[Thập Niên 70] Vợ Béo Lão Đại Là Thanh Niên Trí Thức Cấm Dục

Chương 17: Chương 17: Tự mình đa tình (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Đúng vậy, thật đúng là không kén chọn, anh ta nhìn rất giống con chó đội lốt người đấy.”

Nghe xong những lời bàn luận này, trong mắt Kiều Thanh càng lộ ra vẻ chán ghét, cô ta lạnh lùng nhìn Tô Tầm Vị, ánh mắt như đang ngồi tít trên cao, nói: “Tô Tầm Vị, cô có nghe thấy không? Những người thanh niên tri thức ở đây không chào đón cô, anh Vân Hiên cũng không chào đón cô! Cô mau mang theo đồ của mình cút ra ngoài đi! Nếu không đừng trách tôi không khách khí!

Ban đầu Tô Tầm Vị không muốn gây rắc rối, nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ hống hách, vênh mặt hất hàm sai khiến của Kiều Thanh, ánh mắt lập tức trở nên lạnh lùng.

Tô Tầm Vị cô đây cũng không phải kẻ yếu đuối, đã bị người ta giẫm lên mặt rồi, cũng không thể chỉ là một quả hồng mềm nín nhịn cơn tức giận.

Cô bước ba bước thành hai bước đến bên cạnh Kiều Thanh, dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn cô ta.

Tô Tầm Vị có vòng eo tròn trịa, cánh tay thô to, đột nhiên chặn trước mặt Kiều Thanh, Kiều Thanh như bị một bóng ma che kín.

Nhưng mà cô ta lại không hề hoảng sợ, ngược lại còn rất khinh thường liếc nhìn Tô Tầm Vị, nói: “Làm sao? Cô còn muốn đánh tôi đấy à?”

Tô Tầm Vị nhìn sắc mặt Kiều Thanh, giọng nói cũng càng lạnh lùng hơn, nói: “Làm sao? Cô gấp gáp đuổi tôi đi như này, có phải sợ tôi phát hiện ra chuyện cô và Lục Vân Hiên gian díu mập mờ với nhau à?”

Lời nói của Tô Tầm Vị lớn đến mức ngay lập tức gây náo động trong nhà ăn.

Ngay cả trong mắt Kiều Thanh cũng hiện lên ý hoảng sợ.

“Tô Tầm Vị, cô đang nói lung ta lung tung cái gì vậy? Cô nghĩ rằng ai cũng đều lẳng lơ như cô đấy à, tùy tiện cặp kè với đàn ông nào cũng được? Giữa tôi và anh Vân Hiên thì có chuyện gian díu mập mờ gì?”

“Thật không? Cô chắc chắn giữa cô và Lục Vân Hiên không có bất kỳ mối quan hệ nào không? Vậy cô thề đi, cả đời này cô sẽ trong sạch với Lục Vân Hiên, tuyệt đối sẽ không bao giờ yêu anh ta, tuyệt đối sẽ không bao giờ kết hôn với anh ta. Cô có dám không? “

Ánh mắt Tô Tầm Vị sáng ngời nhìn chằm chằm vào Kiều Thanh, ở đáy mắt hiện lên ý đùa giỡn.

Kiều Thanh có nằm mơ cũng không ngờ cái con mụ béo ngu ngốc như Tô Tầm Vị, sẽ đánh hơi được mối quan hệ giữa cô ta và Lục Vân Hiên, còn buộc bản thân cô ta phải đưa ra lời thề như vậy.

Nếu cô ta không thề, chẳng phải giữa cô ta và Lục Vân Hiên đã gian díu mập mờ với nhau sao?

Nếu thề như vậy, sau này nếu cô và Lục Vân Hiên công bố mối quan hệ. chẳng phải là một cái tát vào mặt bọn họ sao.

Cái con mụ béo chết bầm này, từ khi nào trở nên khôn ngoan như vậy?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.