Thần Tọa

Chương 382: Chương 382: Lý Thiếu Quân




- Đáng tiếc, ta đã đáp ứng thỉnh cầu của một bằng hữu. Trợ giúp hắn tiến vào Thế giới địa ngục tìm kiếm một vật. Nếu không ta có thể đi cùng ngươi một chuyến tới phía Bắc Băng Nguyên làm nhiệm vụ tông phái.

Tố Hứa Truy nói.

Thế giới địa ngục hung hiểm trùng trùng điệp điệp, so với phía Bắc Băng Nguyên còn nguy hiểm hơn nhiều. Từ điểm này có thể thấy thực lực của Tố Hứa Truy rất mạnh, Hư Tiên rất nặng lời hứa, nếu đã đáp ứng người khác thì không dễ nuốt lời.

- Không có vấn đề gì. Một mình ta là được.

Lâm Hi cười nói.

Tiến vào phía Bắc Băng Nguyên, thu hoạch Băng Sương Ma Thiết là chuyện Lâm Hi đã sớm lên kế hoạch từ sớm rồi. Nếu có người trợ giúp đó là tốt nhất. Nếu như không có Lâm Hi cũng có lòng tin dựa vào lực lượng của mình đi hoàn thành nhiệm vụ này.

- Ta có thể đi cùng với ngươi. Nhưng mà Tiên Đạo Đại Thế Giới các ngươi không tiếp nhận ta, Bắc Băng Nguyên với ta quá nguy hiểm.

Chu Long nói.

Tuy hắn chân chất nhưng khôn phải không biết chuyện gì cả. Tiên Đạo Đại Thế Giới nơi chịu dung nạp yêu tộc không nhiều lắm, phương bắc chính là địa bàn của Thái Nguyên Cung.

Một yêu tộc cường đại thế giới khác xuất hiện ở băng nguyên tuyệt đối là tìm chết, tuy tu vi Hư Tiên tính toán là cường đại, nhưng mà Thái Nguyên Cung không thiếu hụt cường giả nhất, hàng phục một đầu Trư Long không phải là chuyện khó khăn gì cả.

- Nếu như ngươi muốn đi tới phía Bắc Băng Nguyên thì có một người có khả năng giúp ngươi chuyện này.

Đột nhiên có âm thanh vang lên.

Bá!

Ánh mắt tất cả mọi người nhìn sang.

Đó là một tên là Nguyễn Đạo Lâm tu vi Hư Tiên, thực lực không phải rất mạnh nhưng cũng xem như Thánh tử đỉnh phong, thuộc về Luyện Khí sĩ miễn cưỡng đạt tới Hư Tiên. Trong Hư Tiên cũng là loại yếu nhất.

- Ta nhanh chóng quay về động phủ. Nhưng mà ta có biết ngươi đang định đi tới đó. Cũng đang muốn quay về Bắc Băng Nguyên.

Nguyễn Đạo Lâm nhìn qua Lâm Hi nói:

- Nếu như ngươi cùng cùng đường thì nói không chừng hắn sẽ giúp ngươi đấy.

- Nha.

Trong mắt Lâm Hi hiện ra hào quang sáng ngời.

- Ai?

- Lý Thiếu Quân.

Nguyễn Đạo Lâm nói xong chỉ về một hướng. Theo ngón tay của hắn chỉ thì Lâm Hi nhìn vào sâu trong núi lửa, ở đó có một đạo tiên khí lơ lửng, phương hướng kia chính là khu vực Đại Kiền Khôn Chu Thiên Khảm Ly Trận từng phun lửa.

- Ta cũng ngẫu nhiên quen biết với hắn, từng nói vài lời. Nếu ngươi đi nói chuyện với hắn không chừng sẽ có được thu hoạch.

Nguyễn Đạo Lâm ý vị thâm trường nói, trong đôi mắt dường như đang ám chỉ thứ gì đó.

Minh chủ Tử Vong Đại Liên Minh có thể ở trong núi lửa vận dụng Đại Kiền Khôn Chu Thiên Khảm Ly Trận phun hỏa lực hai ba ngày. Đại bộ phận mọi người hoàn thành tế luyện. Công lực tăng vọt hoặc là tế luyện pháp khí thành công.

Nhưng mà có người tế luyện pháp khí cực kỳ cường đại cần càng nhiều thời gian mới có thể hoàn thành tế luyện.

"Lý Thiếu Quân" chính là một trong số đó.

Từ khi bắt đầu tới bây giờ hắn vẫn không ngừng tế luyện pháp khí nên không có gia nhập.

- Đa tạ.

Trong nội tâm Lâm Hi khẽ động, mở miệng nói.

- Ân, nhiệm vụ của ta đã hoàn thành rồi. Mọi người sau này còn gặp lại.

Nguyễn Đạo Lâm chắp tay với mọi người, sau đó hóa thành một đạo tiên khí bay về phía tây. Ngay sau đó những người khác cũng rời đi.

