Thần Tọa

Chương 347: Chương 347: Du lịch. (Thượng)




Lúc này người tụ tập ở chung quanh cũng càng nhiều, đều bị bọn chiến đấu của bọn hắn hấp dẫn.

Lâm Hi rất nhanh nhìn lướt qua, phát hiện xa xa, vài tên đệ tử Hộ Pháp Điện đang chạy về hướng bên này.

"Không sai biệt lắm, Nhưng dùng đã xong. "

Tâm niệm Lâm Hi vừa động, trong lòng bàn tay, lập tức xuất hiện một quả pháp khí chung hình, đúng là thượng phẩm ngủ thải pháp khí "Cửu Hỏa Chân Long Tráo" .

Oanh!

Lâm Hi vừa tế ra pháp khí, khí tức toàn thân liền trương lên, thực lực cấp tốc tăng lên.

Bá!

Thân hình Lâm Hi bá một tiếng xuất hiện sau lưng Lam Doãn, dùng đúng là thân pháp của sáu người.

- Không tốt!

Lam Doãn chấn động, muốn ra tay, nhưng đã chậm.

- Nằm xuống cho ta a!

Lâm Hi đánh ra một chưởng, không hề lo lắng, thực lực tiếp cận Đệ Thất Trọng Đạo Căn Kỳ, đối phó một gã cao thủ Phù Lục Kỳ, trực tiếp liền nghiền áp. Lam Doãn kêu rên một tiếng, hôn mê bất tỉnh.

Nháy mắt, Lâm Hi lại xuất hiện ở bên người tên còn lại.

Rầm rầm rầm!

Trong nháy mắt, Lâm Hi lặp lại động tác, sáu người toàn bộ bị hắn đánh bay ra ngoài, chấn rơi trên mặt đất, hôn mê bất tỉnh.

- Đi!

Thân hình Lâm Hi rung động, lập tức giải khai đám người, bay về phía chỗ ở của mình

Hộ Pháp Điện tạm thời nắm giữ quyền chấp pháp trong nội môn. Vừa mới thoát khỏi Hộ Pháp trưởng lão không lâu, Lâm Hi cũng không muốn nhanh như vậy đã bị nắm thóp, cho hắn lý do lần nữa đối phó mình.

- Người vừa rồi là ai thế?

Trông thấy Lâm Hi dùng một thắng sáu, một gã nội môn đệ tử nhịn không được cảm khái nói.

- Ngay cả hắn cũng không biết sau. Lâm Hi khiến Hộ Pháp Điện sứt đầu mẻ trán, đầu bảng Thần Tiêu Tinh Túc Bảng trước kia, chính là hắn rồi.

Một gã nội môn đệ tử nhận ra Lâm Hi du du nói.

- Ah! Là hắn! Chu sư huynh bọn hắn chính là cao thủ Phù Lục Kỳ ah, sáu người liên thủ cũng không phải đối thủ của hắn, thật sự đáng sợ ah!

Một đệ tử vây xem bên cạnh nói

- Chuyện gì xảy ra, chuyện gì xảy ra? Ở đây xảy ra chuyện gì? . . .

Trong một hồi quát to, vài tên đệ tử mặc phục sức Hộ Pháp Điện bay tới bên này.

Chứng kiến cái này vài tên Hộ Pháp Điện đệ tử, mọi người giải tán lập tức.

Bất kể là nội môn hay là ngoại môn, đệ tử Hộ Pháp Điện đều không hề được chào đón.

Trong hư không, một gã đệ tử xuyên thẳng qua, ai nhận nhiệm vụ thì vẫn nhận nhiệm vụ, giao nhiệm vụ vẫn giao nhiệm vụ. Cũng không có quá nhiều người chú ý đến.

Trong khu nội môn, đồng môn luận bàn là chuyện rất bình thường. Bởi vì tất cả mọi người có thể phi hành, làm ra đấu trường gì đó để hạn chế không gian phát huy của mình quả thật không có ý nghĩa.

Cho nên, thường xuyên có thể nhìn thấy đệ tử nội môn đấu pháp với nhau trên không. Chỉ cần không tai nạn chết người, cơ hồ chẳng ai đi quản. Nếu như không phải Lâm Hi dùng một đấu sáu, quá mức lợi hại, đoán chừng cũng sẽ không có người nào đến xem cả.

Trong nội môn, luận bàn đấu pháp, chính là một mục trong sinh hoạt hằng ngày.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân vì sao Chu Thừa, Trương Lộc dám chờ Lâm Hi ở cửa ra vào, muốn cho hắn một đòn hạ mã uy.

Vài tên đệ tử Hộ Pháp Điện đi tới, từng tên tra nhìn một chút, phát hiện mấy người chỉ hôn mê bất tỉnh, cũng chưa chết. Có chút nhíu mày, trầm thấp mắng vài câu, cũng không quản nhiều, rất nhanh liền nghênh ngang rời đi.

