[Thập Niên 70] Vợ Béo Lão Đại Là Thanh Niên Trí Thức Cấm Dục

Chương 8: Chương 8: Lấy giấy đăng ký kết hôn (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Nhìn thấy Kiều Phú Quý đi tới, trong mắt Lục Vân Hiên lập tức lóe lên niềm vui mừng.

Anh ta hạ mắt xuống để che đi tính toán trong mắt, giả vờ tủi thân, bước tới phía trước rồi nói: “Bí thư Kiều, lại còn làm kinh động đến chú, thực sự là lỗi của cháu. Vợ chưa cưới của cháu là Tô Tầm Vị đang ở đây tằng tịu, quan hệ trai gái với một thanh niên tri thức ở đây, bị cháu bắt quả tang ngay trên giường nên cháu dưới cơn nóng giận muốn hủy hôn với cô ấy.”

Khuôn mặt Kiều Phú Quý rất khôn khéo, đôi mắt hình tam giác như hồ ly của ông ta liếc nhìn Tô Tầm Vị rồi nhìn Tả Cánh Thành, sau đó mới giả vờ nói: “Lại còn có chuyện như vậy sao? Loại chuyện này thật sự quá bại hoại thuần phong mỹ tục, nếu bị lan truyền sẽ rất khó nghe. Đồng chí Tả, cậu là một thanh niên tri thức xuống vùng nông thôn, muốn đến đây để xây dựng nông thôn, sao cậu có thể cặp kè với vợ chưa cưới của người khác? Nếu tin tức này lan truyền thì còn đội sản xuất nào muốn cậu tham gia vào nữa?”

“Đúng vậy! Chúng tôi không cần một thanh niên tri thức như vậy trong đội của chúng tôi! Cậu ta thậm chí còn có thể xuống tay với người phụ nữ béo như Tô Tầm Vị, ai biết được cậu ta có làm hại vợ và con cái của người khác không?”

“Đúng vậy! Loại lưu manh như này nên báo cảnh sát! Để các đồng chí cảnh sát trừng phạt hắn vì tội lưu mạnh!”

“Nói không sai! Đội sản xuất của chúng tôi không muốn những thanh niên tri thức như thế này tham gia vào đâu! Thật là không biết xấu hổ!”

Tô Tầm Vị biết chuyện này thực ra là do tên cặn bã Lục Vân Hiên lên kế hoạch, Tả Cánh Thành vô tội.

Cô không muốn liên lụy đến Tả Cánh Thành, đành phải đứng lên nói: “Chuyện này không phải lỗi của anh ấy, là do tôi say rượu hồ đồ, nhận nhầm người!”

Tả Cánh Thành không ngờ Tô Tầm Vị sẽ đứng ra bảo vệ mình.

Phải biết là chỉ cần anh còn ở đây, chuyện của Tô Tầm Vị nhất định sẽ gặp trở ngại, cô cũng đừng nghĩ đến chuyện có thể lập gia đình được.

Thấy Tô Tầm Vị đứng dậy, sắc mặt Kiều Phù Quế lạnh lùng nói: “Mặc kệ cô có uống say hay không, chuyện này nếu lan ra sẽ có ảnh hưởng không tốt. Như vậy đi, cô và đồng chí Tả nếu đã như vậy, vậy thì hai người chỉ cần đi lấy giấy đăng ký kết hôn, kết hôn rồi là được, nếu không tin tức này truyền ra ngoài, người trong thôn chúng ta sẽ không đồng ý để đồng chí Tả ở lại tham gia vào đội!”

Lần này những thanh niên tri thức về vùng nông thôn đều có nhiệm vụ, nếu không hoàn thành nhiệm vụ thì không thể về lại thành phố.

Nếu thôn Bình An từ chối giữ Tả Cánh Thành lại, vậy có nghĩa là anh sẽ không có nơi nào để đi.

Nhưng việc kết hôn…

Tô Tầm Vi cảm thấy rất phức tạp, ánh mắt có hơi áy náy nhìn về phía Tả Cánh Thành.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.