- Lâm Hi, nếu như đến thế giới Yêu tộc thì nhớ tìm ta đấy! Ta nhất định sẽ khoản đãi ngươi.

Chu Long vẻ mặt nhiệt tình nói.

- Tốt, ta nhớ kỹ.

Lâm Hi cười cười, cũng tiếp nhận thịnh tình của Chu Long.

- Ân. Yêu tộc chúng ta không cần pháp phù, ta đưa cho ngươi cái này!

Chu Long há mồm phun ra một đạo tinh khí, không ngừng tụ tán biến hóa trên không trung, trong nháy mắt hóa thành một tiểu "Chu Long", chỉ thấy móng tay lớn nhỏ bồng bềnh đung đưa, giống như sợi bông sau đó chui vào trong người Lâm Hi.

- Hắc hắc, như vậy là tốt rồi. Về sau nếu ngươi tiến vào thế giới Yêu tộc sau đó đi tới lãnh địa tộc của ta. Ta nhất định cảm giác được mùi trên người của ngươi.

Chu Long ngu ngơ nói.

Lâm Hi cũng tiếp nhận nhiệt tình của Trư Long này, hắn không có biện pháp cự tuyệt.

- Tốt, ta đi.

Chu Long cũng không đợi Lâm Hi trả lời, phất phất tay, đột nhiên hóa thành một đạo yêu khí phóng thẳng lên trời, trong nháy mắt biến mất vô tung.

Trong nháy mắt chung quanh Lâm Hi cũng chỉ còn lại mình hắn mà thôi.

- Đi xuống xem một chút!

Lâm Hi tâm niệm khẽ động lao thẳng qua hướng đoàn tiên khí đang lượn lờ kia.

Băng sương chi tinh có hai Hư Tiên trấn áp, còn có tám cường giả Đạo Căn Kỳ thủ hộ. Xông vào chính diện là không thể nào.

Nếu như được một Hư Tiên trợ giúp thì tự nhiên tốt hơn không ít. Ít nhất so với Lâm Hi một người xông vào còn tốt hơn nhiều.

Rầm Ào Ào!

Nham thạch nóng chảy tách ra, Lâm Hi qua mấy hô hấp đã đi tới bên cạnh đoàn tiên khí lượn lờ kia. Tử khí hạo nhiên và một đóa sen nở rộ ra. Trong đoàn tử khí này Lâm Hi nhìn thấy một tên thanh niên áo trắng, mày kiếm mắt sáng, phong độ nhẹ nhàng, khí vũ bất phàm. Chỉ đưa mắt nhìn đã sinh ra cảm giác thân cận với người này rồi.

- Bề ngoài của người này thật tốt.

Trong nội tâm Lâm Hi thầm nghĩ.

Chỉ cần có phần khí độ này thì thanh niên này trong Hư Tiên cũng có khí độ như một ít "Đệ tử chân truyền" của tông phái.

Trong nội tâm Lâm Hi nhiết rõ thanh niên này chính là "Lý Thiếu Quân" theo lời Nguyễn Đạo Lâm nói.

Lâm Hi nhìn kỹ lại chỉ thấy trước người Lý Thiếu Quân có tử hỏa hội tụ, mơ hồ có thể thấy một pháp khí kỳ lạ, lớn nhỏ như sợi liễu, nửa hòa tan nửa ngưng tụ đang chìm nổi trong tử hỏa.

Tuy là bán thành phẩm nhưng tỏa ra khí tức trầm trọng giống như một ngọn núi, làm cho người ta sinh ra cảm giác áp lực, hơn nữa trong pháp khí ẩn ẩn có sương mù tỏa ra.

- Hắn đang tế luyện tuyệt phẩm pháp khí!

Lâm Hi ăn cả kinh.

Đoàn sương mù màu xám này chính là hỗn độn chi khí đại biểu cho tuyệt phẩm pháp khí. Không hề nghi ngờ Lý Thiếu Quân đang tế luyện một kiện tuyệt phẩm pháp khí cường đại. Chính vì như vậy mặc dù mượn nhờ hỏa lực cường đại của "Đại Kiền Khôn Chu Thiên Khảm Ly Trận" phun ra hai ngày nhưng Tuyệt phẩm pháp khí cũng không có luyện thành.

Dựa theo đạo lý Hư Tiên còn không có năng lực tế luyện Tuyệt phẩm pháp khí. Chỉ có đạt tới Luyện Khí thập trọng "Đại viên mãn" mới có được chân khí hùng hậu tế luyện Tuyệt phẩm pháp khí.

Nhưng mà đây chỉ là kiến thức bình thường trong thế giới tiên đạo mà thôi.

- Chân khí người này quá hùng hồn.

Trong nội tâm Lâm Hi thầm nghĩ, trong mắt hiện ra dị sắc.

Tử Hỏa bốc lên, pháp khí trước người Lý Thiếu Quân không có ngừng tụ, chân khí toàn thân sôi trào tới cực điểm, hiển nhiên đã tới thời khắc tế luyện mấu chốt. Đây cũng là nguyên nhân hắn không xuất hiện chào hỏi mọi người.

