[Thập Niên 70] Vợ Béo Lão Đại Là Thanh Niên Trí Thức Cấm Dục

Chương 46: Chương 46: Hai vợ chồng cùng nhau đi làm (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Tô Tầm Vị nhìn ba Tô, nói: “Ba ơi, nếu ba lên núi mà nhìn thấy măng thì nhớ đào một ít vê nhé, chờ đến tối con tan làm về nhà sẽ làm một ít sủi cảo cho mọi người, ngày mai cả nhà chúng ta có thể ăn sủi cảo hấp.”

Nếu Tô Tầm Vị muốn ăn thịt thỏ rừng hay gà rừng thì có hơi khó khăn, nhưng chỉ là măng thôi mà, vậy thì chuyện này sẽ dễ dàng, măng có ở khắp nơi trong ngọn núi đó.

“Làm sủi cảo không phải nên làm rau hẹ và cải trắng thì sủi cảo mới ngon hả? Làm sủi cảo bằng măng thì ăn có ngon không?” Tô Tầm Sinh hỏi.

Tô Tầm Vị: “Sủi cảo măng ngon hơn sủi cảo rau hẹ và cải trắng gấp trăm lần đấy, mọi người cứ chờ mà xem, con sẽ làm cho mọi người ăn , đảm bảo sẽ ngon.”

Tô Tầm Sinh nghe thấy lời Tô Tầm Vị nói, lập tức nhìn về phía ba Tô nói: “Ba, ba nghe theo Tầm Vị đi, chỉ cần đào cho con bé mấy cây măng, con bé mà làm chắc chắn sẽ rất ngon.”

Ba Tô liếc nhìn Tô Tầm Sinh, nói: “Ba còn không biết à! Có lúc nào ba không nghe theo con bé không, còn cần con nói cho ba biết chắc!”

Tô Tầm Vị khẽ mỉm cười, tăng nhanh động tác tay, ăn xong bữa sáng.

Cô muốn giảm cân, cơm chiên trứng lại là quả bom carbohydrate* nên cô không dám ăn, thứ cô ăn chỉ là hai quả trứng luộc.

*quả bom carbohydrate: là những thực phẩm chứa nhiều carbohydrate như: khoai tây, củ sen, khoai mỡ, khoai lang, khoai môn, cơm,...

Cô ăn xong rồi uống hai cốc nước, Tả Cánh Thành cũng vừa ăn xong, bưng bát đũa ra giếng rửa sạch. rồi đặt lại vào vị trí để bát đũa ở trong bếp \.

Hai người cũng có chút ăn ý ngầm, đều không nói gì, sóng vai nhau đi đến địa điểm thanh niên tri thức để đi làm.

Tô Tầm Vị đi bên trái, Tả Cánh Thành đi bên phải, hai người vốn dĩ đi cạnh nhau, nhưng Tả Cánh Thành người cao, chân dài, đi được mấy bước, đã chuyển thành đi ở trước mặt Tô Tầm Vị.

Nhưng Tả Cánh Thành cũng nhận ra chuyện cô đang bị tụt lại phía sau nên cố tình giảm tốc độ để đợi cô.

Hai người người đi người người đi sai, cũng coi như là đến điểm thanh niên tri thức cùng một lúc.

Vừa đến địa điểm thanh niên tri thức, Tô Tầm Vị đã nhìn thấy Kiều Thanh, ánh mắt trở nên lạnh lùng.

Trong lòng Tô Tầm Vi cười lạnh, trực tiếp đi vào phòng bếp, không để ý đến cô ta.

Nhưng mà vừa bước tới cửa, Tô Tầm Vị đã nghe thấy giọng nói lạnh lùng của Kiều Thanh vang lên: “Thanh niên tri thức Tả, hôm nay anh đi ủ phân đi.”

Ủ phân, có nghĩa là phải đi khều phân.

Công việc này tương đối vất vả, bình thường toàn được dùng để trừng phạt những người làm việc không tốt.

Thế mà Kiều Thanh dám yêu cầu Tả Cánh Thành đi ủ phân, như này là rất quá đáng rồi đấy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.