Luận bàn giữa nội môn đệ tử, thật sự quá bình thường rồi!

C-K-Í-T.. T... T ách!

Trong Thanh Đồng đại điện, Lâm Hi đẩy đại môn ra, phát hiện trong Thanh Đồng đại điện to lớn mọi thứ đều trống trơn. Trừ một ít bàn giường đơn giản thì những thứ khác không có gì cả.

Trong đại điện, tất cả đều dùng kim loại tạo thành.

Trên vách tường đại điện, rất nhiều đường vân lõm vào, cấu thành một chỉnh thể nguyên vẹn, phức tạp, hơn nữa tràn ngập lực lượng thần bí.

Đây là một phong ấn trận pháp, dùng để phong tỏa toàn bộ Thanh Đồng đại điện.

Về sau, lúc Lâm Hi đi ra ngoài chỉ cần khởi động trận pháp sẽ không có ai có thể mở cửa tiến vào cả. Hậu quả của cưỡng ép xâm nhập, chính là lọt vào sự phản kích của trận pháp..

Cái này cũng khiến cho chỗ ở của nội môn đệ tử có được tính an toàn nhất định.

Mà trên mặt đất, Lâm Hi cảm thấy nguyên khí chấn động nồng đậm. Một trận pháp phiền phức như "Nguyên khí chi tỉnh", không ngừng hấp thu nguyên khí từ trong lòng đất lên

Đây chính là "Tụ nguyên pháp trận" rồi.

- Khặc khặ-x-xxxxx, chủ nhân, nơi này không tệ ah!

Địa Ngục Ma Long đầu tiên chui ra khỏi tay áo Lâm Hi, rơi trên mặt đất. Nó ngửi ngửi bốn phía, sau đó thoả mãn rơi trên mặt đất.

- Ân, quả thật rắn chắc hơn nhiều. Không như chỗ ở trước kia, hai ba chiêu đã sụp rồi.

Hấp Huyết Nữ Vương cũng bảy ra khỏi tay áo Lâm Hi, phịch một tiếng, một đoàn sương mù nổ tung, lại hóa thành nữ vương lãnh diễm cao quý, ngắm nhìn bốn phía, thoả mãn nhẹ gật đầu.

Nghe được những lời này của Hấp Huyết Nữ Vương, Địa Ngục Ma Long và Lâm Hi đều ngẩn ngơ, thần sắc có chút mất tự nhiên.

Hi vọng. . . Tòa đại điện này có thể kiên trì lâu một chút!

Một người một rồng, cơ hồ là không hẹn mà cùng nghĩ đến tình huống Hấp Huyết Nữ Vương giao thủ với Thượng Quan Dao Tuyết.

Nữ nhân ghen, thật đáng sợ!

Trong lòng hai người đều rùng mình.

- Tốt rồi. Về sau chúng ta sẽ ở lại đây. Trừ phi trở thành Thánh tử tông phái, bằng không mà nói, về cơ bản, chúng ta đều phải ở lại đây.

Lâm Hi nói.

Từ Luyện Khí đệ tứ trọng đến Luyện Khí đệ lục trọng, đều ở trên mặt đất. Chỉ có trở thành đệ tử hạch tâm môn phái, cũng chính là Thánh tử, Thánh nữ mới có thể được "Thần Công Đại trưởng lão" tự mình dùng Vô Thượng thần thông, kiến tạo "Phù Không Thánh Phong", bồng bềnh trong hư không, biểu hiện rõ thân phận địa vị.

Lâm Hi đánh giá chung quanh một chút, tòa Thanh Đồng đại điện này rất lớn, dùng tiêu chuẩn sử dụng của một người cũng hoàn toàn dư xài rồi.

Bí mật lớn nhất của cả tòa đại điện đều tập trung ở "Phong ấn đại trận" và "Tụ nguyên đại trận" khắc ở dưới đại điện, những thứ khác đều tương đối bình thường, chỉ là kim loại tạo vật bình thường thêm vào một ít trận pháp chắc chắn loại nhỏ để gia tăng trình độ chắc chắn của đại điện.

- Tốt rồi, mấy người các ngươi đợi trong điện. Ta ra xem thử.

Lâm Hi phân phó vài câu, sau đó đưa chân khí vào "Phong ấn trận pháp" trên vách tường rồi mới rời đi.

Lâm Hi trước đó lần đầu tiến vào nội môn chỉ đến "Phù Không Thánh Phong" của Thanh Liên Thánh nữ một chuyến, còn chưa cẩn thận quan sát cảnh quan nội môn. Hôm nay trở thành nội môn đệ tử, lại không giống trước nữa, ngày sau luyện công sinh hoạt, đều ở trong này, chuyện hàng đầu đương nhiên phải quen thuộc với tình huống nội môn rồi.