Nhưng mà Lâm Hi cũng phát hiện người này đang gặp cửa ải khó, pháp khí nửa dịch nửa rắn không dung nhập vào nhau.

- Nhiệt độ hỏa diễm của hắn khôn đủ, không đủ hòa tan tài liệu kim loại trong đó.

Trong mắt Lâm Hi tỏa sáng, lập tức bàn tay mở ra vào Liệt Dương Chân Hỏa nóng như mặt trời bay ra ngoài, dung nhập vào trong Tử hỏa của thanh niên.

Lâm Hi làm ra cử động này vượt qua đoán trước của "Lý Thiếu Quân". Nhưng mà hắn cũng phát giác được Lâm Hi cũng không ác ý, Lý Thiếu Quân nhanh chóng mang tiên khí hộ thân thu nạp Liệt Dương Chân Hỏa vào.

Xùy!

Liệt Dương Chân Hỏa của Lâm Hi đã ở cấp bậc luyện khí thập trọng đại viên mãn.

Phối hợp với nhiệt độ núi lửa nhiệt độ cao tới mức cho dù bách luyện tinh kim cũng phải hóa khí. Nhưng đụng phải khối kim loại màu tím của Lý Thiếu Quân chỉ đủ hòa tan mặt ngoài của nó mà thôi.

- Ân?

Lâm Hi thấy một màn như vậy thì trong nội tâm khó giấu được kinh ngạc.

- Đây là kim loại gì, không ngờ khó nóng chảy như thế. Liệt Dương Chân Hỏa của ta đã đạt tới luyện khí cực hạn. Từ phẩm chất thì không có chân khí hỏa hệ luyện khí nào mạnh hơn được.

Nhưng mà Lâm Hi không chú ý tới một chút dấu hiệu hòa tan kia rơi trong mắt Hư Tiên Lý Thiếu Quân lại biến thành kinh hỷ.

- Hỏa diễm thật lợi hại.

Trong mắt Lý Thiếu Quân sáng lên như tuyết.

Chỉ có hắn mới rõ ràng khối kim loại màu tím đặc thù cỡ nào. Tuyệt phẩm pháp khí của hắn có luyện thành hay không, có bao nhiêu uy lực hoàn toàn là quyết định bởi khối kim loại màu tím kia.

Nếu có người trong tiên đạo lợi hại một chút nhìn thấy một khối kim loại này sẽ kêu to Thái Ngục Tử Kim. Là tài liệu tiên khí của cường giả Tiên Đạo Cảnh tế luyện "Tiên khí" sử dụng.

Nếu như Tuyệt phẩm pháp khí gia nhập kim loại này thì không thể phá vỡ, tăng vọt lên tới tuyệt phẩm đỉnh phong, thậm chí là Thứ cấp tiên khí.

Mặc dù chỉ là một khối kim loại khác biệt nhưng tế luyện ra pháp khí hoàn toàn cách biệt một trời một vực.

Nhưng mà Thái Ngục Tử Kim là tài liệu tiên đạo có một đặc điểm chính là nhiệt độ nóng chảy cực cao, khó mà hòa tan được.

Lúc trước hắn tế luyện rất nhiều ngày, lợi dụng hỏa lực trong lòng đất này cũng không thể hòa tan khối kim loại này chút nào. Mà bây giờ Lâm Hi tùy ý bắn ra một đoàn hỏa diễm là Thái Ngục Tử Kim xuất hiện một tia dấu hiệu hòa tan.

Chuyện này sao hắn không mừng rỡ được cơ chứ.

- Lâm Hi, vào đi.

Âm thanh Lý Thiếu Quân vang lên trong đầu Lâm Hi.

- Nếu như không ngại có thể giúp ta hay không, giúp ta hòa tan khối kim loại này.

Trước kia mọi người tự giới thiệu thì Lý Thiếu Quân nghe được rành mạch, cũng bởi vậy biết rõ tên của Lâm Hi.

- Ha ha.

Lâm Hi nghe vậy khóe miệng tươi cười:

- Cung kính không bằng tuân mệnh, dung luyện pháp khí chỉ là tiện tay mà thôi, vừa vặn ta cũng có một chuyện thỉnh giáo Lý đạo hữu.

Lâm Hi dứt lời, cũng không khách khí, tiến vào trong thông đạo chân khí mà "Lý Thiếu Quân" mở ra, tiến vào trong vòng tiên khí bảo hộ.

Lâm Hi cũng không biết lai lịch của Thái Ngục Tử Kim, nhưng mà cho dù là kim loại nào cũng có thể hòa tan được. Điểm khác biệt chính là thời gian dài hay ngắn.

Lý Thiếu Quân tế luyện pháp khí tới mức khẩn yếu quan đầu. Cho nên Lâm Hi cũng không có nói nhảm, sau khi ngồi xuống lập tức xuất chân khí Liệt Dương ra, một thân chân hỏa hừng hực giống như liệt diễm tỏa sáng và bao phủ lấy khối Thái Ngục Tử Kim.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.