[Thập Niên 70] Vợ Béo Lão Đại Là Thanh Niên Trí Thức Cấm Dục

Chương 30: Chương 30: Nhất trí khen ngợi (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Vương Kiến Quốc gần như không chút do dự, lập tức đưa ra quyết định, nói với Tô Tầm Vị: “Như vậy đi, cháu đến căng tin làm việc mấy ngày, chú sẽ cho cháu điểm gấp đôi, Bí thư Tôn muốn ăn món bánh rán rau rừng của cháu, cháu thấy thế nào?”

Gấp đôi công điểm để đến làm việc ở căng tin? Đây đúng là một chuyện tuyệt vời.

Tô Tầm Vị nhìn Vương Kiến Quốc, nhưng không trả lời ngay, thay vào đó nhìn sang Tả Cánh Thành, nói: “Đội trưởng Vương, nếu cháu đến làm việc ở căng tin thì chú xem thanh niên tri thức Tả đi, anh ấy là một người đàn ông, lại còn là người từ thành phố tới đây, không biết nhóm lửa, vậy có thể sắp xếp một số công việc nhẹ nhàng hơn không?

Nghe Tô Tầm Vị nói xong, Vương Kiến Quốc đột nhiên nở nụ cười, gật đầu nói: “Hiểu, hiểu rồi, bé mập thấy đau lòng cho người đàn ông của mình đây mà. Đồng chí Kiều cũng thật là, gây chuyện như vậy làm cái gì, sao lại sắp xếp thanh niên tri thức từ thành phố đến làm việc trong phòng bếp chứ? Nếu không nấu được một bữa ăn ổn áp thì đến lúc cho mọi người ăn, không phải tất cả mọi người sẽ bắt đầu gây chuyện sao? Điều đó đúng là không thể tưởng tượng nổi.”

Tô Tầm Vị thầm nghĩ, không phải Kiều Thanh đang muốn làm cho mọi người gây ra náo loạn sao?

“Bí thư Tôn, mọi việc đã thu xếp xong, tôi đảm bảo sau này mỗi bữa ăn anh đều sẽ hài lòng. Chúng ta tiếp tục nói chuyện sửa đường đi.” Vương Kiến Quốc vòng tay qua vai Bí thư Tôn, nhiệt tình nói.

Bí thư Tôn nhìn chồng bánh rán rau rừng vàng giòn, vẫn chưa thấy thỏa mãn, nói: “Để lại cho chú mấy cái bánh rán này nhé.”

Tô Tầm Vị cũng là người thông minh, lập tức nói: “Những chiếc bánh rán rau rừng này được làm từ bột mì dày, ăn thêm hai cái bánh cũng tốt cho tiêu hóa hơn, để cháu để lại cho chú.”

Vừa nói, cô vừa lấy một cái bát lớn, lấy ra mấy chiếc bánh rán cho vào tủ.

Lúc này Bí thư Tôn mới hài lòng bước ra khỏi bếp cùng Vương Kiến Quốc, bắt đầu bàn chuyện.

Nhìn thấy hai người rời đi, ánh mắt sâu hun hút của Tả Cánh Thành rơi vào mặt Tô Tầm Vị, nói: “Không ngờ tài nghệ nấu nướng của cô lại tốt như thế này?”

Tô Tầm Vị bật cười, nói: “Nói thế nào đây? Mỗi người đều có sở thích riêng đối với rau và củ cải. Có lẽ Bí thư Tôn thích ăn rau rừng hơn, tôi chỉ ăn may thôi chứ đừng nói đến tài nghệ nấu nướng có giỏi hay không.”

Tả Cánh Thành nghe cô nói như vậy, dường như không tin, đưa tay ra cầm một cái bánh rán rau rừng lên.

Từ trước đến nay anh luôn là người có khuôn mặt lạnh lùng, đôi mắt u ám sâu như mực, không hề biểu lộ vui mừng, tức giận hay cảm xúc.

Thấy anh bình tĩnh ăn hết một cái bánh rán rau rừng, không biết vì sao, Tô Tầm Vị lại cảm thấy khẩn trương như bị giáo viên gọi lên chấm bài tập.

Trong mắt cô hiện lên ý thấp thỏm, hỏi: “Thấy thế nào?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.