Thầy Giao Đáng Ghét! Tôi Là Của Anh Sao?

Chương 9: Chương 9: Chuyện Quái Vật Xấu Xí Trần Thiên Phong Và Lũ Quỷ Ranh




-Bép….bép….bép….loa…loa..loa..loa...loa, đồng bào A1 tập trung nghe thông báo đây!!!!_Dũng Tám-cái loa của lớp đang kêu gào lên. Oầy trông tám vậy thôi chứ oách lắm nha! Hầu hết mọi thông tin đều được Dũng Tám cung cấp cho biết hết đấy, cho dù nó có được dấu kín đến cỡ nào thì Dũng Tám cũng đào bới một cách sạch sẽ. Oách chưa! Nhớ một lần, không biết Dũng tìm được gì mà chạy tới lớp y như bắt được vàng ý. “Nó” nói là nó mới biết được một thông tin rất quan trọng. Xời, Tám mà, cái gì cũng là quan trọng hết. Lúc đó, cả lớp tưởng không có chuyện gì to tát nên ngó lơ “nó” hại thằng nhỏ cứ la hét khản cổ. Tội nghiệp! Nhưng lúc sau nghe “nó” nói thì y như giật cân ý. Biết gì không? Chả là Dũng Tám biết được một bí mật rất rất rất….là quan trọng của ông Đạt heo – thầy dạy hóa của lớp nó. Trời ơi, đúng là chuyện động trời thật mà, hahaha. Không ngờ ông Đạt heo đã lớn rồi mà còn mang quần con nít ấy. Bằng chứng là thằng Dũng cho cả lớp xem ảnh của ông Đạt heo đang cởi quần trong nhà vệ sinh. “ Thằng này biến thái kinh!” đó là suy nghĩ của cả lớp lúc bấy giờ. Mà trong ảnh ý, chụp đúng lúc cái quần của ổng tụt hết xuống cả đầu gối, thế là lộ ra một cái quần sịp nhỏ nhỏ, xinh xinh, màu xanh lá và có hình siêu nhân ở giữa. Thế là cả lớp cười vỡ bụng, có đứa cười đến nỗi mà nằm lết dưới đất lun ý. Có vài thằng tin ranh hơn, nhân cơ hội liền cầm bức ảnh đi rêu rao khắp trường. Từ đó biệt danh “ Đạt heo”đổi thành “Đạt quần sịp siêu nhân”. Ối trồi ôi, vậy mà lớp nó còn bị ổng thù nữa chớ. Mà cũng nhờ công của Dũng Tám ý.

.

Giờ nghe Dũng Tám có thông báo, mấy phần tử của A1 liền lăm le lại gần nghe tin tức. Thấy mọi người tập họp đã đủ, Dũng Tám lấy giọng:

-E..hèm như các you đã thấy, hiện nay lớp ta đang bị đe dọa bởi một con quái vật xấu xí tên là Trần Thiên Phong…

-Ấy ấy sao lại xấu xí? Phải là quái vật soái ca chứ!_Mấy cô nàng lên tiếng phản bác

-Giờ nghe tôi nói hay mấy cô nói?_Oầy, Dũng Tám lớp ta giận rồi kìa

-….

-Liệu hồn đó!_Dũng cảnh cáo, tiếp tục nói_Từ xa xưa, lớp ta được một thủ lĩnh cai trị tên là Hà Thảo Linh, mặc dù cô nghiêm khắc nhưng cũng cho chúng ta sống một cách chính đáng của bọn quân sai, ấy ấy lộn, của bọn tay sai…A không phải của…..

-Lũ quỷ ranh_Nó lên tiếng thay

- Ờ ờ nghe cũng được….. tiếp tục!.....của lũ quỷ ranh, nhưng đến một ngày, bỗng xuất hiện một con quái vật tự xưng là “ Thiên Phong”- “Gió của trời”, hắn lăm le và tìm cách giết thủ lĩnh Hà. Rồi đến một ngày cũng toại nguyện, từ đó hắn lên thay chức thủ lĩnh và bắt chúng ta phục vụ hắn. Bọn tiểu quỷ vì căm hận hắn nên đã tìm rất nhiều cách chọc giận hắn. Nhiều lần, hắn đã phát điên lên vì cái bọn quỷ này nhưng cũng nguôi ngoai mà bỏ qua. “Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng” , hắn đã tức giận thật sự, giáo huấn bọn quỷ một trận và cảnh cáo một cách đáng sợ. Từ ngày đó bọn quỷ phải nghe lời hắn và không có cách nào để trả thù. Hazz…phải làm sao đây?

- Ừm ừm phải làm sao đây?_ Tú tèo quay sang Mỹ điệu

-Làm sao đây?_Mỹ điệu quay sang Tuấn đô

-Làm sao?_Tuấn đô quay sang Dung lé

-…

-…

-Làm sao?_Khanh cùi quay sang nó

-Làm s…_Nó quay sang…. À còn ai nữa đâu. Hí hí quê một cục

Để chữa ngượng, nó lên tiếng:

-Thui được rồi, để tao nghĩ cách!_Nói rồi liền chìm vào suy tư

.

Mấy tuần nay, nhờ phước của quái vật xấu xí Trần Thiên Phong mà mức độ thân thiết của nó và A1 đã đạt đến đỉnh điểm. Mà công nhận nó thích lớp này dễ sợ. Đã hợp tính với nó rồi mà sở thích càng giống hơn nữa. Nhất là sở thích đi chơi. Tuần nào nó cũng đi chơi với lớp hết, nào là công viên Thanh Thanh, công viên Mỹ Mỹ, công viên Ái Ái,…. Oầy tên lạ nhỉ? Mà mấy cái đứa A1 có biệt danh nghe vui dễ sợ. Mặc dù mấy đứa nó toàn là con cháu của mấy tập đoàn nổi tiếng nhưng tính cách chẳng khác nào là con của mấy nhà khá giả cả. Đó là điểm mà nó thích từ tụi nó. Ừm thì cũng có mấy đứa có tính tiểu thư, công tử nhưng cũng không đến mức qá đáng. Như Mỹ điệu này, tuy nó hay điệu, thích trang điểm này nọ và cũng hay chảnh chút, nhưng nó tốt lắm, giúp đỡ lớp hết mình. Kha bột, Lâm keo cũng vậy, đều tốt cả. Nói chung nó yêu thành viên lớp này.

Giờ quay lại với lớp nào……

.

Sau một hồi suy nghĩ, nó cũng nghĩ ra một kế. Quay sang với lũ tò mò kia, nó chỉnh giọng , nói:

-Nghe đây!

Tụi nó nhìn chăm chú

-Sau một hồi vận động cái đầu thông minh của tao thì tao cũng nghĩ ra một kế hoạch…..

“Gớm, cái đầu thông minh cơ đấy!” lớp bỉu môi khinh khỉnh

-Nhưng hiện giờ tao chưa nói kế hoạch ra được._Nó tiếp tục nói

-Tại sao?_Lớp đồng thanh

-E hèm, thật ra kế hoạch của tao cần phải làm rất nhiều thứ…… nên tao quyết định chủ nhật tuần này qua nhà tao để tiện thực hiện.

-À mà nhà tao không có ai đâu. Địa chỉ tao sẽ gửi sau cho lớp._Nó bồi thêm

Lớp mở to mắt “ Oa! Nhà lớp trưởng! Là nhà lớp trưởng đó! Chúng ta được vô nhà lớp trưởng đó!”. He he thế là chủ nhật sắp tới nhà nó phải bị thiệt thòi vì lũ nhóc này rồi.

_________________________________

Mời mọi người đón đọc chap 10!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.