Thần Tọa

Chương 380: Chương 380: Nửa bước pháp lực




- Được rồi!

Trong âm thanh lộ ra vẻ bất đắc dĩ.

Minh chủ Tử vong Đại Liên Minh này nói chuyện cũng tương đối hậm hực. Không hề nghi ngờ mua bán này tổn thất quá lớn. Nhưng mà so sánh Lâm Hi làm hư trận pháp thì tốt hơn.

Hai người lén bàn chi tiết với nhau xong thì đạt thành hiệp nghị. Lâm Hi đình chỉ thu nạp tinh thể Đại Địa Đoán Hỏa Chi Tinh trong đại trận, mà cường giả sâu trong núi lửa trợ giúp Lâm Hi và hơn hai mươi vị Hư Tiên tu luyện công pháp.

Sau khi đạt thành hiệp nghị thì ý thức của minh chủ Tử vong Đại Liên Minh lui rất nhanh.

- Ông!

Cùng một thời gian Lâm Hi cũng đình chỉ tu luyện "Hô Hấp Đại Pháp", cột khí màu tím bắn mạnh lên cao cao. Biến cố đột ngột làm cho Hư Tiên trở tay không kịp.

- Có chuyện như vậy?

- Xảy ra tình huống gì?

- Tại sao biến mất?

...

Một đám Hư Tiên nhao nhao mở mắt ra.

Lâm Hi cũng không nóng nảy, thân hình thoáng cái bay vút xuống dưới, bổ dung nham nóng chảy ra trực tiếp rơi xuống đồng cấp độ với đám Hư Tiên này.

Tiên khí chung quanh lượn lờ nhanh chóng, một tên Hư Tiên phát ra hào quang phiêu du trong dung nham nóng chảy. Nhìn thấy Lâm Hi nhảy xuống thì ánh mắt đám người này nhìn qua Lâm Hi.

Xoạt!

Nham thạch nóng chảy như sóng nước, ba gã Hư Tiên đại biểu mọi người đi tới.

- Tiểu huynh đệ, có phải xảy ra chuyện gì hay không?

- Đúng vậy a! Ngươi vội vã rời đi sao?

- Nếu có nhiều khó khăn hoặc là cần giúp cứ nói với chúng ta đi. Chúng ta có thể hỗ trợ.

Ba gã Hư Tiên một béo, một gầy, một già đi tới.

- Ha ha, ta tới thông tri với các vị một chuyện. Chỉ sợ mấy ngày sau ta sẽ chấm dứt tu luyện ở nơi này. Khi đó sẽ rời khỏi Tử Vong Hắc Hỏa Sơn.

Lâm Hi mở miệng nói.

- Ah, nhanh như vậy. Nhưng mà nếu như ngươi cần thì chúng ta sẽ ra đan dược giúp ngươi, giúp ngươi tu luyện ở nơi này thêm một thời gian ngắn.

Một gã Hư Tiên nhìn qua lơ đễnh nói.

Hắn còn tưởng rằng Lâm Hi là thiếu đan dược. Có thể làm Hư Tiên thì thân gia rất phong phú, vượt xa Thánh tử, Thánh nữ. Tự nhiên không quan tâm chút đan dược này. Bọn họ hợp tác với Lâm Hi một thời gian ngắn, phương thức hợp tác như vậy vẫn ưa thích, hiệu suất cao hơn rất nhiều.

- Không cần.

Lâm Hi lắc đầu:

- Ta đã thương lượng tốt với minh chủ Tử Vong Đại Liên Minh. Trước khi ta rời đi hắn sẽ vận dụng đại trận trong lòng núi lửa phun hỏa lực ra cho các vị tu luyện. Đến lúc đó các vị không cần lưu thủ toàn lực thi triển lấy hỏa diễm là được.

Vừa nói ra lời này thân hình mọi người chấn động, trong mắt bắn ra tinh quang sáng ngời.

- Tiểu huynh đệ, ngươi nói là thực?

Bóng người lóe lên, tên thân hình mập mạp Hư Tiên giống như phật Di Lặc lập tức xuất hiện bên người Lâm Hi, cầm một góc áo của hắn khó tin nói ra.

- Yên tâm đi. Là thực. Trong chốc lát các ngươi sẽ biết rõ.

Lâm Hi cười nói.

Lập tức từng ánh mắt tập trung vào người Lâm Hi, tràn ngập các loại cảm xúc, khiếp sợ, không thể tưởng tượng nổi, lau mắt mà nhìn, thưởng thức, như có điều suy nghĩ!

- Tiểu tử này rốt cuộc làm như thế nào? Tử Vong Đại Liên Minh đơn giản không sử dụng lực lượng đại trận, chỉ có cường giả Tiên Đạo Cảnh xuất hiện mới làm như vậy!

