Thần Tọa

Chương 308: Chương 308: Hồng hoang lôi sơn




Tuy công pháp lôi hệ uy lực cường đại, nhưng mà trong Tiên Đạo Đại Thế Giới tuyệt học như vậy rất ít. Nếu như Tiên Đạo Đại Thế Giới có một ngàn bộ tuyệt học thì trong một ngàn bộ chỉ có một bộ mới là tuyệt học lôi hệ.

Lôi Đức đạo nhân lúc trước hao phí nhiều công huân mới hối đoái được Lôi Thú Đại Pháp. Hơn nữa bởi vì tài liệu lôi hệ trong tông phái có hạn, lại tốn hao nhiều đan dược đi Tiên Đạo Đại Thế Giới mua sắm tài liệu lôi hệ.

Tuy công pháp lôi hệ cường đại, nhưng mà tu luyện khó khăn cũng nổi danh. Lôi Đức đạo nhân tốn gần trăm năm mới tu luyện Lôi Thú Đại Pháp đạt tới cảnh giới đại thành.

"Lôi Thú Đại Pháp" vận chuyển ngưng tụ ra Hồng hoang lôi thú, khống chế nhiều năng lượng lôi hệ càng mạnh.

Trong Đâu Suất Cung nó là tuyệt học lôi hệ cường đại nổi tiếng.

- Ầm ầm!

Bàn tay Lôi Đức đạo nhân vỗ một cái, hư ảnh Lôi Thú thét dài, lôi điện cỗ đãng cuồn cuộn, bài sơn đảo hải đánh qua phía Lâm Hi.

- Lôi Công Đại Pháp!

Hai tay Lâm Hi đánh ra, "Thiên Lôi chân khí" cuồn cuộn bao phủ toàn thân. Đối mặt Lôi Đức đạo nhân là cường giả Luyện Khí tầng thứ bảy thì Lâm Hi không dám chủ quan.

Ầm ầm!

Chỉ trong nháy mắt chân khí lôi hệ cuồn cuộn lập tức như như nước lũ từ trên đầu Lâm Hi ập xuống dưới.

Âm thanh điện quang xùy xùy không dứt bên tai. Không khí trong phạm vi ba mươi trượng bị phân ly, phát ra âm thanh xì xì.

Lúc năng lượng lôi điện tán đi chỉ thấy một đạo nhân ảnh xuất hiện trên đất.

- Không có khả năng!

Nhìn thấy đạo nhân ảnh đứng ở đó thì thần sắc Lôi Đức đạo nhân hiện ra vẻ khiếp sợ.

Một tia điện quang lập lòe trên người của Lâm Hi, sau đó chậm rãi chui vào thân thể của hắn, hoàn toàn không tổn thương chút nào cả.

Lâm Hi chậm rãi mở mắt ra, cảm thụ tia năng lượng lôi điện cuối cùng bị đan điền của hắn hấp thu hết, hắn tươi cười nói:

- Lôi Đức đạo nhân, bây giờ không phải là ngươi tới truy sát ta. Mà là ta tới đuổi giết ngươi. Năng lượng lôi điện của ngươi không thể làm tổn thương ta được.

Tâm niệm Lâm Hi vừa động, một đạo điện quang bắn thẳng vào Lôi Đức đạo nhân.

- Lôi Thú Đại Pháp!

Lôi Đức đạo nhân chấn động không thôi, cánh tay đánh tới, một đạo điện quang bay ra ngoài. Nhưng mà năng lượng lôi điện cuồng bạo đánh vào người Lâm Hi chỉ lập lòe vài cái sau đó biến mất vô tung.

Lôi Thú chính là thiên lôi linh, có được năng lượng điều khiển thiên lôi mạnh mẽ.

Nhưng mà Lôi Thú mạnh hơn nữa làm sao mà so được với "Thái Cổ Lôi Công". Lôi Thú là "Thú", chỉ là thiên lôi có được linh mà thôi.

Từ tiên thiên thì Lôi Thú Đại Pháp của Lôi Đức đạo nhân đã không cách nào so với Lôi Công Đại Pháp của Lâm Hi.

Rầm rầm rầm...

Ánh mắt Lâm Hi lập lòe, thân hình bất định. Trong khoảng thời gian ngắn hai người giao thủ mấy chục lần. Lôi Đức đạo nhân cao hơn Lâm Hi mấy cảnh giới, nhưng mà giờ phút này không có bao nhiêu tổn thương Lâm Hi, càng giống như bị áp chế.

Luyện khí sĩ cùng hệ bình thường không thể hấp thu năng lượng của nhau. Trừ phi phẩm bậc tuyệt học kém nhau quá lớn, giống như hoàng đế và thần tử, chỉ khi có được quyền uy tuyệt đối mới sẽ xuất hiện loại tình huống này.

Lôi Đức đạo nhân giao thủ vài chục lần với Lâm Hi, mỗi lần đều là lôi quang lóe lên sau đó không lâu thì tất cả lôi điện biến mất. Số lần càng nhiều thì Lôi Đức đạo nhân cũng nhìn ra hư thật.

- Hỗn trướng! Ngươi có thể hấp thu năng lượng của ta.

