[Thập Niên 70] Trốn Hôn Sĩ Quan, Quân Tẩu Mang Thai Ba

Chương 16: Chương 16: Người mẹ chồng và chị dâu bảo vệ 3




Khương Mặc lập tức sợ hãi, cố tỏ ra hung dữ nói: “Tôi nói sự thật, anh ta vốn không thể, cái đó. Ồ, có phải cô sợ người khác biết, không cho tôi nói không.”

“Ngu ngốc.”

Trợn mắt một cái, Khương Nghiên xách đồ đi về phía trước.

Cô sẽ không vì không thể sinh con mà coi thường Lục Vân Thăng, huống hồ Lục Vân Thăng bị thương khi làm nhiệm vụ, một quân nhân tận trung với đất nước không nên bị những lời đồn đại như vậy.

Hơn nữa sau khi gặp Lâm Mỹ Hương, Khương Nghiên rất thích bà mẹ chân thành, không giấu được cảm xúc.

Có một người mẹ như vậy, Lục Vân Thăng hẳn không tệ như lời đồn, chuyện anh ta động tay đánh người còn phải xem xét lại.

Hơn nữa quyền thế nhà họ Lục không nhỏ, sao có thể để con trai út bị người ta chà đạp như vậy, trong đó e rằng có ẩn tình gì đó.

Nhưng đây không phải là chuyện cô có thể quản, vẫn nên sống tốt cuộc sống của mình thôi.

“Khương Nghiên, cô đợi tôi với, đi nhanh như vậy làm gì, vội đi đầu thai à.”

Phía sau truyền đến giọng nói tức giận của Khương Mặc, Khương Nghiên không thèm để ý, tiếp tục sải bước về phía trước.

...

Nhà tập thể, nhà họ Giang.

Cộc cộc cộc!

Khương Nguyên gõ cửa lớn, nhưng mãi không thấy ai ra mở cửa, lại đập thêm hai cái, rõ ràng là có chút không kiên nhẫn.

Thấy tâm trạng chồng không tốt, Diệp Xuân Lan cau mày, trong lòng trách móc con gái không hiểu chuyện, tình hình bây giờ, sao không ở nhà trông chừng Khương Nghiên.

Nhưng lại lo con gái bị trách mắng, nên bà ta nhỏ giọng giải thích: “Có thể là bệnh của Khương Nghiên tái phát, Mặc Mặc đưa cô ta đến bệnh viện rồi, dùng chìa khóa mở đi.”

Nói xong, Diệp Xuân Lan lấy chìa khóa trong túi ra, mở cửa cạch, khi bên cạnh có người, Khương Nguyên chưa bao giờ tự mình phải động tay.

Vào cửa, Khương Nguyên liếc nhìn căn phòng, thấy cách bày trí vẫn như cũ, đi đến ghế sofa phòng khách ngồi xuống, mở miệng nói: “Bà đến phòng ngủ của Khương Nghiên xem thử.”

“Được, tôi đi ngay đây.”

Không dám chậm trễ, Diệp Xuân Lan lập tức đi về phía phòng ngủ của Khương Nghiên, kết quả không lâu sau, tiếng kinh hô của bà ta lại truyền ra từ phòng ngủ của hai vợ chồng.

Khương Nguyên trong lòng chấn động, chẳng lẽ Khương Nghiên lấy trộm tiền và phiếu của nhà chạy rồi?

Ngay sau đó, Diệp Xuân Lan chạy ra khỏi phòng ngủ, “Ông xã, tiền và phiếu nhà mình bị người ta lục tung lên, mất 100 đồng, 40 cân phiếu lương thực, 15 cân phiếu thịt, 5 cân phiếu dầu ăn, 20 thước phiếu vải, còn có 15 phiếu đường và 6 phiếu xà phòng.”

“Cái gì?”

Khương Nguyên nổi giận đùng đùng, nhưng rất nhanh ông ta đã phản ứng lại, “Số này gần bằng số tiền và phiếu chúng ta đưa cho Khương Nghiên, bà chắc chắn là số này không?”

Diệp Xuân Lan cũng sửng sốt một chút, phát hiện tiền và phiếu bị mất trộm, cả người bà ta đều hoảng hốt, lúc này nghe chồng nhắc nhở, mới nhớ ra chuyện này.

Bà ta vội vàng đi tới, lại đếm lại tiền và phiếu trong tay, khẳng định: “Đúng là số này, nhưng sao Khương Nghiên lại biết chỗ tôi giấu tiền và phiếu?”

Chẳng lẽ là Mặc Mặc nói cho cô ta biết?

Lời này Diệp Xuân Lan không dám nói ra, nhưng rất nhanh bà ta lại phủ nhận suy đoán này, con gái bà ta ghét Khương Nghiên như vậy, sao có thể giúp cô ta trộm đồ.

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.