[Thập Niên 70] Xuyên Vào Niên Đại Văn Nhận Sai Chồng

Chương 43: Chương 43: Đi ngủ (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Trên bàn bếp bày một bát thịt ba chỉ thái lát, hai con cá diếc, một bát sườn non chần và một phần gân hầm Tử Hỉ đã nấu xong

“Nhiều món như vậy sao?” Thủy Lang quên mất cảm giác khó chịu lúc sáng sớm bị người khác nhận nhầm là phụ nữ có thai, vừa nhìn thấy nhiều món thịt còn chưa ra khỏi nồi như vậy, bụng lại cảm thấy đói.

“Hôm nay chúng ta kết hôn, phải ăn ngon một chút.” Trên mặt Chu Quang Hách mang theo một nụ cười mà Thuỷ Lang nhìn không hiểu: “Bữa này trong nhà chúng ta ăn mừng trước, buổi tối sẽ có rất nhiều món, dọn một bàn, mời bà ngoại đến uống rượu mừng.”

Thủy Lang vốn không có ý kiến gì, nhưng nghe thấy “sẽ có rất nhiều món”, cô liền nói: “Em không biết nấu cơm.”

“Anh sẽ nấu, từ giờ anh sẽ là người nấu ăn.” Chu Quang Hách cũng không để ở trong lòng, sau đó nghĩ tới điều gì đó, quay lại hỏi: “Đồ anh nấu có ngon không?”

Thủy Lang nghĩ đến món cá chiên hôm qua mình được ăn, gật đầu: “Ngon, rất ngon.”

Chu Quang Hách nhận được sự khích lệ, làm việc càng trở nên nhanh nhẹn hơn: “Trong bếp có nhiều khói, em ra ngoài ngồi nghỉ ngơi đi.”

Thủy Lang trở về phòng, sau khi thu dọn đồ đạc, nhìn chăn bông trên giường được gấp lại như một miếng đậu phụ, lại chỉ có một cái chăn bông.

Cô mở tủ quần áo, nhìn quanh một vòng, không thấy chăn bông đâu, lập tức cau mày.

Người này vừa rồi mua sắm điên cuồng trong cửa hàng, sao không nghĩ đến việc mua thêm một cái chăn bông nữa?

Ban đêm làm sao mà ngủ đây?

Thủy Lang cũng không quá lo lắng, nếu chỉ có một cái chăn bông, vậy chắc chắn là cô sẽ đắp, anh đắp cái gì, chỗ này là địa bàn của anh, không đến lượt cô quan tâm.

Trong cái túi lớn màu xanh lam của Thủy Lang chỉ có một cái áo khoác bông, quần dài và bộ quần áo cô mặc hôm nay, vải vừa mua ở cửa hàng, còn chưa đưa đến tiệm may, bữa cơm tối nay có lẽ cô vẫn phải mặc bộ quần áo trên người.

Không biết có phải bị hành vi của Chu Quang Hách ảnh hưởng hay không, Thủy Lãng phát hiện mình vậy mà cũng quan tâm đến việc tối nay tổ chức tiệc cưới sẽ mặc quần áo gì, vừa phát hiện ra, cô lập tức ném tấm vải trong tay vào trong tủ quần áo vẫn đang mở cửa, không nhìn thêm nữa.

Thịt heo om nước tương đỏ đậm đà, sườn xào chua ngọt, cá diếc om, bắp cải xào, lại thêm một phần đồ ăn nguội, gân hầm Tứ Hỉ.

Trong món gân hầm Tử Hỷ ngoài gân ra còn có nấm mộc nhĩ đen, trước kia Thủy Lăng rất thích ăn gân bên trong da lợn, nhưng lại không thích ăn gân hầm trong món Tứ Hỉ. Nhưng bây giờ khi cô nhìn thấy món ăn này, lại có cảm giác như đang nhìn thấy mẹ ruột đã thất lạc từ lâu, yêu thích đến mức vừa cầm đũa lên đã gắp liền hai miếng nhét vào trong miệng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.