầm, như giang như biển, hỗn hợp với chân khí của Lâm Hi, dũng mãnh tiến vào trong Cửu Hỏa Chân Long Tráo.

- Đại Tiên La Đan! !

Lộc Đức trưởng lão sắc mặt tái nhợt, nhận ra loại đan dược của Tiên La Tông này.

Cùng thời khắc đó, sắc mặt hai tỷ muội Long Băng Nhan, Long Đan Ny cũng trở nên vô cùng tái nhợt. Ai cũng không ngờ rằng, trên người Lâm Hi rõ ràng mang theo loại đan dược phẩm cấp này, hơn nữa vừa ra tay đã là hàng trăm hàng ngàn, không hề có chút đau lòng

- Đáng chết!

Long Băng Nhan tức giận hừ một tiếng, năm ngón tay dùng sức nắm chặt, các đốt ngón tay phát ra màu trắng.

Trong tích tắc, nàng đã hiểu tính toán của Lâm Hi.

Oanh!

Trọn vẹn 7,800 đan dược bị Lâm Hi không chút do dự dùng chân khí xoáy lên, tất cả đưa vào trong Cửu Hỏa Chân Long Tráo

- Cháy lên cho ta!

Lâm Hi quát lớn một tiếng, triệt để dẫn nổ Đại Tiên La Đan mênh mông trong Cửu Hỏa Chân Long Tráo. Trong nháy mắt, năng lượng vô cùng trong nháy mắt bạo phát ra ầm ầm!

Trong tiếng nổ vang kinh thiên, ngay dưới ánh nhìn soi mói, Cửu Hỏa Chân Long Tráo của Lâm Hi trong nháy mắt cuồng nộ. Thượng phẩm pháp khí vốn chỉ lớn chừng căn phòng kia sau khi được đầy đủ năng lượng ủng hộ liền oanh một tiếng, tăng vọt đến chừng một mẫu, toàn thân đều bắn ra ra Hỏa Long cuồng liệt.

Giờ khắc này, Cửu Hỏa Chân Long Tráo phảng phất thật sự biến thành một vòng Liệt Nhật trong hư không, mãnh liệt bắn ra hào quang còn chói mắt hơn cả mặt trời.

Ầm ầm!

Thiên dao địa chấn, toàn bộ không gian đều tựa hồ quay cuồng. Lâm Hi bắt một ngón tay, "Chân hỏa Cửu Long tráo" cực lớn thiêu đốt lên Liệt Diễm cuồn cuộn, phần thiên chử hải, dùng thế lôi đình vạn quân đánh về phía Long Đan Ny.

Đây là lần đầu tiên Lâm Hi chủ động xuất kích từ lúc giao thủ đến nay. Dưới sự chiếu rọi của Liệt Dương Chân Hỏa, Long Đan Ny mặt mày thảm đạm, bờ môi đều mất nhan sắc.

Ầm ầm!

Thiên Băng Địa Liệt, một sát na kia, hỏa hoa vô tận tràn ngập bầu trời, bao phủ tầm mắt mọi người. Trong tai các ngoại môn đệ tử cũng nghe được một tiếng nổ mạnh khó có thể hình dung, phảng phất bầu trời trong tích tắc này cũng như muốn nứt ra vậy.

Tức thì khi hỏa hoa hiện ra, nơi Lâm Hi đứng hiện giờ cách lúc trước hơn mười trượng, sắc mặt hơi có chút trắng bệch, nhưng hai mắt lại sáng ngời dị thường.

- Ha ha ha, Long Đan Ny, hiện giờ ngươi còn dám nói, có thể đánh bại ta sao?

Lâm Hi bàn tay một chiêu, Cửu Hỏa Chân Long Tráoánh lửa ảm đạm lập tức lại bay tới, vẫn lơ lửng trên đỉnh đầu hắn. Thượng phẩm pháp khí vốn chói mắt, lớn chừng một mẫu, sau khi tiêu hao tất cả năng lượng lại trở về lớn chừng căn phòng, thậm chí còn nhỏ hơn một chút.

