[Thập Niên 70] Quân Tẩu Vừa Yêu Kiểu Vừa Dũng Cảm, Chồng Sĩ Quan Dừng Mạng Sủng

Chương 2: Chương 2: Sự kết thúc của thế giới 2




Khương Linh trên giường bị ồn ào đánh thức, nhìn cảnh tượng đôi vợ chồng trung niên ôm đầu khóc lóc trước mắt, cô suýt nôn ra cả bữa tối hôm qua.

Ít ra thì cô cũng là một người sở hữu dị năng sức mạnh và không gian trong thời mạt thế, ở căn cứ thời mạt thế, ai nhìn thấy cô cũng phải gọi một tiếng chị Linh, không ngờ sau khi vô tình chết vì bị xác sống bao vây, cô lại xuyên vào một nhân vật nữ phụ pháo hôi trong một bộ truyện thời đại.

Cô, Khương Linh, hai mươi tám tuổi, chưa kết hôn, chưa sinh con, ngay cả trong thời mạt thế, nhờ có dị năng mà cô cũng sống rất thoải mái.

Nhưng nguyên thân chỉ mới mười tám tuổi, mẹ ruột mất sớm, ba ruột chưa đầy nửa tháng đã lấy cớ chăm sóc con gái để đón người tình đã giấu nhiều năm về nhà.

Vì vậy, nguyên chủ lại có thêm mẹ kế và hai người chị em cùng ba khác mẹ. Có câu nói rằng có mẹ kế rồi thì ba sẽ thành ba dượng, từ đó nguyên chủ đã trở thành một bông hoa vàng ngâm trong nước mắt đắng.

Vốn đã yếu đuối, lại bị cặp vợ chồng mặt người dạ thú này nuôi nấng nên càng nhu nhược, nhút nhát, ở bên ngoài, mẹ kế sẽ tỏ ra rất quan tâm đến nguyên thân ốm yếu, người quen nào cũng phải nói rằng mẹ kế này thật tốt, nhưng bên trong nguyên thân đã chịu bao nhiêu ấm ức mà không dám nói ra một lời.

Cũng không sao, dù sao nguyên thân cũng còn có một người bạn trai đính ước do mẹ ruột định sẵn, thấy đã đến tuổi kết hôn rồi, kết quả là hai ngày trước, nguyên thân phát hiện ra chồng chưa cưới của mình và chị gái cùng ba khác mẹ của cô ôm nhau hôn hít không rời.

Nguyên thân đau lòng tuyệt vọng, vốn dĩ cơ thể yếu ớt càng không chịu được đả kích, bị chị gái cùng ba khác mẹ nói vài câu châm chọc mà tức đến nỗi không thở được, rồi chết luôn.

Sau đó, Khương Linh đã xuyên đến đây.

Có thể sống lại sau khi chết vì thời mạt thế vốn là một điều tốt.

Nhưng nghĩ đến thân thể này, Khương Linh cảm thấy chẳng còn gì tốt đẹp nữa.

Cho dù cô không hiểu y thuật, nhưng cũng có ký ức của nguyên thân, biết rằng đây là bệnh tim bẩm sinh do sinh non.

Khi mẹ ruột của nguyên thân còn sống, bà đã chăm sóc rất tốt, ngày một khỏe hơn, nhưng mẹ ruột của nguyên thân đột ngột qua đời, mẹ kế lên nắm quyền, những ngày tháng khổ cực cũng bắt đầu, đừng nói đến thuốc bổ tốn kém, có thể ăn no mặc ấm cũng không tệ rồi.

Thật kỳ lạ, mười mấy năm nay, mặc dù nguyên thân lúc nào cũng ngất xỉu, cơ thể trông rất yếu ớt, nhưng lớn như vậy rồi mà.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.