[Thập Niên 70] Mẹ Xinh Đẹp Hàng Ngày Nuôi Con

Chương 5: Chương 5: Không có tiền 1




Vị trí khu tập thể Ôn Noãn ở cực kỳ ưu việt, đi từ khu tập thể ra chính là cửa hàng bách hóa hợp tác xã cung tiêu lớn nhất khu phố.

Tuy rằng cô xuyên tới mới có một đoạn thời gian, nhưng số lần ra ngoài cũng không nhiều.

Nhất là rất ít khi ra ngoài vào buổi sáng, bởi vì lúc đi ra sẽ gặp phải rất nhiều hàng xóm phải đi làm.

Chuyện lúc trước nguyên chủ không muốn xuống nông thôn làm thanh niên trí thức nên dự tính gả cho Cố Thanh Hàn, gần như tất cả người trong khu tập thể đểu biết, không ít người cảm thấy Ôn Noãn không xứng với Cố Thanh Hàn.

Thời đại này mọi người đại đa số đều cần cù mộc mạc, rất khinh thường kiểu người giở thủ đoạn để không cần làm việc như nguyên chủ.

Danh tiếng của Cố Thanh Hàn tại khu tập thể vô cùng tốt, mấy năm trước anh tuổi còn trẻ cũng đã là thượng cấp, tiền trợ cấp quân đội cũng cao, cộng các thứ linh tinh lại cũng gần tám - chín mươi đồng. Với lại anh vừa cao lớn lại đẹp trai, điều này khiến cho anh được không ít các bác gái có con gái trong nhà vừa ý.

Trong khu tập thể cũng có không hề ít nhà đòi gả con gái mình cho Cố Thanh Hàn.

Ai cũng không nghĩ tới lại để cho nguyên chủ nhanh chân đến trước.

Gia đình nguyên chủ trọng nam khinh nữ.

Trên cô ấy còn có hai người chị gái đã lập gia đình từ sớm; bên dưới cô ấy vẫn còn một cậu em trai, bởi vì lúc ấy tuổi tác của cô ấy và em trai đều thích hợp xuống nông thôn, dựa theo chính sách lúc đó trong nhà chỉ có thể giữ lại một người ở nhà, nguyên chủ đã sớm đoán được ba mẹ trọng nam khinh nữ, khẳng định là muốn bắt cô ấy xuống nông thôn.

Nguyên chủ hết ăn lại nằm đương nhiên không muốn xuống nông thôn, cho nên liền muốn lập gia đình.

Nguyên chủ vốn xinh đẹp, lúc đến trường đã có rất nhiều người bởi vì tranh giành cô ấy mà kéo bè kéo lũ đánh nhau, rất nhiều côn đồ biết suy nghĩ của nguyên chủ, nhao nhao bày tỏ ý muốn kết hôn với cô ấy.

Mà lúc mẹ Ôn biết cô ấy muốn thông qua việc lập gia đình để trốn tránh việc xuống nông thôn, đã muốn gả cô ấy cho Hoàng mặt rỗ ở khu phố bên cạnh, lại còn lén nhận của người ta 100 đồng.

Chỉ có điều nguyên chủ cũng không phải kẻ ngốc, đương nhiên không thể tùy tiện tìm một người để gả như vậy được, nếu muốn tìm cũng phải tìm một người có thể dựa vào, gả đi còn không cần phải làm việc nữa.

Với lại nguyên chủ còn là nhan khống (thích cái đẹp), tìm đối tượng nhất định phải tìm người đẹp trai, Hoàng mặt rỗ lại không lọt vào mắt xanh của cô ấy.

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.