Bất quá, Lâm Hi lại không chút để trong lòng.

Ở một bên khác, Long Đan Ny tóc tai tán loạn, nàng chỉ thoáng lui mấy bước, thoạt nhìn trong chiến đấu vừa rồi đã chiếm được tiện nghi, nhưng trên mặt Long Đan Ny lại không có chút vui mừng nào.

Chỉ có nàng mới biết được, một kích vừa rồi của Lâm Hi mãnh liệt đến cỡ nào. Thân thể của nàng vốn đã không bằng Lâm Hi, chỉ mượn nhờ tuyệt phẩm pháp khí của tỷ tỷ mới có thanh thế bực này, cũng không phải lực lượng chân chính.

Một kích này kỳ thật đã chấn động nội phủ, bị thương không nhẹ. Chỉ là nàng tính tình quật cường, cũng không biểu lộ ra. Mà khiến nàng bất an nhất chính là một kích qua đi, nàng cảm giác được rõ ràng năng lượng bên trong Sơn Hà Ấn đã giảm bớt đi rất nhiều.

Năng lượng của "Sơn Hà Ấn" cũng không phải vô cùng vô tận, năng lượng của nó, hoàn toàn đến từ chân khí mà lúc trước Long Băng Nhan dùng Linh Lung chi thuật phong ấn vào trong. Chân khí hao hết sạch, Long Đan Ny sẽ triệt để không cách nào sử dụng được nữa.

Lâm Hi nếu như một mực né tránh, năng lượng "Sơn Hà Ấn" sẽ tiêu hao, nhưng tuyệt đối không lớn lắm. Hiện giờ Lâm Hi thay đổi chiến thuật, chính diện cứng rắn ngạnh kháng, tiêu hao của "Sơn Hà Ấn" lập tức trở nên vô cùng kịch liệt.

Một khi chân khí hao hết sạch, cũng chính là lúc Long Đan Ny chiến bại.

- Hừ! Ngươi cũng đừng đắc ý! Ta ngược lại muốn xem, ngươi có bao nhiêu đan dược, có thể tiêu hao như vậy bao lâu!

Long Đan Ny quát lạnh một tiếng, thân hình nhoáng một cái, lần nữa tế lên "Sơn Hà Ấn" chủ động đánh qua.

Vô luận như thế nào, ở trước mặt một người đã từng bị mình giẫm nát dưới chân, Long Đan Ny sẽ tuyệt đối không nhận thua.

- Ngươi yên tâm, đan dược của ta tuy rằng không nhiều lắm, nhưng cũng đủ để trấn áp ngươi rồi.

Lâm Hi mỉm cười nói.

Long Đan Ny ngoài mạnh trong yếu, hắn sao lại nhìn không ra.

Ông!

Sau một khắc, đan dược hồng lưu hạo hạo đãng đãng lần nữa từ trong "Thứ nguyên tiểu tiên đại" bay ra. Lâm Hi đánh giá uy lực "Sơn Hà Ấn", đan dược đưa vào lần này còn hơn xa lần trước.

Trông thấy "Đại Tiên La Đan" liên tục không ngừng, không ngừng dũng mãnh tiến vào "Cửu Hỏa Chân Long Tráo", sắc mặt Long Băng Nhan và Long Đan Ny đồng thời trở nên khó coi.

- Trưởng lão, đây là ăn gian. Dùng đan dược tuyệt đối không được phép. Cái này đã vi phạm quy tắc.

Long Băng Nhan nhìn về phía Cạnh kỹ trưởng lão nói.

- Long Băng Nhan, không cần nhiều lời nữa.

Cạnh kỹ trưởng lão phất tay áo, không chút do dự nói:

- Ta đã nói, đây không tính là không tuân theo quy định. Long Đan Ny có thể sử dụng tuyệt phẩm pháp khí, hắn tự nhiên cũng có thể sử dụng đan dược!

