Thần Y Độc Phi: Bệnh Kiều Vương Gia Thỉnh Tự Trọng

Chương 66: Chương 66: Trộm Hương




Nàng làm chuyện gì từ trước đến nay đều ân oán phân minh, mặc kệ như thế nào, hoàng huyết thảo nàng đã nhận được, nên tạ vẫn phải tạ.

Còn sau này như thế nào, đều do ý trời.

Nghe nàng cảm ơn mình, Cố Phi Trì cũng không có phủ nhận, quay đầu lại khinh phiêu phiêu nhìn nàng một cái, “Vân cô nương đây là muốn cảm tạ bổn vương cái gì?”

Cái đầu nàng mới cao đến bả vai Cố Phi Trì, cùng hắn nói chuyện còn phải ngẩng đầu lên.

Rất kỳ quái, bên người Cố Phi Trì có vô số nữ nhân, nhưng một người hắn cũng không nhớ được, mà lúc này mỗi cái nhăn mày mỗi một nụ cười của Vân Ngạo Tuyết lại như sớm đã khắc dấu ở trong trí nhớ, muốn quên cũng không được.

Mập ốm cao thấp hắn gặp được nhiều, nhưng giống như chỉ có người trước mặt này có thể làm mình nhớ mãi không quên, ánh mắt không tự chủ được đảo quanh thân thể nàng.

Hắn rõ ràng biết tiếp tục như vậy sẽ thoát khỏi khống chế của bản thân, nhưng mà hắn nhịn không được, vẫn luôn muốn nhìn nàng thêm vài lần…

Khi nàng cười, ánh nắng chiều nơi chân trời phản chiếu nhàn nhạt rơi vào gương mặt nàng, trên mặt chưa trang điểm phấn son có thể thấy lông tơ tinh tế rõ ràng, làn da so với kia lòng trắng trứng gà vừa lột ra còn muốn trơn mềm hơn.

Bỗng chốc hắn lại nghĩ tới cảm giác trơn trượt ban ngày lúc vô ý thức đụng vào khiến người rùng mình đến không thể tự kiềm chế.

Con ngươi nàng giống như đá quý mực ngọc đen láy long lanh, bên trong phảng phất có một dòng suối âm u lẳng lặng sâu không thấy đáy, làm người nhịn không được muốn trầm luân ngày càng sâu.

Thiếu chút nữa, hắn đã cúi đầu xuống tùy ý tìm kiếm hương thơm làm hắn mê say.

Đúng lúc này Vân Ngạo Tuyết giống như lơ đãng xê dịch thân mình, làm ý đồ trộm hương một cái của hắn về số không.

“Cửu vương gia rõ ràng ngay từ đầu đã biết được thân phận của ta, lại vẫn là không có chọc thủng, đây là cảm tạ cái thứ nhất, sau giờ ngọ Vương gia tới đây nói chuyện cùng phụ thân hồi lâu, cũng không đem chuyện ta nữ giả nam trang ra ngoài chơi đùa nói ra, đây là cảm tạ cái thứ hai.”

Mồm miệng khéo nói về đạo lý so với ai cũng hơn.

Thấy nàng nghiêm túc nói lời cảm tạ, Cố Phi Trì đột nhiên nổi lên ý trêu cợt, cố ý tiến gần lên phía trước một bước, lại đem thân hình nhỏ xinh của nàng bức vài trong góc vuông, “Vậy nàng định cảm tạ ta như thế nào?”

Cũng không biết vì cái gì, Vân Ngạo Tuyết cứ cảm thấy cái này Cố Phi Trì không đúng tý nào giống như truyền thuyết, ngược lại rất có khả năng ăn chơi trác táng phong lưu chỉ là để biểu trưng, tính nết thật sự giống như là đại thụ cao chót vót chôn thân sâu trong đất, mặt ngoài cành lá tốt tươi, gốc rễ lại dài đến nơi nào không người hiểu biết.

Nữ nhân bình thường nếu nhìn thấy Vương gia lỗi lạc phong lưu liên tục đối xử tốt với mình như thế, khẳng định sẽ bò lên bậc thang, nhưng cố tình Vân Ngạo Tuyết không dựa theo lẽ thường mà ra bài.

Cố Phi Trì cũng chỉ là nghĩ trêu chọc nàng một chút, muốn nhìn xem điểm mấu chốt của nàng rốt cuộc ở nơi nào.

Chỉ là trêu đùa này làm hắn càng ngày càng nghiện, đã vi phạm mong muốn ban đầu của hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.