Không có bất kỳ lo lắng, Lâm Hi đầu tiên tìm người nghe ngóng chính là "Nhiệm Vụ Đại Điện" và "Phúc Đức Đại Điện" .

Khác với ngoại môn, "Nhiệm Vụ Đại Điện" và "Phúc Đức Đại Điện", chủ trì không còn là đệ tử nhiệm vụ và đệ tử phúc đức nữa mà chính là trưởng lão trong nội môn.

Ngoại môn đệ tử bình thường rất khó gặp được tông phái trưởng lão, nhưng nội môn đệ tử lại khác, nội môn đệ tử chỉ cần có đầy đủ lý do, hoàn toàn có thể tiến vào đại điện, nhìn thấy các vị trưởng lão, thậm chí đàm đạo với các trưởng lão nữa.

Đây cũng là quyền lợi đặc thù của nội môn đệ tử

Ở trong khu nội môn, Nhiệm Vụ trưởng lão là trưởng lão xuất hiện nhất nhiều nhất, cũng là trưởng lão mà các đệ tử gặp nhiều nhất.

Bá!

Lâm Hi sau khi hỏi thăm một gã nội môn đệ tử liền trực tiếp bạt không mà lên, bay về hướng "Nhiệm Vụ Đại Điện" .

Trưởng lão tông phái địa vị cao thượng, đại điện đều nằm trên các ngọn núi phù không.

Hô!

Cương phong mênh mông, Lâm Hi một đường tiến lên, không ngừng xuyên qua từng tòa "huyền phù sơn phong" chung quanh, những huyền phù sơn phong này đều là chỗ ở của Thánh tử, Thánh nữ, nguyên một đám bị cấm chế bao phủ, tản ra hào quang đặc biệt, từ phía trên không quan sát xuống, ngọn núi treo trên bầu trời, tầng tầng lớp lớp, cực kỳ xinh đẹp.

Trung tâm mỗi một ngọn núi tản mát ra một cổ khí tức cường đại như Nhật Nguyệt, đó là khí tức mà Thánh tử, Thánh nữ Thần Tiêu Tông phóng ra ngoài.

- Đáng tiếc, ta cảnh giới còn kém một chút. Bằng không, cũng có thể khiến Thời Không Đại trưởng lão, tạo cho ta một huyền phù sơn phong rồi.

Lâm Hi nhìn qua từng ngọn núi ở xa xa chung quanh, trong nội tâm nói thầm.

Luận thực lực, nội môn đệ tử Luyện Khí đệ ngũ trọng, lục trọng đều không lọt vào mắt hắn. Coi như Thánh tử, Thánh nữ Luyện Khí tầng thứ bảy Lâm Hi cũng có sức liều mạng, tuy rằng không nhất định có thể đánh bại được!

Nếu như dựa vào thực lực bài danh, Lâm Hi quả thật có tư cách hưởng thụ đãi ngộ một tòa "Phù Không Thánh Phong", chỉ tiếc, tiên đạo tông phái coi trọng vẫn là cảnh giới, dù sao loại biên thái như Lâm Hi chỉ là số ít!

- Đi lên!

Lâm Hi hít một hơi thật sâu, thoáng một phát, hóa thành một đạo lợi tiễn bay lên trên, những nơi kia, hắn chưa từng thăm dò qua.

Trên Phù Không Thánh Phong của Thánh tử, Thánh nữ ở chính là chỗ ở của "Hư Tiên" Luyện Khí đệ bát trọng rồi.

- Khí tức thật cường đại!

Bay vào nơi sâu trong bầu trời không lâu, Lâm Hi đã cảm giác được áp bách cường đại. Đó là khí tức do Hư Tiên phát ra.

Lúc ở Tiên Đạo Đại Thương Minh, Lâm Hi đã từng bị một gã Hư Tiên của Đâu Suất Cung đuổi giết qua. Nhưng thực lực tên "Hư Tiên" kia kỳ thật cũng không mạnh lắm.

Trên không nội môn Thần Tiêu Tông, "Hư Tiên" cường đại hơn hắn có rất nhiều.

Nguyên một đám phảng phất như tổ ong lơ lửng trên bầu trời, đại lượng tiên khí, từ đó phun ra nuốt vào, một cổ như Giang Hà chui vào sâu trong đó.

Càng lên cao, ngọn núi mà "Hư Tiên" ở càng lớn, cấm chế càng mạnh, tiên khí thôn thổ ra càng nhiều, thoạt nhìn, cũng lộ ra càng thêm chói mắt, giống như từng khỏa mặt trời nhỏ màu vàng kim óng ánh vậy.

"Hư Tiên" cường đại hơn Thánh tử rất nhiều, được cho nòng cốt và tinh nhuệ trong Luyện Khí Cảnh của tông phái tiên đạo. Hư Tiên của một môn phái có bao nhiêu liền có thể biết được tông phái này mạnh cỡ nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.