Lôi Đức đạo nhân quát lớn một tiếng, một chưởng đánh lui Lâm Hi, hắn nhíu mày và nội tâm chấn động.

Hắn nhìn ra năng lượng lôi điện hắn đánh ra ngoài căn bản không có tán đi, mà là biến mất trong người Lâm Hi, bị hấp thu.

- Ha ha ha, rốt cuộc ngươi cũng nhìn ra rồi.

Lâm Hi cười rộ lên:

- Đúng vậy, tuy ngươi cao hơn ta bốn cấp. Nhưng mà chân khí Lôi Thú của ngươi không có lực uy hiếp với ta. Tất cả công kích của ngươi chỉ tăng năng lượng cho ta mà thôi.

Hào quang sau lưng Lâm Hi chớp động, hóa thân "Thái Cổ Lôi Công" càng ngày càng ngưng thực, càng trở nên cường đại.

Giao thủ với Lôi Đức đạo nhân còn thống khoái hơn tu luyện. Lôi Đức đạo nhân phát ra chân khí Lôi Thú với Lâm Hi mà nói chính là tài liệu tu luyện tốt nhất.

"Thái Cổ Lôi Công" là một trong những thần linh cường đại nhất khi thiên địa vừa hình thành, có được thần thông khủng bố, khống chế lôi điện càng không tưởng tượng nổi. Chỉ cần là năng lượng lôi điện đều nằm dưới khống chế của nó.

- Rốt cuộc ngươi tu luyện tuyệt học gì? Tông phái tiên đạo không có tuyệt học nào cường đại hơn Lôi Thú Đại Pháp của ta cả!

Ánh mắt Lôi Đức đạo nhân hiện ra một tia hàn quang.

Những lời của nói không có chút giả dối nào cả.

Tông phái Tiên Đạo Đại Thế Giới có rất nhiều công pháp mạnh mẽ. Nhưng cũng không phải công pháp lôi hệ xưng hùng. Trong cấp bậc Luyện Khí thì Lôi Thú Đại Pháp của Đâu Suất Cung là lôi hệ mạnh nhất.

Hư ảnh lôi đình sau lưng Lâm Hi phi thường cổ quái. Không giống người cũng chẳng giống thú. Dùng kiến thức của Lôi Đức đạo nhân cũng chưa từng nghe qua.

- A! Lôi Đức đạo nhân, ngươi cảm thấy ta sẽ nói cho ngươi biết sao?

Lâm Hi cười rộ lên. Loại hành vi bán bí mật cho địch hắn không làm.

- Hừ! Nói hay không cũng không sao cả. Chờ ta bắt giữ ngươi thì tự nhiên có phương pháp bắt ngươi giao công pháp ra. Công pháp cường đại như vậy đặt trên người của ngươi chính là tàn phá của trời, chỉ lãng phí mà thôi.

Lôi Đức đạo nhân trầm giọng nói.

"Lôi Thú Đại Pháp" tuyệt đối là công pháp phi thường cường đại. Lâm Hi có thể thu nạp năng lượng lôi điện của hắn thì có thể nhìn ra chân khí lôi điện của hắn cao hơn mình rất nhiều, cho nên mới có hiện tượng hấp thu như vậy.

Trong lý giải của Lôi Đức đạo nhân cũng chỉ có trong di tích thượng cổ mới có thể có công pháp vượt qua hắn.

Lôi Đức đạo nhân cả đời chìm đắm trong công pháp lôi hệ, đối với công pháp lôi hệ hắn rất hướng tới, phát hiện trên người Lâm Hi có công pháp thượng cổ liền động tâm.

Ông!

Bàn tay Lôi Đức đạo nhân mở ra, xuất hiện một cái linh thuyền nhỏ, có năm màu, cực kỳ xinh đẹp. Chính là Ngũ Thải Họa Thuyền của Lôi Đức đạo nhân.

- Khởi!

Bàn tay Lôi Đức đạo nhân ném đi, tế thượng phẩm pháp khí "Ngũ Thải Họa Thuyền" này, đồng thời phun ra một đạo chân khí thiên lôi, lập tức lôi đình soàn soạt. Hàng trăm ngàn đạo thiên lôi bắn vào trong chiếc thuyền, chiếc họa thuyền lập tức biến thành lôi thuyền mạnh mẽ.

- Ngươi cho rằng có được lôi pháp thượng cổ là có thể hấp thu lôi đình, ta không thể làm gì được ngươi sao? Luận kinh nghiệm đấu pháp ngươi còn non lắm. Lôi đình họa thuyền, Hồng hoang lôi sơn, trấn áp cho ta!

Lôi Đức đạo nhân điểm ngón tay và lôi đình cuồn cuộn không ngừng, Hồng hoang lôi thú hóa thành hồng quang chui vào trong thuyền trên bầu trời.

Răng rắc xoạt!

