[Thập Niên 70] Trốn Hôn Sĩ Quan, Quân Tẩu Mang Thai Ba

Chương 27: Chương 27: Đây là đâm sau lưng sau? Thật sảng khoái 1




Cô gái ngồi cạnh nhìn chằm chằm vào bánh quy trong tay cô gái mập mạp, nuốt nước bọt.

“Lộ Lộ, bánh quy này ở đâu ra vậy, mẹ cậu mang đến cho cậu sao?”

Cô gái mập mạp Vu Lộ Lộ đắc ý liếc nhìn Khương Nghiên, thấy cô không phản ứng, bực bội không kiên nhẫn nói: “Tất nhiên là mẹ tôi mang đến cho tôi, mẹ tôi đối xử với tôi rất tốt, không chỉ thích em trai.”

Cô gái bên cạnh liên tục đồng tình: “Mẹ cậu chắc chắn rất yêu cậu, không thích thì sao có thể mang nhiều đồ tốt như vậy cho cậu, chúng tôi đều đang đói bụng, cậu ăn thật ngon.”

“Bà ấy hẳn là bất đắc dĩ, bây giờ nhà nào mà không có một thanh niên trí thức xuống nông thôn, có người chỉ là ghen tị với cậu thôi.”

Cô gái không tiếc lời khen ngợi, còn không quên kéo Khương Nghiên vào để dẫm đạp, sao người ta lại may mắn như vậy chứ.

Một người lấy chồng là sĩ quan có thể theo quân, một người xuống nông thôn, bố mẹ ở nhà còn chuẩn bị cho một đống đồ ăn và phiếu mua hàng, sao cô ta lại không có số mệnh tốt như vậy.

Thật không muốn xuống nông thôn mà!

“Đúng vậy, có người chỉ là ghen tị, Xuân Hoa, cậu cũng ăn một miếng đi.”

Vu Lộ Lộ bị lời của cô gái làm vui lòng, cảm giác vượt trội bùng nổ, lấy một chiếc bánh quy từ trong túi vải đưa cho cô gái, đồng cảm nói: “Ba mẹ cậu thật nhẫn tâm, thậm chí không mang đồ ăn cho cậu.”

“Lộ Lộ, cậu đúng là một cô gái tốt bụng, tốt hơn nhiều so với một số người.”

Triệu Xuân Hoa miệng thì cảm ơn, nhưng trong lòng lại trợn trắng mắt, cần cô thương hại sao, nếu không phải thấy cô có đồ ăn, thì ai muốn nịnh bợ cô.

Đồ ngốc!

Nhìn vẻ nịnh nọt của Triệu Xuân Hoa, một cô gái khác ngồi gần lối đi ghét không chịu được, nhưng một người nguyện đánh một người nguyện chịu, nên cô không lên tiếng nhắc nhở.

Khương Nghiên cũng không muốn xen vào, cô tập trung suy nghĩ vào chiếc nhẫn chứa đồ ở ngón trỏ.

Trước khi lên xe, khi đợi Khương Nguyên, cô lấy cớ đi vệ sinh, đem những thứ mẹ chồng tương lai tặng và những thứ mình mua bỏ vào nhẫn chứa đồ, chỉ để lại một ít bánh quy và đồ ăn nhẹ, dùng khăn vải nhỏ gói lại, chuẩn bị ăn khi đói trên đường.

Tiền phiếu tối hôm qua cô đã bỏ vào nhẫn, sau khi lên xe, cô đeo nhẫn vào ngón trỏ tay trái.

Ban đầu định đeo tay phải, nhưng tần suất sử dụng tay phải cao hơn tay trái, thời đại này vẫn nên khiêm tốn một chút thì hơn.

Tất cả gia sản đều đeo trên người, Khương Nghiên cảm thấy vô cùng thoải mái, hoàn toàn không sợ người khác trộm đồ.

Không giống như ba Vu Lộ Lộ ở đối diện, những thứ có giá trị đều đeo chặt trước ngực, không dám rời khỏi tầm mắt dù chỉ một khắc.

Ba tiếng sau, tàu đến trạm dừng đầu tiên.

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.