[Thập Niên 80] Thiên Kim Sa Sút Gả Cho Xưởng Trưởng Nuôi Con

Chương 14: Chương 14: Đây là nhà của anh sao? (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Lý Thúy Lam tiến lên, nắm lấy cánh tay mập mạp của Tô Niệm Niệm, kéo viên thịt nhỏ vào trong nhà: “Nha đầu ngươi sao không hiểu chuyện vậy, chị gái mày có thể gả cho ông chủ Tưởng là may mắn của nó.

Không nghe thấy hay sao, bao nhiêu người muốn được gả cho ông chủ Tưởng mà người ta còn không muốn đấy.”

Tô Niệm Niệm khóc, bàn tay nhỏ bé lau nước mắt: “Tôi không cần chị gái phải gả cho hắn, tôi ghét hắn, hắn vừa mắng chị tôi.”

Tưởng Lệ Đình cảm thấy rất ồn ào, dắt tay Tô Vãn Nghiên đi ra ra ngoài: “Nhanh đi thôi, đừng trì hoãn ngày tốt của chúng ta.”

Tô Vãn Nghiên lập tức nghẹn giọng, ngày tốt của hắn là có ý gì. Hai mắt cô đẫm lệ quay đầu lại nhìn Tô Niệm Niệm, bị hắn ép đi theo.

Bùi Dạ đột nhiên lên tiếng: “Bây giờ cũng tối rồi, ai lại mời khách ăn cơm buổi tối, hơn nữa mỗi năm đều rất nhiều ngày lễ.

Còn phải thu hồi tin tức, đầu tháng cơ bản là những ngày xấu, ít nhất phải cuối tháng mới có thể kết hôn được.”

Tưởng Lệ Đình cười một cái thật nghiêm túc, hàm răng giống như quảng cáo ở phòng khám nha khoa, vui vẻ nói: “Vậy để cuối tháng kết hôn, cậu cũng nói với Châu Lực một tiếng.” Dù sao đêm nay tôi động phòng là được rồi, tránh con vịt nấu chín rồi lại bay.

Hoàng hôn bao phủ, giữa những ngôi nhà mái ngói bụi bặm có một tòa nhà hai tầng mới tinh đứng yên ở đó, thể hiện địa vị rõ ràng ở trong thôn.

Trước cửa có cây hòe lớn, một nhóm phụ nữ lớn tuổi vây quanh cặp vợ chồng mặc quần áo bằng vải sợi tổng hợp, không ngừng nịnh nọt.

Từ Nhị Mai thân thể to béo, vẻ mặt tò mò, bà ta phe phẩy chiếc quạt hương bồ, nói: “Thải Phượng, bà nói xem Tưởng Lệ Đình nhà bà lớn như vậy rồi, không kết hôn mà bà cũng không sốt ruột à.”

Gò má của Châu Thải Phượng nhô cao, hai má không có chút thịt nào, bộ dạng chanh chua, bà ngồi trên cối xay bằng đá, hai chân bắt chéo, giọng điệu có chút kiêu ngạo: “Vội cái gì, không phải tôi đã nói rồi sao, con của tôi, vẫy tay cũng có một đám con gái tiếp cận.

Lúc trước, trong nhà có dẫn về con gái của một xưởng quốc doanh, còn là một sinh viên, bây giờ cũng không biết hai đứa thế nào rồi.

Dù sao cô gái kia cũng rất thích Lệ Đình nhà tôi, mỗi ngày đều muốn tới nhà tôi, hồi đó đến nhà tôi còn gọi chú dì rất thân mật.”

Tưởng Trụ dù đã gần năm mươi tuổi, nhưng vẫn có thể nhìn ra vẻ anh tuấn trên khuôn mặt già nua. Ông dập điếu thuốc lá, không định cầm lên nữa, nói: “Thôi thôi, bà cũng đừng dát vàng lên mặt nó thế.”

Châu Thải Phượng không quen với giọng điệu coi thường con trai mình, bực bội nói: “Ông già chết tiệt, ông đang nói gì thế? Cái gì mà dát vàng, Lệ Đình nhà chúng ta, ở cả huyện Đại Phong này, ai có con trai nhiều tiền như chúng ta không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.