[Thập Niên 80] Mỹ Nhân Nõn Nà Gả Cho Quân Nhân Mang Theo Nhãi Con

Chương 46: Chương 46: Gặp anh thì nổi giận (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Thời gian làm việc và nghỉ hè của cơ quan là từ hai rưỡi chiều đến sáu giờ chiều. Theo lý thuyết, một người cuồng công việc như Chu Nghiêm Phong tuyệt đối không phải là người đi làm bằng cách giẫm lên chân mình, kết quả là Lục Mạn Mạn đã đợi trong phòng cho đến khi còn năm sáu phút nữa là hai giờ rưỡi mới nghe thấy âm thanh từ cửa.

Cô nằm úp người ở bên cửa sổ nhìn, thấy cuối cùng Chu Nghiêm Phong cũng đi ra ngoài, tài xế Tiểu Từ đang đợi anh, một chiếc xe jeep mui trần màu lục vàng đậu ở ngoài sân.

... Có vẻ như hôm nay không đến cơ quan, phải đến quân đội.

Lục Mạn Mạn đoán như vậy, sau đó ánh mắt không khỏi bị chiếc xe jeep hấp dẫn, mặc dù đời tư của cha cô khiến người ta khinh bỉ, nhưng đối với những người bạn bè cùng sướng cùng khổ thì không thể chê, vì vậy sau khi làm giàu đã có một nhóm lớn bạn bè và anh em.

Những người đó đều do cha cô định hướng, và nhiều người có sự nghiệp còn thành công hơn cả cha cô.

Một nhóm người hay tụ tập uống rượu khoe khoang, có mấy người là quân nhân chuyển ngành, cô từng nghe mấy ông chú tán gẫu, nói chiếc xe jeep này là xe kinh điển trong giới, mang theo ký ức của thế hệ người lính năm ấy.

Có một ông chú ngày xưa làm ở hãng xe hơi, nói rằng lái chiếc xe này đẹp hơn cả chiếc Jeep Grand Cherokee ông ấy đang lái bây giờ.

Cũng có chú nhớ xe này đến thì thủ trưởng đến.

Sau đó lại có một chú đặc biệt mua chiếc xe này vì tình cảm của mình, nhưng vẻ ngoài thì nát bét, tay nghề thợ sửa thô kệch nên đầu tư mấy triệu đô nâng cấp xe cũng không lấy lại cảm giác ban đầu...

Lục Mạn Mạn cũng thích xe, đặc biệt là xe việt dã, nhìn thấy chiếc xe của thủ trưởng Chu Nghiêm Phong, cô lập tức đau lòng, từ khi xuyên qua, đừng nói đến việc nghịch điện thoại, cô còn chưa bao giờ chạm vào vô lăng...

Lục Mạn Mạn thở dài ngao ngán, đột nhiên chú ý tới một ánh mắt thâm thúy mà sắc bén, cô vô thức nhìn sang thì thấy Chu Nghiêm Phong đang đứng trước xe hơi hếch cằm, khẽ nhướng mày nhìn cô.

Hình như hỏi cô có chuyện gì không?

Lục Mạn Mạn nhìn thấy anh bèn nổi giận, “bụp” một cái kéo rèm che khuất tầm nhìn của anh.

Rồi cô uể oải lê mình xuống lầu.

Trong nháy mắt khi cô kéo rèm xe lại, trong mắt Chu Nghiêm Phong hiện lên một tia bất đắc dĩ, sau đó không chút để ý lên xe.

Người lái xe Tiểu Từ sững sờ, vợ của thủ trưởng trẻ đẹp quá, da trắng như sữa, khuôn mặt xinh như hoa đào, đẹp hơn cả trong ảnh, diễn viên cũng không thanh tú và xinh đẹp.

Đột nhiên cô, cô nhăn mặt với thủ trưởng?

Tiểu Từ càng ngây người, thủ trưởng cậu ấy là người như thế nào, lại có người dám nhăn mặt với anh, không... không thể nói như vậy, đó là phu nhân thủ trưởng đó.

Trong nhiều gia đình, bên ngoài thủ trưởng là thủ trưởng, về đến nhà thì phu nhân mới là lãnh đạo đấy.

Mặc dù tận đáy lòng Tiểu Từ cảm thấy rằng theo tính cách của thủ trưởng, bất kể người phụ nữ nào đi theo anh sẽ không thể trở thành chủ của anh, nhưng những lời như vậy không phải là tuyệt đối.

Nghĩ đến đây, Tiểu Từ lén nhìn thủ trưởng mình, quả nhiên, anh không quan tâm chút nào, nhưng liệu anh có quan tâm đến thái độ của vợ mình hay không, hay hoàn toàn không quan tâm đến phu nhân, cái này thật khó để nói...

Tiểu Từ đã theo thủ trưởng hai năm, bình thường cũng khó để nhìn ra suy nghĩ của thủ trưởng…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.