[Thập Niên 70] Trốn Hôn Sĩ Quan, Quân Tẩu Mang Thai Ba

Chương 31: Chương 31: Đi dạo phố 2




Quan sát một vòng, cô không phát hiện ra cô gái nào có tiềm chất nữ chính, vì vậy lại nhìn sang Vu Lộ Lộ đối diện.

Chẳng lẽ còn chưa xuyên đến?

Xuất thân của Vu Lộ Lộ tốt như vậy, còn mang theo nhiều đồ ăn ngon, bản thân cô ta lại ngốc nghếch, chẳng lẽ đây là cơ thể xuyên không dành cho nữ chính?

Khương Nghiên đồng cảm nhìn Vu Lộ Lộ, nếu cuốn sách này có logic, thì Vu Lộ Lộ hẳn sẽ nhanh chóng tự chuốc lấy cái chết, sau đó nữ chính sẽ hợp lý xuyên đến.

Bị Khương Nghiên dùng ánh mắt đồng cảm và thương hại từ tận đáy lòng nhìn chằm chằm, trong lòng Vu Lộ Lộ rất khó chịu, nhưng nghĩ đến lời cảnh cáo của chàng trai lúc nãy, đành hừ một tiếng, quay đầu đi không nhìn Khương Nghiên.

Chàng trai ở lối đi đối diện vẻ mặt nghiêm túc nhìn Khương Nghiên: “Oán hận cá nhân, làm phiền các cô tự giải quyết, đừng tùy tiện chụp mũ liên lụy đến người khác.”

“Vâng, được.”

Khương Nghiên vui mừng phát điên, giọng nói khàn khàn thô ráp như tiếng cọ xát của cối đá của chàng trai, nghe vào tai cô lại vô cùng êm tai.

Tốt lắm, không phải nam chính.

Nam chính bình thường đều kiệm lời, hơn nữa giọng nói của anh ta rõ ràng là cố tình đè thấp, muốn tạo ra khí thế và uy áp đáng sợ.

Đối phó với những cô gái nhỏ ngây thơ thì được, nhưng với Khương Nghiên thì còn lâu mới đủ.

Tâm trạng của Khương Nghiên thực sự thay đổi liên tục, vốn tưởng rằng mình đã xuyên sách, cô đã chuẩn bị cẩn thận, cố gắng thu mình vào một góc, tránh xa nam nữ chính.

Ai ngờ tình thế xoay chuyển, mọi thứ đều do cô nghĩ quá nhiều, bản thân việc xuyên không đã đủ kỳ lạ rồi, huống chi cô còn ràng buộc với hệ thống, sao có thể xuyên sách được chứ?

Nhắc đến hệ thống, Khương Nghiên nhớ ra mình đã hai ngày không đăng ký, vội vàng gọi hệ thống ra để đăng ký.

【Đinh đông!】

【Đăng nhập thành công hai lần, nhận được 1 bộ trang phục thời trang, 1 viên thuốc cảm, đã phát đến kho hệ thống, vui lòng chú ý nhận hàng.】

Giỏi quá, hệ thống của tôi ơi, phần thưởng còn tính theo viên nữa sao?

Được rồi.

Có còn hơn không.

Mở kho hệ thống ra, trang phục thời trang và thuốc cảm mỗi thứ chiếm một ô nhỏ, ý niệm nhẹ nhàng nhấp vào còn có thể thấy thông tin vật phẩm.

【Trang phục thời trang: Một bộ trang phục thời trang tinh xảo phù hợp với đặc điểm thời đại, có thể thể hiện đầy đủ vẻ đẹp của vật chủ.】

【Thuốc cảm: Đừng nhìn nó chỉ là một viên nhỏ, nhưng nó có thể chữa khỏi bất kỳ bệnh cảm nào xuất hiện trong thời đại của vật chủ.】

Thấy thông tin vật phẩm, sự chê bai trước đó của Khương Nghiên lập tức biến mất.

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.