- Muốn Tử Vong Đại Liên Minh vận dụng lực lượng đại trận một lần cần con số cực lớn, ngay cả chúng ta cũng không dùng nổi. Mặc dù nói chỉ có vài ngày nhưng kỳ thật là thơm lây thiếu niên này!

- Thần Tiêu Tông lúc nào xuất hiện đệ tử lợi hại như vậy! Mới đạt tới Khí Tiên Kỳ thực lực không hợp thói thường cũng không tính. Ngay cả minh chủ Tử Vong Đại Liên Minh cũng phải nể tình!

...

Trong lòng mọi người xuất hiện nhiều ý niệm trong đầu. Cũng có người nghĩ tới phương diện khác.

- Đây là vừa vặn, chúng ta không chú ý đã đạt được hiệp nghị với minh chủ Tử Vong Đại Liên Minh. Hắn vốn không cần nói với chúng ta nhưng vẫn thay chúng ta tranh thủ cơ hội như vậy. Đơn chỉ cần điểm này đã nói phẩm tính của hắn rất cao. Ngược lại đáng giá kết giao.

Vài tên Hư Tiên nhạy bén không che dấu thưởng thức trong lòng.

Mượn "Đại trận" phun trào hỏa lực tu luyện, tuy chỉ có thời gian mấy ngày nhưng mạnh hơn phương pháp mọi người liên thủ nhiều. Mọi người tự nhiên không có ý kiến gì, rất nhanh đạt thành hiệp nghị.

Sâu trong núi lửa minh chủ Tử vong Đại Liên Minh cũng chú ý mọi người. Nhìn thấy Lâm Hi làm rõ ràng hiệp nghị của bọn họ thì ra tay.

Ầm ầm!

Một đạo lực lượng bàng bạc chấn khai không gian, hóa thành một bàn tay cực lớn như bài sơn đảo hải, như thiểm điện đánh vào đỉnh đầu của Lâm Hi.

Đạo lực lượng này vô cùng thuần túy, là lực lượng của Tiên Đạo, đây rõ ràng là phương pháp quán đỉnh lực lượng, trợ giúp Lâm Hi tế luyện Liệt Nhật Đại Pháp!

- Ah!

Lâm Hi rung động lắc lư một chút, trong nội tâm quát to một tiếng, chỉ cảm thấy trong cơ thể như nhét một ngọn núi lửa vào. Năng lượng bành chướng chảy trong kinh mạch quá mạnh mẽ.

Lâm Hi vội vàng rủ mắt xuống, khoanh chân ngồi xuống. Toàn lực thu nạp năng lượng bàng bạc này.

Minh chủ Tử vong Đại Liên Minh sâu trong núi lửa chính là cường giả Tiên Đạo hỏa hệ. Hắn ở trong siêu cấp núi lửa này không ngừng tu luyện, công lực đã đạt tới tình trạng không tưởng tượng nổi, so với Lâm Hi còn mạnh hơn gấp trăm ngàn lần.

Kinh mạch toàn thân Lâm Hi bị năng lượng lấp kín.

Lâm Hi cũng hiểu mình gặp một vị cường giả Tiên Đạo dùng thần thông quảng đại giúp mình tôi luyện, đây là thiên đại tạo hóa. Bình thường căn bản khó gặp được. Nếu như không phải mình trùng hợp trong lúc vô tình chạm vào nổi đau của Tử vong Đại Liên Minh, dao động căn cơ kinh tế của bọn họ, đặt ở tình huống bình thường đừng nghĩ tới.

- Ông!

Liệt Nhật Quân Vương được tiên khí bàng bạc này hổ trợ đã nhanh chóng bành trướng, khí tác bạo tạc tăng trưởng thật nhanh.

Thân thể của nó mở rộng cực nhanh, hơn nữa thân hình ngưng thực thật nhiều. Một đạo khí tức sinh mệnh từ trong người của nó bạo phát ra ngoài.

Hình dáng của Liệt Nhật Quân Vương càng ngày càng rõ ràng, đỉnh đầu thậm chí xuất hiện kim quan, xa hoa, áo bào xuất hiện đường vân kim tuyến cổ xưa.

Liệt Nhật Quân Vương tiến hóa, tu vi của Lâm Hi nước lên thì thuyền lên. Chân khí trong người của hắn như cự long phát ra âm thanh gào thét như nổ tung.

Chân khí của hắn càng ngày càng ngưng thực, nhanh chóng từ trạng thái khí ngưng tụ thành trạng thái dịch.

Mà Lâm Hi tu luyện thì núi lửa cũng rung động lắc lư.