Bầu giồng giống như bị chém đứt, lôi vân cuồn cuộn từ trong thuyền bắn ra ngoài. Ở trong thuyền có pháp lưc bắn ra cuồn cuộn, chỉ thấy quang cảnh giao thoa, thình lình hình thành Hồng hoang lôi sơn mạnh mẽ, một đạo khí tức cổ xưa trấn áp thiên địa hiện ra, Hồng hoang lôi sơn là một sơn mạch đặc thù, đặc thù chính là do lôi thú ra đời ở đây.

Bởi vì lôi đình tôi luyện ngọn núi nhiều năm, trở nên vô cùng nặng nề, do đó có thể luyện hóa thành pháp khí trấn áp vạn vật.

Lôi Đức đạo nhân sử dụng "Hồng hoang Lôi sơn" chính là một tuyệt chiêu mạnh mẽ ghi lại trong Lôi Thú Đại Pháp, vô cùng cường đại, có thể trấn áp cả đối thủ mạnh hơn bản thân.

Lôi sơn áp xuống, cho dù là sắt thép cũng bị nghiền thành bột mịn, chớ nói chi là thân thể huyết nhục.

Lôi Đức đạo nhân nhìn ra Lâm Hi có thể thu nạp chân khí lôi đình của hắn, trực tiếp mang chân khí rót vào trong pháp khí, mượn nhờ pháp lực pháp khí đối phó Lâm Hi.

Như vậy cho dù lôi hệ đại pháp của Lâm Hi mạnh hơn hắn cũng không cách nào hấp thu năng lượng trong pháp khí được.

Ầm ầm!

Tâm niệm khẽ động, cả lôi đình họa thuyền lập tức đánh thẳng vào Lâm Hi.

- Ha ha, Lôi Đức đạo nhân, ngươi đúng là thông minh.

Lâm Hi cười dài, thần sắc không chút bối rối:

- Chỉ tiếc, ma cao một thước, đạo cao một trượng. Ta chi ngươi nhìn đại lễ mà ta chuẩn bị cho ngươi đấy.

Lâm Hi không chút hoang mang, hai tay nắm lại đưa lên trời. Đạo chân khí này không phải là chân khí thiên lôi, mà là chân khí liệt hỏa, chính là từ trong Liệt Hỏa Quân Vương tách ra, đồ vật này cũng không có lớn.

- Đây là cái gì?

Mí mắt Lôi Đức đạo nhân nháy một cái.

Hắn chỉ thấy trong chân khí của Lâm Hi có khối sắt hình tròn. Chính là sắt vụn nhìn qua vô cùng cổ quái, mặt ngoài xấu xí, cũng không có chân khí chấn động, hoàn toàn không giống pháp khí.

Trong chân khí của Lâm Hi có khối sắt vụn bay thẳng ra ngoài, đến ứng với lôi đình họa thuyền của hắn, vượt qua đoán trước của hắn nhiều lắm. Giống như nông dân khua cây cuốc đối phó một tướng quân võ trang đầy đủ.

Lôi Đức đạo nhân còn không có suy nghĩ ra chuyện gì, Lâm Hi tế khối sắt vụn ra có tác dụng thế nào. "Lôi đình họa thuyền" và sắt vụn của Lâm Hi va chạm nhau.

Ầm ầm!

Đại địa chấn động, trong nháy mắt chân khí vừa tiếp xúc và thân hình Lâm Hi run lên, giống như một cây đinh bị đánh vào trong đất. Cả phần eo cũng chui vào trong bùn. Nhưng mà khối sắt vụn không chút sứt mẻ, Lâm Hi dùng chân khí bám vào lôi đình họa thuyền của Lôi Đức đạo nhân.

- Lâm Hi!

Thượng Quan Dao Tuyết giấu ở sau gốc cây nhìn thấy cảnh này phát ra một tiếng thét kinh hãi.

- Không tốt!

Tâm thần Lôi Đức đạo nhân kịch liệt, phát ra tiếng hô hoảng sợ:

- Ngươi đang định làm gì với ta?

Năng lượng lôi điện trong người của hắn liên tục không ngừng xẹt qua hư không, rót vào "Lôi đình họa thuyền". Cổ khí thế kia nhìn qua rất to lớn, nhưng nhìn thần sắc Lôi Đức đạo nhân cũng không phải cao hứng lắm.

- À?

Trong rừng cây Thượng Quan Dao Tuyết cùng Địa Ngục Ma Long trừng to mắt, tập thể nghẹn ngào. Không ngờ Lâm Hi bị nện vào trong đất lâm vào hoàn cảnh xấu tuyệt đối thì làm sao khiến Lôi Đức đạo nhân hoảng sợ được.

Vèo!

Lâm Hi cũng không có phí thời gian đi trả lời. Điện quang lóe lên và hàn quang lóe ẩn hiện, một thanh pháp kiếm từ trong bùn đất bắn ra ngoài, một kiếm đâm thẳng vào tim của Lôi Đức đạo nhân. Nhưng mà thời khắc nguy cấp thời hắn kịp thời né qua, lồng ngực bị xuyên thấu nhưng không đâm vào tim.

Pháp kiếm của Lâm Hi bị phá hủy, pháp kiếm này là do Lâm Hi tế luyện lần nữa. Lúc mấu chốt bắn ra khỏi đất, một kích xuyên qua thân thể Lôi Đức đạo nhân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.