Thanh âm lãnh đạm, không thể vãn hồi. Hiển nhiên cũng đã có chút bất mãn đối với Long Băng Nhan.

Ầm ầm!

Dưới sự ủng hộ của hơn một ngàn khỏa "Đại Tiên La Đan", uy lực lần này "Cửu Hỏa Chân Long Tráo" bạo phát ra còn hơn xa lần trước. Cũng đồng thời, bên này tiêu bên kia trướng, năng lượng "Sơn Hà Ấn" của Long Đan Ny phảng phất càng lớn thêm. Chỉ nghe một tiếng ầm vang, hai kiện pháp khí lần nữa va chạm vào nhau trên không trung.

PHỐC!

Nháy mắt khi pháp khí chạm vào nhau, Long Đan Ny đã bị trọng thương, PHỐC, ngửa mặt lên trời phun ra một ngụm máu tươi.

Trận đấu đến nay, đây là lần đầu tiên Long Đan Ny bị thương.

- A! Long Đan Ny, hiện giờ ngươi còn lòng tin như vậy sao? Cửu Hỏa Chân Long Tráo, khởi!

Lâm Hi cười lạnh một tiếng, căn bản không cho Long Đan Ny cơ hội thở dốc, bắt tay chỉ một cái, trọn vẹn 2000 viên "Đại Tiên La Đan" trào vào trong "Cửu Hỏa Chân Long Tráo". Nhiều đan dược như vậy, đã tương đương với hơn 100 vạn giá trị công huân rồi, tài phú lớn như vậy lại bị Lâm Hi cứ như vậy triệt để thiêu đốt, không hề có chút đau lòng nào.

Cái này đối với ngoại môn đệ tử mà nói, quả thật không cách nào tưởng tượng nổi.

Ban thưởng của Thần Tiêu Tinh Túc Bảng cũng chỉ có 1000 vạn, Lâm Hi thiêu đốt đan dược, trong chốc lát như vậy cũng đã bỏ ra hơn 200 vạn giá trị công huân. Đây là một đường dùng đan dược mở đường, chỉ sợ dù có dùng ban thưởng khi đứng đầu bảng bù vào cũng không đủ!

Ầm ầm!

Chân hỏa Cửu Long tráo lần thứ ba đánh xuống, Long Đan Ny rốt cục ánh mắt bối rối, lần thứ nhất rối loạn bước chân. Ý chí đạt quán quân của Lâm Hi đã vượt xa dự đoán của nàng.

Hơn hai ngàn viên "Đại Tiên La Đan", trọn vẹn gấp hai lần số lượng lần đầu Lâm Hi thiêu đốt. Pháp khí thượng phẩm cấp bậc sơ giai như "Cửu Hỏa Chân Long Tráo", dưới sự ủng hộ của năng lượng cuồng mãnh như vậy, "Tráo thể" cơ hồ như muốn hòa tan ra vậy, năng lượng mà kiện pháp khí này có thể thừa nhận được đã đạt đến cực hạn lớn nhất. Nếu như lại tiếp tục thì chỉ sợ thượng phẩm pháp khí vừa mới tế luyện thành công không bao lâu này sẽ xong đời mất.

Ầm ầm!

"Chân Hỏa Cửu Long Tráo" và "Sơn Hà Ấn" lần nữa đụng vào nhau. Long Đan Ny ngực run lên, lần nữa phun ra một ngụm máu tươi.

Nhưng luồng bạo tạc đầu tiên còn chưa kết thúc, Lâm Hi điểm một ngón tay, đại lượng đan dược lần nữa tuôn vào, liên tiếp dùng thế như bôn lôi đập xuống dưới.

- Ah!