Đại trận trong núi lửa lần nữa bắt đầu vận chuyển.

Ầm ầm!

Thiên địa chấn động, hạch tâm của "Đại Kiền Khôn Chu Thiên Khảm Ly Trận" sôi lên sùng sục. Nhiệt lực bàng bạc còn chói mắt hơn cả mặt trời.

- Đến!

Hơn hai mươi tên Hư Tiên mừng rỡ như điên, bay tới gần và nhanh chóng bấm niệm pháp quyết, không ngừng hấp thu năng lượng này vào người.

Do Đại Kiền Khôn Chu Thiên Khảm Ly Trận tụ tập, hơn nữa nhiệt lực so với Lâm Hi dùng Hô Hấp đại pháp thu nạp hỏa diễm nguyên tố còn mạnh hơn nhiều, cũng mênh mông cuồn cuộn hơn nhiều!

Những Hư Tiên này không cố kỵ thi pháp, lợi dụng nhiệt lượng trong đại trận trong lòng đất mà tu luyện.

- Thật sự là lỗ lớn! Những ôn thần này tu luyện xong thì nhanh chóng xéo đi cho ta.

Núi lửa trong lòng đất có trận pháp khổng lồ, "Cường giả Tiên Đạo" phiền muộn không vui.

Nhưng mà cũng may mắn chỉ tổn thất chút lợi ích, không chiếm được quá nhiều chỗ tốt, đối với căn cơ Tử vong Đại Liên Minh cũng không có ảnh hưởng.

Nếu không hắn không cho phép tồn tại đám "Côn trùng có hại" này!

Thời gian chậm rãi đi qua.

- Đáng chết! Những kẻ này còn có thể dùng trận pháp tu luyện.

- Ai nha! Lần này lỗ lớn, sớm biết như vậy ta cũng đi qua!

- Ai! Thật sự là hối hận xanh ruột!

...

Một tên Hư Tiên thấy giẫm chân thở dài.

Lúc này muốn đi qua đã chậm rồi. Hơn hai mươi Hư Tiên kia bày ra tư thế cự tuyệt kẻ khác ngoài cửa. Muốn đi qua chiếm tiện nghi tương đương muốn đi khiêu chiến hơn hai mươi Hư Tiên.

- Tiểu tử kia cũng quá có ma lực a!

Từng ánh mắt nhìn qua Lâm Hi, là vừa yêu vừa hận. Nhưng mà hiện tại không có biện pháp, nếu không cam lòng cũng chỉ nhìn qua mà thôi.

Thời gian chậm rãi đi qua.

Một đạo hỏa diễm từ trong người Lâm Hi phun ra ngoài, những hỏa diễm này ẩn ẩn bày ra hình rồng to lớn. Chính là huyết mạch hỏa xà thượng cổ.

Xùy!

Lúc này chân khí bàng bạc bên ngoài cơ thể của Lâm Hi đột nhiên tăng lên thật mạnh, ngưng tụ ra một tia "Pháp lực" thật nhỏ, tiếp theo là đạo thứ hai, thứ ba, càng nhiều...

Ầm ầm!

Ngàn vạn "Pháp lực" thật nhỏ đột nhiên hình thành, hóa thành một vòng "Pháp lực" nhỏ như nắm tay, không ngừng xuyên thẳng qua kinh mạch của Lâm Hi. Cùng lúc đó đỉnh đầu Liệt Nhật Quân Vương có "Hoa quan" hình thành.

- Không sai biệt lắm!

Trong đầu Lâm Hi có điện quang hiện ra, lập tức mở mắt. Hắn đứng lên và chân đạp mạnh một cái, một đạo lực lượng thiên băng địa liệt chấn động, đạo pháp lực thứ hai, đạo thứ ba cũng bắt đầu ngưng tụ chân khí toàn thân lại.

Oanh!

Ba đạo "Pháp lực" này không ngừng xuyên thấu qua cơ thể của Lâm Hi, giống như bạch long không ngừng gào thét, phát ra từng âm thanh long trời lở đất. Lâm Hi tâm niệm khẽ động và "Pháp lực" chấn khai, lại hóa thành vô số chân khí che kín kinh mạch Lâm Hi.

Chân khí hóa thành sương mù đạt tới "Khí tiên" đỉnh phong, gần vô hạn ngũ trọng, tương đương "Nửa bước pháp lực"!

Ông!

Cùng một thời gian Liệt Nhật Quân Vương từ không trung hiện ra, toàn thân có hỏa diễm bao phủ.

Rốt cuộc môn đại pháp này Lâm Hi vượt cấp tu luyện tới trạng thái đại viên mãn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.