Một tiếng hét thảm vang vọng khắp Thần Tiêu Sơn, khí vụ bao phủ toàn trường hoàn toàn bị bốc hơi. Long Đan Ny rốt cục cũng không nhịn được nữa kêu thảm lên, như diều đứt dây bay ra ngoài.

- Ông!

Cùng một thời gian, trên "Sơn Hà Ấn", vài đạo phù lục hào quang lập loè vài cái, sau đó biến mất. Tác dụng của "Linh Lung chi thuật" bị Lâm Hi điên cuồng oanh tạc mấy lần rốt cục cũng biến mất.

Bá!

Trong mắt Lâm Hi hiện lên một tia sáng như tuyết, bá thoáng một phát, liền hướng về phía "Sơn Hà Ấn" của Long Đan Ny đã bay ra ngoài.

- Không tốt!

Trong khoảng điện quang hỏa thạch, Long Băng Nhan nội tâm trầm xuống, lập tức bắn nhanh đi. Nàng sao có thể không nhìn ra, Lâm Hi đây là muốn mưu đoạt kiện "Sơn Hà Ấn" kia, vô luận như thế nào, Long Băng Nhan cũng khó có thể để Lâm Hi đoạt đi "Sơn Hà Ấn" kia.

- Long Băng Nhan, ngươi làm gì thế!

Thấy Long Băng Nhan ra tay, Cạnh kỹ trưởng lão giận dữ quát một tiếng, giận tím mặt.

Lâm Hi con mắt mặc dù không nhìn, nhưng trong tai nghe được rõ ràng, đã biết Long Băng Nhan xuất thủ.

- Ha ha, Long Băng Nhan, ta ngược lại muốn xem, ở trong lòng người, Sơn Hà Ấn này trọng yếu, hay là tánh mạng của thân muội muội ngươi trọng yếu!

Lâm Hi thân trên không trung, đột nhiên hừ nhẹ một tiếng, một kiếm bay đi, như thiểm điện bắn về phía "Long Đan Ny" đang bị trọng thương.

Thân hình Long Băng Nhan đình trệ lại trên không trung một khoảng ngắn ngủi, sau đó vẫn như thiểm điện lướt về phía "Sơn Hà Ấn". Dù bỏ Long Đan Ny không để ý đến, cũng muốn trước tiên cướp lấy "Sơn Hà Ấn".

- Tỷ tỷ..

Long Đan Ny thấy một màn như vậy, bờ môi run rẩy thoáng một cái, như gặp phải trọng thương. Sắc mặt của nàng tái đi, lập tức tất cả huyết dịch đều bị rút sạch.

Ông!

Pháp kiếm trong nháy mắt đã đến, nhanh đến không thể tưởng tượng nổi. Lập tức, Long Đan Ny trước mắt tối sầm, liền không biết gì nữa.

Hô!

Lâm Hi và Long Băng Nhan đồng thời bắn về phía "Sơn Hà Ấn" bay ra. Lâm Hi mặc dù cách gần, nhưng tu vi Long Băng Nhan lại cao hơn một chút.

- Hừ!

Long Băng Nhan đột nhiên một chưởng đánh tới Lâm Hi, đồng thời tay trái nhiếp một cái, xa xa nhiếp về phía "Sơn Hà Ấn".

Chuyện này phát sinh cực nhanh. Long Đan Ny bị đánh bay, Lâm Hi và Long Băng Nhan phi tốc lướt đi, cơ hồ cùng xảy ra trong nháy mắt. Lập tức "Sơn Hà Ấn" ở ngay tầm giữa Lâm Hi và Long Băng Nhan. Ngay lúc này, dị biến nổi lên.

- Khặc khặ-x-xxxxx kiệt, pháp khí, lại là pháp khí. Long đại gia ngủ một giấc, rõ ràng đạt được tiện nghi lớn như vậy!...

Tiếp theo một cái móng vuốt ngăm đen vươn qua, không chút khách khí trảo tới "Sơn Hà Ấn", sau đó một bả nuốt vào miệng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.